[tintuc]

Việc kinh doanh hàng si đang dần trở nên phổ biến và có xu hướng ngày càng tăng. Bởi với hình thức kinh doanh này, bạn chỉ cần bỏ một số vốn không quá lớn mà lợi nhuận thu về lại rất cao. Tuy nhiên, những rủi ro trong nó vẫn còn tồn tại và bạn có thể phải thua lỗ bất cứ lúc nào nếu như không có kinh nghiệm. Đặc biệt với những bạn mới tập tành kinh doanh lần đầu, gặp phải khó khăn là sẽ điều không thể tránh khỏi. Dưới đây là bài viết Top 5 Kinh nghiệm bán đồ si online hiệu quả nhập hàng đồ si giá rẻ ở đâu chất lượng cao

Xu hướng thanh lý quần áo cũ đang vô cùng sôi động trên các mạng xã hội và thậm chí ở ngoài đời. Không khó để tìm kiếm các chợ đồ si, đồ cũ tại Hà Nội như Đặng Văn Ngữ, Kim Liên, chợ hàng thùng, chợ Vạn Phúc, chợ Đông Tác,… Tại đây, bạn có thể tìm ra vô số món đồ rẻ đẹp có giá chỉ từ 20, 30 ngàn đồng. 

Dạo quanh Facebook, có hàng trăm nhóm thanh lý quần áo như Cũ người mới ta, Thanh lý quần áo, Pass, cho quần áo giá rẻ,… Xu hướng mua lại quần áo cũ hoặc đổi quần áo đang rất thịnh hành ở Việt Nam bởi chỉ cần mức giá rẻ bằng 1/2, 1/2 món đồ mới, bạn đã có những bộ đồ chất lượng. 

Một số lý do kinh doanh quần áo cũ online qua mạng hot nhất hiện nay

Kinh doanh đồ sida online là sự kết hợp việc mua bán quần áo cũ, đồ sơ sinh, trẻ em thông qua hình thức online trên mạng xã hội như facebook, zalo, intergram, twitter,..

Là một hình thức kinh doanh mang lại nhiều ưu điểm cho người bán cũng như người mua quần áo cũ sida như tiết kiệm thời gian mua hàng, giá rẻ, thời gian nhận hàng nhanh,...

Có thể bạn quan tâm: Cách nhập hàng si về bán trang sức si giá rẻ chất lượng cao bán online

Một số lý do kinh doanh quần áo lấy nguồn hàng ở đâu, đồ cũ online hot nhất hiện nay

Nếu quý khách hàng lựa chọn kinh doanh quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn thì đối với nguồn hàng secondhand đồ si đa cũ này chỉ cần bỏ ra số vốn kinh doanh đồ si nam rất ít tầm vài triệu là bạn có thể nhập được một kiện hàng 100kg rồi.

Khi lựa chọn kinh doanh quần áo cũ online thì bạn không cần bỏ ra chi phí thuê nhân viên, mặt bằng kinh doanh quần áo cũ trẻ em, kinh doanh quần áo cũ qua mạng online, qua trang thiết bị cho cửa hàng hay shop thời trang, tiền quảng cáo gì cả.

Nguồn hàng thùng sida second hand rất phong phú đa dạng với nhiều mã hàng từ các nước trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hong Kong, Úc,..với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Khách hàng mục tiêu của đồ secondhand 

Khách hàng mục tiêu của đồ secondhand rất đa dạng, có thể kể đến như: 

Người tiêu dùng tiết kiệm: Khách hàng đồ secondhand thường là những người muốn tiết kiệm chi phí mua sắm. Họ tìm kiếm các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng hơn so với hàng mới. Đây có thể là những người trẻ tuổi, sinh viên, người lao động, nhân viên văn phòng và gia đình có nguồn thu nhập hạn chế.

Người yêu thích phong cách độc đáo: Một số khách hàng ưa thích đồ secondhand vì chúng mang đến sự độc đáo, phong cách riêng và giá trị thẩm mỹ khác biệt. Họ tìm kiếm những món đồ vintage, retro hoặc có sự lịch lãm và cá tính riêng. 

Người quan tâm đến môi trường: Các khách hàng nhạy bén về môi trường thường ưa thích mua đồ secondhand để tái sử dụng và giảm lượng rác thải. 

Người thích mua hàng cổ điển và hiếm: Các tín đồ của các mặt hàng cổ điển, hiếm hoặc thuộc các thời kỳ khác nhau thường tìm kiếm những sản phẩm đặc biệt, có giá trị lịch sử hoặc văn hóa. Đồ secondhand là nguồn tuyệt vời để họ thỏa mãn đam mê này.

Kinh nghiệm kinh doanh đồ secondhand hiệu quả cho người mới

Xác định số vốn cần thiết 

Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi theo kinh nghiệm bán đồ 2hand, chỉ cần 10-20 triệu đồng là bạn có thể nhập hàng thùng với số lượng lớn. Ngoài số vốn để nhập hàng, bạn sẽ phải chuẩn bị các chi phí phát sinh nếu muốn thuê cửa hàng khi chưa có mặt bằng, hoặc nếu kinh doanh đồ secondhand online phải đầu tư điện thoại, dụng cụ chụp ảnh, quay phim, livestream bán hàng,…. 

Đặc biệt, vào thời gian đầu, không phải bạn sẽ có khách hàng ngay, đơn hàng đều đều ngay lập tức. Sẽ mất một khoảng thời gian đầu tư, marketing vì thế hãy chuẩn bị tinh thần và nguồn vốn dự trù để duy trì việc kinh doanh lâu dài. 

Nhập hàng secondhand

Thông thường, có 2 hình thức nhập hàng secondhand đó là nhập hàng theo kiện và nhập hàng lẻ. 

Nhập hàng theo kiện: Ưu điểm của cách này là giá cả khi nhập sẽ rẻ hơn so với nhập lẻ. Cách tính giá thường sẽ tính theo cân nặng hoặc số lượng đồ trong kiện và độ mới của toàn bộ đồ trong kiện. Tuy nhiên, nhược điểm là bạn sẽ mất công phân loại đồ thành từng món đồ với độ mới để định giá khác nhau. Nếu không may mắn, bạn có thể gặp phải kiện đồ nhiều đồ xấu hơn là đồ đẹp. Đây cũng là một trong những rủi ro khi kinh doanh đồ secondhand.

Nhập hàng lẻ: Cách nhập này bạn sẽ chọn từng món đồ ưng ý và nhập hàng. Giá thành sẽ cao hơn một chút, mất thời gian lựa chọn nhưng khi có đồ đẹp sẽ dễ dàng bán hơn với giá thành cao hơn. 

Tùy nhu cầu, số vốn, thời gian mà bạn có thể lựa chọn phương pháp nhập hàng khác nhau. 

Tìm đầu mối để nhập quần áo hàng thùng giá sỉ

Khi mới kinh doanh đồ cũ thì nhập quần áo ở đâu? Mối hàng phải đảm bảo giá thành, tính ổn định, chất lượng sản phẩm để có thể hợp tác lâu dài. Hàng thùng có 2 loại là hàng trong nước và nước ngoài. 

Hàng thùng nước ngoài: Thường đến từ các nước Nhật, Hàn, Anh, Pháp, Mỹ, Úc,…. Tùy vào khách hàng của bạn là ai, sở thích như nào bạn có thể chọn đồ nước đó. Nhiều bạn gái bánh bèo thích đồ Hàn Quốc, các bạn cá tính thích đồ của Mỹ, Úc, người ưa chất lượng sẽ thích đồ Nhật. 

Hàng trong nước: Bạn có thể nhập hàng ngay tại các chợ đồ si quen thuộc như chợ Đông Tác, chợ Kim Liên, chợ Nhật Tảo, chợ Tân Định,…. 

Giặt ủi, vệ sinh, “mông má” cho đồ secondhand

Sau khi nhập hàng, phân loại, trước khi đem bày bán thì điều quan trọng là bạn phải giặt ủi đồ si để chúng được sạch sẽ, mới mẻ, nâng tầm giá trị món đồ. Một bộ đồ cũ sau khi được giặt là trở nên phẳng phiu, mới mẻ, thơm tho sẽ gây ấn tượng với khách hàng, được khách hàng lựa chọn hơn những món đồ không qua quá trình vệ sinh.

Ngoài ra, vệ sinh đồ secondhand còn thể hiện sự tâm huyết của bạn với món đồ, để lại điểm cộng trong mắt khách hàng. 

Công nghệ “mông má” cho đồ si chính là cách nâng giá trị, thu lợi nhuận khủng khi kinh doanh đồ si. Bởi nếu không chỉnh sửa những bộ quần áo trị giá vài chục nghìn vẫn là những bộ quần áo đó, chỉ lãi được vài chục, nhiều nhất là vài trăm nghìn. Thế nhưng, với những bộ quần áo hàng hiệu cũ mua với giá 100, 200 ngàn đồng được chỉnh sửa, may vá lại logo, thiết kế sẽ có giá trị hàng triệu đồng.

Vì thế, kinh nghiệm bán đồ 2hand của nhiều chủ shop hàng chính là khi nhập hàng, hãy ưu tiên thương hiệu, nhãn mác trước, sau đó mới là độ mới, chất liệu sản phẩm. Đồ cũ nhưng là hàng hiệu vẫn có giá trị riêng. 

Công nghệ “mông má” hiện nay rất hiện đại, từ giặt hấp, tẩy hoen ố, xả vải, xịt nước hoa, may vá, tút tát lại thành những món đồ mới bắt mắt. Vậy là chủ shop đã có những món đồ hiệu hàng triệu đồng 1 vốn thu lời gấp 10 rồi. 

Phân loại và xác định mức giá đồ 2hand

Tiếp đến là phân loại và định giá bán đồ secondhand. Bạn có thể phân loại theo nhãn hiệu, phân khúc hàng, chất liệu để định giá bán. Nên tham khảo giá của các shop bán đồ cũ tương tự, các chợ đồ si để làm căn cứ. Ngoài ra, bạn cũng nên tính toán, cân đối các khoản chi phí như nhập hàng, chi phí giặt là, vệ sinh, sửa sang đồ, thuê nhân viên,…. để định giá thành sản phẩm. 

Quảng cáo và tiếp thị

Một trong những yếu tố quan trọng trong chiến lược kinh doanh đồ secondhand đó là marketing, quảng cáo. Để tạo sự nhận diện và thu hút khách hàng, hãy sử dụng các kênh quảng cáo trực tuyến như mạng xã hội Facebook, Instagram, TikTok, Zalo, Youtube,… hoặc chạy quảng cáo Google Ads, viết bài blog và website cá nhân, chia sẻ hình ảnh chất lượng cao và mô tả chi tiết về sản phẩm. 

Hãy tạo nội dung hấp dẫn liên quan đến đồ secondhand để thu hút sự chú ý và tương tác của khách hàng. Xây dựng danh sách email khách hàng và gửi các thông báo về sản phẩm mới, khuyến mãi đặc biệt và sự kiện. Tạo các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc tích điểm để khuyến khích khách hàng trung thành và thường xuyên mua sắm tại cửa hàng của bạn.

Dịch vụ khách hàng tốt 

Khách hàng luôn ưa thích mua sắm ở nơi có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Vì thế, việc tạo trải nghiệm mua sắm thoải mái và tin cậy cho khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng tận tâm, chu đáo là rất quan trọng khi kinh doanh đồ secondhand. Thông qua việc trả lời nhanh chóng các câu hỏi, cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết về sản phẩm, triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, làm thẻ thành viên, thẻ tích điểm, lắng nghe phản hồi từ khách hàng, giải quyết vấn đề và hỗ trợ đổi trả nếu cần. 

Bí quyết kinh doanh hàng thùng tuyển chọn thành công

Tuy nói rằng nhu cầu về hàng thùng chất lượng rất cao nhưng không phải cứ có hàng thùng tuyển chọn là có thể bán tốt và cũng không dễ dàng khi chọn được những món đồ này.

Hiện nay, lượng người bán hàng thùng tuyển chọn không nhiều, nên điều quan trọng nhất khi bán loại quần áo này chính là sản phẩm. Để có thể thành công khi buôn bán mặt hàng này, có một số kinh nghiệm mà bạn không bỏ qua là:

1 Cách chọn hàng chất lượng

Có 2 cách nhập hàng thùng là mua theo kiện hoặc mua từng món. Nếu bạn mua từng món thì rất đơn giản trong chuyện lựa chọn mẫu mã, nhưng giá của những món đồ kiểu này thường sẽ cao và không lãi được nhiều. Nếu bạn mua theo kiện thì khá rủi ro vì trong kiện sẽ trộn lẫn những món đồ tốt lẫn không tốt. Sau khi mua về bạn sẽ phải phân loại và làm sạch chúng cẩn thận. Cách này tuy mất thời gian và rủi ro nhưng giá cả lại cực rẻ, tính ra mỗi món đồ sẽ chỉ vào ngàn đồng.

Tuy nhiên, không thể chỉ dựa vào may mắn để kinh doanh được, để có được nguồn hàng ổn định và chất lượng bạn cần tạo mối quan hệ với chủ của những nguồn hàng thùng chất lượng. Khi đã có quan hệ tốt với chủ nguồn hàng thì bạn sẽ nhận những kiện hàng có chất lượng tốt hơn hoặc những món đồ “độc” hơn

Việc tạo mối quan hệ nói thì chỉ bằng vài từ nhưng lại mất kha khá thời gian để chọn được những người có nguồn hàng chuẩn, cũng như dễ dàng hợp tác. Các lái buôn thường đề cao lợi nhuận, nhưng cũng rất giữ chữ tín nên để thuyết phục họ bạn cần thể hiện sự chân thành của mình.

Ngoài quần áo thì túi xách hàng thùng cũng là một lựa chọn để bạn có thể kiếm được doanh thu cực khủng. Nhu cầu về túi xách hiện nay rất cao, nó làm tăng thêm giá trị cho tổng thể trang phục của người mặc. Đặc biệt là các túi xách hàng hiệu, tuy đã qua sử dụng nhưng giá trị của nó vẫn còn rất lớn, vì thế khi nhập quần áo hàng thùng tuyển chọn bạn cũng nên nhập luôn cả những mẫu túi second hand tuyển chọn.

2 Kinh nghiệm "săn" hàng thùng tuyển chọn

Hàng thùng tuyển chọn hiện nay trên thị trường hầu hết là hàng của Mỹ, Úc, Canada, Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật. Đặc điểm của các mặt hàng Mỹ và Châu Âu là hàng big size và giá cao hơn các kiện hàng của các nước khác.

Một số mặt hàng phổ biến của kiện hàng Mỹ và Châu Âu có thể kể đến như: Áo len, áo da, áo dạ, cadigan, quần short bò, váy ren, áo ren,….

Hàng Hàn Quốc có phong cách thời trang gần gũi với người Việt hơn và kích thước cũng phù hợp hơn. Đối tượng chính săn lùng mặt hàng này sẽ là sinh viên và các bạn trẻ từ 25 trở xuống thậm chí có cả đồ trẻ em. Vì thế hiểu rõ khách hàng của mình cũng giúp bạn chọn được kiện hàng ưng ý.

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order hàng Nhật giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Máy Tách Hạt Ngô gia đình Mini: Nơi bán giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order:

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: https://shopnhatviet.com/fb
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?