[tintuc]

Mua quà gì tặng bố mẹ luôn là câu hỏi của mỗi người con trong các dịp quan trọng của bố mẹ mình. Lựa chọn mua qua cho bố mẹ nên dựa theo sở thích, nhu cầu và tuổi tác. Thông thường quà tặng bố mẹ là các món trang sức, quần áo, giày dép, một chuyến du lịch hay các đồ dùng chăm sóc sức khỏe. Đó là những món quà mang ý nghĩa gửi gắm tình cảm, sự hiếu thuận của người con dành cho người đã sinh ra mình, cũng là niềm an ủi cho bố mẹ khi ngày càng già đi. Hãy cùng tìm hiểu bài viết Review đánh giá 30 món quà tặng bố mẹ ý nghĩa mà bạn nên mua làm quà

Cha mẹ đều là những người quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Cha mẹ trải qua khoảng thời gian rất dài để có thể yêu thương, lo lắng và chăm sóc chúng ta nên người. Nhưng trong một năm lại có rất ít dịp đặc biệt để chúng ta có thể bày tỏ sự biết ơn và lòng yêu thương ấy đến với cha mẹ của mình. Vì thế, vào những ngày đặc biệt, chúng ta có thể bày tỏ sự yêu thương dành cho cha mẹ qua những món quà ý nghĩa, độc đáo, khiến cha mẹ cảm thấy hạnh phúc và ấm lòng hơn. Hãy cùng điểm qua những gợi ý về quà tặng ý nghĩa dành cho cha mẹ.

Vì sao nên mua quà tặng cha mẹ trong những ngày đặc biệt?

Vào những dịp đặc biệt, tuy không thổ lộ ra nhưng cha mẹ nào cũng rất mong muốn người con của mình bày tỏ sự quan tâm, biết ơn và yêu thương đến với họ dù là qua những cử chỉ nhỏ nhất. Việc mua quà tặng cho cha mẹ không cần quá cầu kỳ, đầu tư nhưng vẫn phải thể hiện được thành ý và tình cảm của mình. 

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Dép da bò nam cao cấp dép nam cao cấp hàng hiệu được yêu thích nhất

Việc tặng quà cho cha mẹ không chỉ là một cách để gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình, thể hiện sự trưởng thành, tinh tế và lòng yêu thương của bản thân dành cho đấng sinh thành, mà còn là một trong những cách để báo đáp lại công ơn nuôi dưỡng và dạy dỗ của cha mẹ.

Lưu ý khi chọn quà tặng cho ba mẹ

Dựa vào sở thích của ba mẹ: Bạn có thể lắng nghe những điều mà bố mẹ thường nhắc đến nhiều nhất để chọn quà phù hợp với sở thích của bố mẹ.

Không nên chú trọng vào vật chất: Quà tặng không cần quá cầu kỳ, xa hoa, bạn có thể tặng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe như thiết bị massage, máy đo huyết áp.

Phù hợp với tài chính: Không nhất thiết phải tặng quà vượt quá khả năng chi trả, bạn có thể dựa vào điều kiện tài chính của mình để chọn quà phù hợp.

Món quà tốt cho sức khỏe (nếu là món ăn): Càng lớn tuổi, bố mẹ thường có xu hướng quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn, vì vậy bạn có thể lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe như thực phẩm chức năng, nhân sâm, đông trùng hạ thảo.

30 món quà tặng bố mẹ ý nghĩa mà bạn nên mua làm quà

1. Trang phục, quần áo

Mỗi năm tết đến, con cái thường sắm sửa hoặc may đo những bộ quần áo mới làm quà tặng cho bố mẹ. Đối với bố, bạn có thể lựa chọn những trang phục như áo sơ mi, áo vest hay áo thun… Bên cạnh đó đối với mẹ, bạn có thể chọn may những bộ áo dài cách tân vừa sang trọng vừa mang đến sự mới mẻ. Việc làm này giúp thể hiện bạn là người vô cùng chu đáo và biết quan tâm.

2. Đồ gia dụng nội thất

Thông thường, dịp lễ tết luôn là khoảng thời gian lý tưởng để mọi người dọn dẹp và mua sắm cho gia đình. Nếu so với các món quà khác như mỹ phẩm, quần áo hay trang sức thì các đồ gia dụng lại được ưu ái hơn bởi chúng đem lại nhiều sự tiện ích khi sử dụng. Món quà chắc chắn sẽ hỗ trợ gia đình hiệu quả trong cuộc sống gia đình. Bạn có thể tham khảo lựa chọn các sản phẩm như bếp nướng, máy xay, thiết bị hút bụi,…

3. Sữa tăng canxi và chống loãng xương - Món quà tặng bố mẹ ý nghĩa

Thiếu hụt canxi là một trong những nguyên nhân gây ra các vấn đề xương khớp thường gặp ở người già. Chính vì vậy một sản phẩm sữa công thức tăng canxi, chống loãng xương cho người già cũng là quà tặng bố mẹ lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn.

Không chỉ bổ sung canxi mà các loại sữa này còn chứa rất nhiều vitamin cần thiết, đạm và các axit amin thiết yếu. Điều này giúp bố mẹ sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, phòng chống được nhiều tác nhân thoái hóa và một số bệnh thông thường.

4. Ghế massage

Người lớn tuổi thường bị đau nhức xương khớp, một chiếc ghế massage sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho người cha thân yêu. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều dòng ghế massage với nhiều tầm giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

5. Máy đo huyết áp

Phần lớn người lớn tuổi thường mắc phải các bệnh về huyết áp như huyết áp cao, huyết áp thấp. Chính vì vậy nếu bạn tặng bố mẹ một bộ máy đo huyết áp thì còn gì ý nghĩa bằng. Thiết bị này có thể giúp bố mẹ bạn thuận tiện theo dõi tình trạng sức khỏe tại nhà, phòng tránh các biến chứng nguy hiểm do các bệnh huyết áp gây ra.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đo huyết áp bạn nên lựa chọn các loại máy điện tử thay vì loại truyền thống bởi nó dễ sử dụng hơn và có độ chính xác cao.

6. Nhân sâm

Sức khỏe chính là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn quà dành tặng bố mẹ. Chính vì thế, các sản phẩm tốt cho sức khỏe được chọn mua rất nhiều trong mỗi dịp tết. Do đó, bên cạnh yến sào thì nhân sâm cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời để bạn tham khảo. Ngoài ra, nhân sâm còn có rất nhiều loại với nhiều mức giá thành khác nhau, vì vậy bạn sẽ không khó để tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

7. Rượu

Rượu cũng là một trong những món quà sang trọng dành tặng bố mẹ ngày tết. Bên cạnh những sản phẩm rượu truyền thống, bạn cũng có thể chọn các loại rượu ngoại hoặc rượu vang có mẫu mã đẹp, sang trọng, cao cấp để làm quà tặng cho người bố thân yêu của mình. Đặc biệt, trên thị trường cũng có các loại rượu thuốc hoàn toàn tốt cho sức khỏe mà bạn có thể tham khảo.

8. Thực phẩm chức năng cho bố mẹ

Việc nâng cao sức khỏe bố mẹ luôn là ước mong của con cháu vào những dịp sinh nhật, năm mới,… Vì vậy các thực phẩm chức năng bổ dưỡng luôn là lựa chọn hàng đầu dành tặng cha mẹ. Đây là một món quà thực tế không chỉ giúp hỗ trợ sức khỏe mà còn hỗ trợ ngăn chặn các bệnh lý thường gặp của tuổi già hiệu quả.

9. Bộ ấm tách gốm sứ thiết kế độc đáo 

Khi về già, bố mẹ thường xuyên có sở thích uống trà, đàm đạo. Vì thế, việc tặng bộ ấm tách sứ cao cấp, sang trọng cho cha mẹ vừa là một vật dụng thiết thực vừa mong cha mẹ luôn được hưởng sự ấm cúng, yêu thương. Ngoài việc dùng để uống thì bộ ấm còn sử dụng làm món đồ trang trí tuyệt vời trong phòng khách.

10. Đồng hồ đôi sang trọng

Đồng hồ đôi dùng làm quà tặng cho bố mẹ cũng là một gợi ý khá hay. Món quà này sẽ giúp bố mẹ có thể quản lý giờ giấc tốt hơn trong những thói quen sinh hoạt thể dục, thể thao hàng ngày. Ngoài ra, chúng còn thể hiện ước nguyện của con cái luôn mong muốn bố mẹ khỏe mạnh theo thời gian.

11. Bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới 

Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, bạn hãy dành tặng bố mẹ một bộ ảnh thật đẹp. Việc này nhằm khơi gợi lại những kỷ niệm tình yêu xưa cũ. Sau khi chụp ảnh, bạn nên rửa một vài bức và đóng khung treo trong phòng ngủ hay phòng khách. Những tấm ảnh chắc chắn sẽ là dấu ấn có thể lưu giữ thời gian giá trị nhất.

12. Bồn ngâm chân

Bồn ngâm chân giúp người cao tuổi có thể ngâm chân vào nước ấm sau một ngày di chuyển nhiều nơi, giúp bàn chân được thư giãn, thoải mái.

Trên chân có nhiều huyệt đạo giúp đả thông kinh mạch, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu trên toàn cơ thể. Món quà này thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe phụ huynh của bạn.

13. Máy lọc không khí

Nếu bạn muốn chọn mua quà nhân ngày Gia đình Việt Nam cho bố mẹ độc đáo hơn mà vẫn thiết thực và nhiều ý nghĩa, chiếc máy lọc không khí là gợi ý hoàn hảo đáp ứng các tiêu chí này.

Sản phẩm máy lọc không khí sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của cha mẹ và cả gia đình bạn trước những mối nguy hại đến từ tình trạng ô nhiễm không khí với nhiều loại bụi mịn có thể gây ung thư như hiện nay.

14. Đặc sản theo vùng miền

Nếu bạn dự sinh nhật bố mẹ đúng dịp vừa đi công tác xa hoặc đi du lịch về thì có thể mua những loại đặc sản tại nơi bạn đến làm quà tặng. Điều này thể hiện sự quan tâm và tình cảm của bạn “dù đi xa đến đâu nhưng con vẫn luôn nhớ tới bố mẹ”.

15. Giày cao gót cho mẹ

Giày cao gót không chỉ là món đồ bạn có thể lựa chọn để làm quà sinh nhật tặng người yêu mà bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn nó để làm quà tặng trong ngày sinh nhật của mẹ nữa đấy! Đôi giày cao gót sẽ luôn là món đồ mà các bà mẹ yêu thích, nó giúp tôn lên vóc dáng của người phụ nữ và làm nổi bật phong cách của họ.

Bạn hãy lựa chọn những mẫu giày cao gót có đế không quá nhọn, cũng như không quá cao, cùng chất liệu da hoặc dây vải phù hợp với sở thích của mẹ bạn.

16. Đồ nội thất

Đây là món quà có giá trị cao và vô cùng ý nghĩa, bạn có thể lựa chọn bàn ghế, tủ đồ, giường,... để tặng cho bố mẹ. Món quà này cũng là làm đổi mới không gian trong gia đình bạn, giúp bố mẹ mua sắm thay thế những đồ nội thất đã cũ, thể hiện bạn là người con có hiếu.

17. Chim cảnh

Với một lồng chim cảnh sẽ giúp nhà cửa thêm vui và rộn ràng hơn bởi những tiếng hót, bên cạnh đó sẽ giúp bố mẹ bạn có những phút giây thư giãn và giải trí.

18. Trang sức - Quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bố mẹ

Trang sức có thể trở thành món quà tặng bố mẹ chồng, bố mẹ vợ và tất nhiên là đây cũng có thể trở thành món quà vô cùng ý nghĩa để bạn dành cho những đấng sinh thành trong ngày sinh nhật của họ nữa. Món quà này sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái dành cho người đeo. Bạn có thể mua nhẫn, vòng cổ để tặng bố hoặc mua khuyên tai, lắc tay để tặng mẹ. Những món đồ trang sức có thể làm từ vàng, bạc, kim khí đá úy khác nhau, bạn hãy lựa chọn những món trang sức làm quà tặng phù hợp với túi tiền của mình. 

19. Vật phẩm phong thủy

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy phù hợp để tặng cha nhân ngày lễ đặc biệt này. Vậy phẩm phong thủy mang nhiều ý nghĩa tâm linh rất tốt, mang đến nhiều may mắn, tài lộc như người sở hữu. Bạn có thể cân nhắc đến tranh phong thủy, tượng phong thủy, vòng đá phong thủy,... để làm quà tặng cho cha.

20. Máy nước nóng

Tặng bố mẹ máy nước nóng là một sự lựa chọn thể hiện sự tinh tế của bạn. Máy nước nóng làm ấm lượng nước cần thiết nhanh chóng giúp tránh bị cảm lạnh vào mùa đông và bảo vệ sức khỏe cho bố mẹ.

Máy nước nóng gồm máy nước nóng gián tiếp, máy nước nóng trực tiếp, vì thế khi chọn mua máy nước nóng bạn nên tìm hiểu tính năng và mức giá phù hợp với tài chính của mình.

........

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order hàng Nhật giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 5 Kinh nghiệm bán đồ si online hiệu quả nhập hàng đồ si giá rẻ ở đâu chất lượng cao của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order:

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: https://shopnhatviet.com/fb
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?