[tintuc]

Với nguồn gốc từ cuối thế kỷ 18 khi nó được gọi là Nhà Martin. Túi Goyard saigon nổi tiếng với nghề thủ công và bộ nhớ văn hóa. Dưới đây, Shop Nhật Việt sẽ đếm ngược những chiếc túi hàng đầu từ thương hiệu Pháp này.

1. ANJOU

Top xu hướng túi xách Goyard 2022
Shopping bag Goyard Anjou
- Tên riêng của thiết kế tote Goyard này có nguồn gốc từ tên của một công tước Pháp. Có thể đảo ngược, vì vậy thực sự là hai chiếc túi xách siêu sao trong một.  Anjou Tote có thể được xách bằng tay. Hay đeo qua vai với da Chevroches dẻo dai hoặc mặt vải Goyardine hướng ra ngoài. Ngoài ra với vô số bảng màu để lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với mọi sở thích và phong cách.
- Chiếc túi tote chứa này phản ánh di sản của hãng sản xuất thân cây. Thông qua sức chứa rộng rãi, đặc biệt là ở kích thước GM. Vì vậy bạn không cần phải đặt câu hỏi gì về những gì bạn có thể phù hợp. Hơn là những gì bạn không thể phù hợp với chiếc áo khoác Anjou của mình!

2. SAINT LOUIS

Goyard Saint Louis Tote GM
- Tote này được xếp hạng có thể là phổ biến nhất trong số các tín đồ thời trang thường xuyên đi lại. Vì sự rộng rãi tuyệt vời của nó cũng như bộ đệm của Goyard. Có hình dạng giống như một chiếc rương kho báu và có sẵn. Nếu bạn có thể tìm thấy một trong những viên ngọc quý hiếm này! Trong vô số màu sắc đặc trưng của thương hiệu. Saint Louis tote là món đồ hoàn hảo mang theo. Túi phù hợp có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng lấy bất kỳ vật dụng nhỏ gọn hàng ngày nào. Mà bạn cần ngay lập tức.


3. SAIGON TOP HANDLE BAG

Top xu hướng túi xách Goyard 2022
Goyard Red Goyardine Coated Canvas and Leather Saigon Top Handle Bag
- Chiếc túi này quay trở lại thời kỳ khi những người đàn ông Goyard hành nghề lái xe chở gỗ, chăn củi. Qua các tuyến đường thủy nội địa. Các chi tiết trang trí bằng gỗ và tay cầm bằng gỗ được chạm khắc thủ công nổi bật trên nền vải Goyardine. Và phần da gấp trong giúp giữ an toàn cho đồ đạc của bạn. Chúng tôi nhận thấy các phiên bản “màu sắc đặc biệt” của Goyard. Của mảnh có cấu trúc này đặc biệt tuyệt vời.

4. ALIGRE

Goyard Aligre Bag
- Bắt đầu từ bộ sưu tập Xuân / Hè 2017 của Goyard. Vẻ ngoài dạng lưới bện thoải mái của Aligre gần như nói lên “túi mùa hè”. Hai thanh gỗ dẻ gai hỗ trợ cấu trúc giống như lưới của lưới raffia tết bằng tay. Và một túi nắp làm bằng vải phủ giúp giữ an toàn cho các vật dụng nhỏ hơn.
- Hãy sử dụng nó như những người phụ nữ Pháp đã truyền cảm hứng cho nó. Để mua hàng tạp hóa hoặc như một chiếc túi đi biển. Hoặc mang nó đến nơi làm việc khi nhìn lướt qua nó có thể nhắc nhở bạn rằng. Ngày làm việc sẽ kết thúc và những thú vui nhỏ trong mùa hè đang chờ đợi bên ngoài bức tường văn phòng của bạn. Phiên bản giới hạn này là một món đồ bắt giấc mơ mùa hè.

5. MINAUDIERE

Top xu hướng túi xách Goyard 2022
MINAUDIERE
Hình dạng hình chữ nhật của Minaudiere gợi lại di sản của thương hiệu về chế tác gia công bậc thầy. Thực sự được tạo ra để chỉ mang theo những thứ cần thiết của bạn. Nhưng nó trông thật tuyệt vời khi làm như vậy. Goyard khác có hai (thực sự là ba) túi trong một, đeo nó qua vai, đeo chéo cơ thể hoặc tháo dây da và mang nó như một chiếc clutch.
6. PETIT FLOT
Goyard Bucket Petit Flot Pm Peflot
- Trong khi chiếc túi xô đầu tiên được thiết kế để vận chuyển những chai rượu sâm banh. Thì ngày nay chúng là một chiếc túi chủ yếu tuyệt vời. Cho những vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn. Túi xô của Goyard, Petit Flot, là một lựa chọn tuyệt vời với bất kỳ màu sắc đặc biệt nào của thương hiệu. Một chiếc túi khác được đặt tên để vinh danh những người thợ thủ công gỗ trong gia đình Goyard. Nội thất màu kem sáng của nó giúp bạn dễ dàng tìm thấy những gì bạn muốn.

7. VENDOME

Top xu hướng túi xách Goyard 2022
VENDOME
Hình thang và tuyệt vời, hoàn hảo cho một chiếc ví hàng ngày. Vendome được coi là một trong những chiếc túi đặc trưng của Goyard. Một số phiên bản phá vỡ khuôn mẫu của Goyard bằng cách kết hợp một màu duy nhất. Với chỉ một hoặc hai mảng của họa tiết Goyardine thương hiệu và một thiết kế nhiều Chevron khác nhau làm trung tâm. Được đặt tên theo một địa điểm nổi tiếng của Paris. Nó cũng gợi lại những ngày đầu làm thân cây của Goyard với các chi tiết bằng gỗ sồi tán đinh của nó.

8. ALEXANDRE III

ALEXANDRE III
- Có lẽ là chiếc ví nhỏ gọn đầu tiên do Goyard sản xuất, Alexandre III đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi ra mắt vào năm 2020. Dây chuyền bạc dùng để đeo trên vai hoặc đeo chéo cơ thể bổ sung cho bất kỳ lựa chọn màu sắc nào một cách đẹp mắt.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Shop Nhật Việt luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Shop Nhật Việt luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

 - Khi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm phụ kiện, hàng hóa từ Nhật Bản, hãy cung cấp đường link sản phẩm cho Shop Nhật Việt

 - Nếu khách đồng ý với bảng báo giá thì làm hợp đồng và thanh toán từ 70 – 100% giá trị hàng hóa.  

 - Nhân viên của chúng tôi sẽ check hàng và báo giá cho khách trong thời gian sớm nhất.

 - Shop sẽ đặt hàng mua hộ và nhập về kho của Shop tại Nhật. Hàng hóa sẽ được Shop Nhật Việt khai quan và vận chuyển về kho tại Hà Nội và thông báo cho quý vị khách hàng khi hàng về tới nơi. Sau khi nhận hàng, khách hàng phải thanh toán hết số tiền còn lại.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mua túi Hermes chính hãng ở đâu? của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?