[tintuc]

Yến từ lâu được biết đến là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Thế nhưng, chúng ta cần biết được cách bảo quản yến một cách hợp lý để sử dụng hết nguồn dinh dưỡng có trong yến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách bảo quản yến đã làm sạch không lo bị hư.  

Xem thêm: Dinh dưỡng từ Yến sào

Yến mang hàm lượng dinh dưỡng cao và an toàn, đây là nguồn nguyên liệu tự nhiên phù hợp với hầu hết người tiêu dùng. Tuy nhiên, để có một phần yến còn nguyên giá trị dinh dưỡng thì chúng ta cần biết cách bảo quản yến đã làm sạch cho đúng cách. Để giải đáp vấn đề bảo quản yến thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

1. Cách bảo quản tổ yến đã nhặt sạch lông

Cách 1: Sau khi lấy phần yến đã sử dụng thì phần còn lại chúng ta đựng trong hộp hoặc chén sạch có nắp đậy cất giữ trong tủ lạnh ở nhiệt độ 4 độ C. Cách làm này sẽ bảo quản yến trong một tuần.

Cách 2: Bạn nên bỏ hộp chứa yến vào ngắn đá tủ đông. Với cách này bạn sẽ bảo quản yến được lâu hơn, thời gian bảo quản có thể lên đến 6 tháng. Khi muốn sử dụng bạn cần để xuống ngăn mát tủ lạnh qua đêm hoặc ngâm trong nước nguội và thay nước nhiều lần.

Cách 3: Nếu bạn muốn bảo quản lâu hơn nữa thì bạn có thể sấy yến khô bằng quạt từ 30 - 45 phút rồi cho vào hộp, sau đó dán kín bằng băng dính. Để yến trong ngăn mát tủ lạnh.

Bạn cần biết: Cách nhặt lông yến nhanh và sạch

2. Cách bảo quản tổ yến đã ngâm nở

Đối với yến đã ngâm nở thì bạn nên bảo quản trong tủ đông để bảo quản được các vi chất với thời hạn khoảng 6 tháng.

Chúng tôi đã gửi đến bạn những thông tin về cách bảo quản yến đã làm sạch để lâu không lo bị hư hỏng. Bạn hãy xem và nhận biết cách bảo quản yến một cách hợp lý để có thể bảo quản được yến lâu hơn nhé.

Xem thêm: Cách chưng yến với đường phèn ngon và bổ

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  1. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  1. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  1. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?