[tintuc]

Độ tuổi 40-50 cần lựa chọn món quà tinh tế để phù hợp nhu cầu sử dụng của mẹ trong giai đoạn này. Thông qua món quà, tấm lòng hiếu thảo của bạn sẽ được gửi trao trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Hãy trân trọng và yêu thương dành tặng những món quà thật ý nghĩa cho mẹ của mình đặc biệt vào ngày sinh nhật của mẹ nhé! Đây là 30 món Quà Tặng cho phụ nữ lớn tuổi từ 40 - 70  tuổi ý nghĩa được gợi ý trong danh sách sau.

Sinh nhật mẹ là một trong những dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình cảm cũng như lòng biết ơn đối với đấng sinh thành. Tuy nhiên, việc lựa chọn quà sinh nhật cho mẹ sao cho ý nghĩa và thiết thực lại làm khó không ít người con. 

Thời điểm tặng Quà Tặng cho phụ nữ lớn tuổi từ 40 - 70 

Người lớn tuổi thường rất quan tâm đến con cháu, sợ con cháu tốn kém lãng phí và không muốn trở thành gánh nặng. Đối với người lớn tuổi chẳng có gì quý hơn sự quan tâm, gần gũi của con cháu. Vì vậy, chọn quà tặng theo sở thích và thời điểm tặng quà thích hợp là cách mà bạn thể hiện tình yêu với người lớn tuổi.

Tết Nguyên Đán và ngày lễ đặc biệt. Tết Nguyên Đán hay tết âm lịch là dip đầu năm theo âm lịch, dịp các thành viên trong gia đình sum vầy. Ngoài ra, các ngày lễ đặc biệt như Trung Thu, Vu Lan Báo Hiếu,..trong năm cũng là dịp để con cháu thể hiện sự hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Đây là thời điểm tuyệt với để tặng quà cho người lớn tuổi, đặc biệt đối với những thành viên xa nhà cả năm chỉ gặp nhau vài lần.

Có thể bạn quan tâm: Review đánh giá 30 Thiết bị quan trắc môi trường của Nhật Bản cao cấp chính hãng giá tốt

Sinh Nhật/ mừng Thọ là mốc thời gian để kỷ niệm sự ra đời của mỗi người. Xã hội ngày càng phát triển nhưng đồng thời cũng khiến con người quên đi nhiều thứ, trong đó có sinh nhật của người thân. Vào ngày đặc biệt này, không có gì vui vẻ hơn những người thân yêu họp mặt, trao nhau những cái ôm và quà tặng.

Không dịp gì cả là cái dịp tặng quà chẳng cần một ngày đặc biệt nào kể trên. Đơn giản là bạn muốn tặng quà cho người lớn tuổi và bạn tặng thế thôi. Tặng quà cho vào dịp này sẽ mang lại nhiều bất ngờ, niềm vui và hạnh phúc

Gợi ý các món quà sinh nhật cho mẹ 40 tuổi

Người phụ nữ bước qua tuổi tứ tuần thường có những lo lắng về sức khỏe, sắc đẹp. Ngoài ra, những bộn bề lo toan cuộc sống có thể khiến họ mệt mỏi, áp lực hay cáu gắt. Tuy nhiên cũng có không ít phụ nữ có thể vun vén vẹn toàn giữa công việc xã hội và mái ấm gia đình.

Nhưng chắc hẳn bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong cầu được yêu thương, quan tâm, chăm sóc. Đặc biệt là những người mẹ, họ luôn thích được các con quan tâm mình, hiểu được những mong mỏi của mẹ đối với con cái.

Vào những ngày đặc biệt như sinh nhật, ngày kỷ niệm, sẽ rất vui nếu mẹ của bạn nhận được sự quan tâm từ con cái. Bạn có thể tinh ý lựa chọn những món quà phù hợp tặng mẹ như thể hiện sự biết ơn, yêu thương và quan tâm người phụ nữ quan trọng nhất đời mình.

Dù vậy không phải ai cũng biết nên chọn quà sinh nhật cho mẹ 40 tuổi như thế nào. Ở tuổi này, phụ nữ đang bắt đầu có những thay đổi về làn da và sức khỏe do cơ thể ngày càng lão hóa. Dựa vào những nhu cầu, sở thích của mẹ để chọn lựa món quà ý nghĩa và thiết thực nhất.

30 món Quà Tặng cho phụ nữ lớn tuổi từ 40 - 70 ý nghĩa sang trọng 

1. Túi xách

Túi xách là quà tặng thiết thực, mang ý nghĩa bền bỉ theo thời gian dành tặng người lớn tuổi. Chọn túi xách cũng như chọn trang phục, một chiếc túi phù hợp sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch của chủ nhận. Khi chọn túi xách tặng người lớn tuổi nên chọn túi có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính và phom dáng cứng cáp phù hợp với người lớn tuổi.

2. Trang sức

Trang sức là quà tặng sang trọng, đẳng cấp và tồn tại vĩnh viễn. Vì vậy, trang sức trở thành quà tặng được yêu thích để dành tặng cho người lớn tuổi. Khi chọn trang sức cho người lớn tuổi có thể chọn các chất liệu thanh lịch như cẩm thạch, ngọc trai, đá quý, bạch kim, vàng,.. Ngoài ra, bạn có thể đặt trang sức với thiết kế riêng thành nhẫn, vòng tay, vòng cổ, bông tai, gài áo,.. để dành tặng cho ông bà, cha mẹ.

3. Tượng phong thủy

Phần lớn người lớn tuổi rất quan tâm đến các học thuyết về phong thủy trong cuộc sống. Tặng tượng phong thủy để mừng thọ với mong muốn mang lại sức khỏe, bình an. Với quà tặng này, ý nghĩa được gửi gắm là chúc ông bà, cha mẹ bình an, trường thọ để vui vầy bên con cháu.

Một số loại tượng phong thủy được chọn làm quà tặng cho người lớn tuổi được yêu thích là: tượng hình thọ tinh công/ tượng ông Thọ, tượng quả đạo, tượng hạc, tượng rùa, tượng bách thọ,..

4. Quần áo, đồ thời trang, vải vóc

Quần áo, đồ thời trang hay vải lụa luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Mua bộ quần áo đẹp làm quà sinh nhật cho mẹ là gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, phong cách và sở thích của mẹ thường không giống với người trẻ. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc khi lựa chọn đồ cho mẹ. Nếu gặp khó khăn trong việc chọn size, chọn màu, bạn có thể mua vải, ví dụ như Vải may áo dài, vải may áo vest nữ trung niên,… sẽ đơn giản hơn cho bạn mà vẫn làm hài lòng mẹ

5. Mỹ phẩm

Phụ nữ ai cũng mong muốn trẻ đẹp, do đó lựa chọn những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng làm món quà sinh nhật cho mẹ là điều không thể tuyệt vời hơn. Mỹ phẩm cho mẹ không cần cầu kỳ như các cô gái trẻ. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào các sản phẩm chống lão hóa, đặc trị nám,… Bạn có thể tham khảo những hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Innisfree, Hada Labo, Cocoon,…. để lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

6. Tặng vé đi spa, phiếu khám sức khỏe

Từ tuổi trung niên trở lên, sức khỏe và nhan sắc của người phụ nữ sẽ nhanh chóng giảm sút. Do đó, bạn hãy dành thời gian chăm sóc mẹ nhiều hơn. Để đẩy lùi những “dấu chân” của thời gian, tặng mẹ vé đi spa, phiếu khám sức khỏe là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn spa, phòng khám tốt nhất gần nhà để mẹ tiện di chuyển cũng như bạn tiện chăm sóc mẹ.

7. Tặng mẹ khóa học yoga, thiền, khiêu vũ

Ngày nay, các khóa học yoga, thiền, khiêu vũ đang được nhiều người quan tâm bởi lợi ích mà nó mang lại. Tặng mẹ quà sinh nhật này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, tâm trạng vui vẻ, phấn chấn mà còn mở rộng mối quan hệ với nhiều người bạn. Nếu bạn đang loay hoay tìm quà sinh nhật cho mẹ thì đừng bỏ lỡ gợi ý này nhé.

8. Thực phẩm chức năng cải thiện sức khỏe

Tặng quà sinh nhật cho mẹ 40 tuổi là các loại thực phẩm chức năng tốt giúp mẹ cải thiện sức khỏe. Thực phẩm chức năng không phải là thuốc đặc trị, chúng thường chứa chiết xuất tự nhiên giúp hỗ trợ phục hồi, cải thiện một số vấn đề bên trong cơ thể.

Bổ sung loại phù hợp, đúng cách giúp mẹ của bạn có sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai, chống lại được nhiều bệnh vặt nhờ hệ miễn dịch được ổn định. Tùy nhu cầu của mỗi người để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bạn có thể mua viên uống cung cấp vitamin hoặc các dưỡng chất thiết yếu khác cho cơ thể của mẹ.

Hướng dẫn mẹ cách sử dụng thực phẩm chức năng. Trường hợp mẹ bạn đang điều trị bệnh lý khác, có dùng thuốc tân dược tốt hơn hết bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ, tuyệt đối không để mẹ tự ý sử dụng, kết hợp thuốc và thực phẩm chức năng bừa bãi.

Bởi, các thành phần có thể gây phản ứng tương tác với nhau, không có lợi cho sức khỏe tổng thể. Trường hợp cơ địa mẹ bị quá mẫn với thành phần trong thực phẩm chức năng cũng cần ngưng dùng, không sử dụng để đảm bảo an toàn.

9. Yến sào tẩm bổ, nâng cao sức khỏe

Bạn có thể lựa chọn yến sào làm quà sinh nhật cho mẹ 40 tuổi. Món quà sức khỏe mang lại nhiều lợi ích cho thể chất lẫn tinh thần. Yến sào chừa nhiều chất dinh dưỡng, cải thiện các vấn đề bên trong cơ thể, đặc biệt đối với phụ nữ còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa,…

Dùng yến sào đều đặn còn giúp ổn định huyết áp, tốt cho hệ tim mạch, não bộ. Người bệnh tiểu đường cũng có thể sử dụng, giúp bạn tăng cường sức khỏe, tốt cho trí nhớ và nhiều vấn đề khác. Ngoài chưng yến riêng biệt, bạn có thể thêm vào nhiều thành phần bổ dưỡng khác giúp món yến ngon lành, giàu dinh dưỡng hơn.

Do đó, tặng sinh nhật mẹ một hộp yến sào không chỉ thiết thực cho sức khỏe mà còn thể hiện tình cảm, lòng yêu thương của bạn đối với mẹ. Ăn tổ yến ở tuổi 40 trở đi mang lại nhiều giá trị tốt cho sức khỏe, nâng cao đề kháng và hệ miễn dịch giúp mẹ của bạn khỏe mạnh, phòng tránh được nhiều bệnh vặt,…

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm yến sào được bày bán, bạn cần thận trọng khi chọn mua và dùng yến. Không sử dụng yến kém chất lượng, yến pha trộn, tẩm tạp chất có khả năng gây hại sức khỏe người dùng. Do đó, bạn cần ưu tiên và chỉ nên mua yến sào của thương hiệu uy tín.

10. Máy đo huyết áp

Ở độ tuổi 50, các mẹ thường mắc các bệnh lý về huyết áp. Vì vậy, với chiếc máy đo huyết áp điện tử, bạn đã có món quà sinh nhật mẹ 50 tuổi lý tưởng. Sau khi tặng mẹ, bạn hãy thực hành đo cho mẹ cũng như hướng dẫn mẹ cách sử dụng để giúp mẹ theo dõi sức khỏe tại nhà, từ đó phòng tránh các biến chứng như đột quỵ, nhồi máu cơ tim.

11. Nhân sâm khô chất lượng

Còn gì ý nghĩa hơn khi bạn chọn nhân sâm là món quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi. Nhân sâm là loại thảo dược quý giàu dinh dưỡng, đặc biệt phù hợp trong việc làm đẹp cho phụ nữ. Món quà này sẽ giúp mẹ nâng cao sức khỏe, chống lão hóa da từ sâu bên trong. Đặc biệt hơn, nhân sâm khô còn giúp phòng chống rối loạn tiền mãn kinh, điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ trong độ tuổi 50.

12. Nhân sâm củ

Bên cạnh nhân sâm khô, bạn có thể chọn nhân sâm củ để làm quà sinh nhật cho mẹ. Loại dược phẩm quý này mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, giúp mẹ nhanh chóng hồi phục sức khỏe khi mới ốm dậy. Món quà này là lựa chọn tuyệt vời để tỏ lòng hiếu thảo của bạn dành cho mẹ.

13. Nhụy hoa nghệ tây

Người trung niên thường mắc chứng mất ngủ, ngủ không sâu giấc. Do đó, sẽ thật tâm lý khi bạn mua nhụy hoa nghệ tây cho mẹ. Nguyên liệu này có công dụng cải thiện chất lượng giấc ngủ, đồng thời chống ung thư và giảm các hội chứng của tiền mãn kinh. Vậy nên, nhụy hoa nghệ tây được xem là bảo bối đối với những người lớn tuổi. Nếu mẹ bạn đang gặp phải tình trạng mất ngủ thì đây chính là món quà sinh nhật cho mẹ mà bạn không nên chần chừ. 

14. Tặng quà chăm sóc sức khỏe

Các thiết bị chăm sóc sức khỏe rất cần thiết khi gia đình có người lớn tuổi. Các thiết bị như máy massage, máy xông hơi, máu đo huyết áp,… sẽ giúp mẹ bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mẹ và tài chính của bản thân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mẹ bạn nhé.

15. Sữa cho người cao tuổi

Dù ở độ tuổi nào, sữa cũng đều cần thiết vì nó giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đối với người già, trải qua gần hết một đời người, chắc hẳn họ đã phải lao động vất vả và sức khỏe đôi phần giảm sút, nhất là xương khớp, gân cốt. Hãy tìm mua những loại sữa có thương hiệu, ít chất béo, giàu khoáng chất, vitamin, dễ tiêu hóa để tặng ông bà, bố mẹ.

Tuy nhiên, có nhiều trường hợp cơ thể không thích ứng được với sữa. Vì vậy, bạn hãy nhờ sự tư vấn của chuyên gia để tìm ra loại sữa phù hợp với từng độ tuổi và thể trạng người dùng nhé!

16. Bộ ấm trà

Việc tặng bộ ấm trà cho các cụ muốn gửi gắm đến ý nghĩa mong các cụ sống lâu, sống thọ để cùng với con cháu uống trà, đàm đạo. Mỗi ngày các cụ sẽ được vừa thưởng thức trà ngon do con cháu pha và ngắm nhìn chúng lớn khôn mỗi ngày.

17. Tranh chữ Phúc - Lộc - Thọ

Ba chữ Phúc - Lộc - Thọ mang ba ý nghĩa khác nhau, “Phúc” tượng trưng cho những điều lành, “Lộc” tượng trưng cho sự thịnh vượng và “Thọ” tượng trưng cho sự sống trường thọ, khỏe mạnh và bền lâu. Sẽ thật tuyệt hơn khi ba chữ này được chính tay bạn vẽ hoặc thuê, đây chắc chắn sẽ làm món quà tinh thần ý nghĩa nhất mà ông bà bạn muốn nhận đấy nhé!

18. Cây cảnh, cá cảnh

Những người lớn tuổi thường có sở thích chăm sóc cây cảnh hay cá cảnh, việc này làm họ trở nên an nhàn, thanh tịnh và tăng thêm sức sống. Việc chọn những loại cây cảnh hay cá cảnh để tặng thì mang một ý nghĩa về mặt tinh thần vô cùng lớn.

......

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order hàng Nhật giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Review đánh giá 30 món quà tặng bố mẹ ý nghĩa mà bạn nên mua làm quà của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order:

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: https://shopnhatviet.com/fb
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?