[tintuc]

Anh trai em là dân buôn bán kinh doanh, nên công việc đi các chợ đầu mối của anh cũng rất là bận rộn. Vì là thương lái mua bán nên đồ đạc mang theo bên mình lúc nào cũng nhiều, nêm anh đã chọn cho mình một Túi đeo chéo da cá Sấu cho nam hàng chính hãng của Nhật Bản. Em có ngỏ lời hỏi mua ở đâu và anh đã chỉ em chỗ mua, nay em chỉ lại cho mọi người.


Sở hữu những món thời trang làm từ da cá sấu là niềm tự hào của bất kỳ quý cô/quý ông nào, bởi da cá sấu luôn mang đến sự đẳng cấp và thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của người dùng.

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu đồ được làm từ da cá sấu

Da cá sấu là một trong những loại da động vật được con người sử dụng cho nhu cầu làm đẹp của mình. Đây là loại da sang trọng, nổi tiếng với độ bền cao, tính mềm mại, linh hoạt. Trên thực tế, da cá sấu là loại da đẹp nhất bởi cấu trúc vảy vân độc đáo, không trùng lặp.  Quá trình nuôi và lấy da cá sấu cũng phức tạp hơn nhiều so với các loại da khác, các mặt hàng từ chất liệu này vì thế mà cũng khan hiếm hơn.

Đặc điểm của da cá sấu

Da cá sấu được đánh giá cao về độ bền và tính dẻo dai khi so sánh với những dòng da thông thường khác. Đặc điểm này nhờ vào lớp dầu tự nhiên có trong da giúp tăng độ bền, ngăn ngừa nứt nẻ da, thậm chí ở nhiệt độ khắc nghiệt hay chịu ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Da cá sấu còn có đặc điểm là độ dày khá mỏng, độ thoáng khí cao, không tĩnh điện và cách nhiệt rất tốt. Lớp vẩy phía ngoài còn giúp bảo vệ da khỏi những tác động xấu của môi trường.

Cũng vì thế mà những sản phẩm thời trang như ví da sấu, thắt lưng cá sấu… đều có giá bán đắt đỏ hơn cả.


xem thêm:Top 20 mẫu Túi Goyard Saigon hàng secondhand cao cấp mẫu hot 2022

Túi đeo chéo da cá sấu là mẫu túi đeo chéo như bao loại túi khác nhưng nó đặc biệt hơn là sử dụng chất liệu da cá sấu. Đây là một loại da đẹp, có cấu trúc vảy vân độc đáo, mềm mại và linh hoạt. Chất dầu tự nhiên ở trong da cá sấu giúp cho độ bền, ngăn ngừa nứt cực kỳ tốt. Chất liệu da cá sấu được đánh giá là chất liệu đẹp và có giá trị nhất trong ngành thời trang.

Đặt mua Túi đeo chéo da cá Sấu cho nam mua ở đâu chính hãng và giá tốt nhất?

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Shop Nhật Việt luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Shop Nhật Việt luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

 - Khi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm phụ kiện, hàng hóa từ Nhật Bản, hãy cung cấp đường link sản phẩm cho Shop Nhật Việt

 - Nếu khách đồng ý với bảng báo giá thì làm hợp đồng và thanh toán từ 70 – 100% giá trị hàng hóa.  

 - Nhân viên của chúng tôi sẽ check hàng và báo giá cho khách trong thời gian sớm nhất.

 - Shop sẽ đặt hàng mua hộ và nhập về kho của Shop tại Nhật. Hàng hóa sẽ được Shop Nhật Việt khai quan và vận chuyển về kho tại Hà Nội và thông báo cho quý vị khách hàng khi hàng về tới nơi. Sau khi nhận hàng, khách hàng phải thanh toán hết số tiền còn lại.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mua túi Hermes chính hãng ở đâu? của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?