[tintuc]

Bóng bàn là một môn thể thao rất phổ biến ở Việt Nam , có rất nhiều người chơi , từ già đến trẻ , nhưng nhiều người dù chơi lâu năm vẫn chưa biết cách Chọn vợt bóng bàn cho phù hợp với lối đánh và cách chơi của bản thân mình . Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dãn bạn cách chọn vợt bóng bàn phù hợp với cách đánh.

- Nếu bạn có lối chơi phòng thủ chắc chắc chắn thì nên chọn loại vợt có tốc độ chậm và độ điều khiển lớn. 

- Ngược lại, nếu yêu thích lối chơi tấn công thì cốt vợt có tốc độ cao với những cú đánh nhanh, mạnh áp đảo là phù hợp hơn cả.

- Bên cạnh đó, những loại cốt vợt có tốc độ chậm và độ kiểm soát lớn cũng sẽ là một lựa chọn phù hợp với người mới chơi bóng bàn.


xem thêm :  mua bán, thanh lý vợt tennis cũ và mới hàng xịn nội địa Nhật giá tốt.

Lối đánh phòng thủ

- Nếu bạn đặt trọng tâm vào việc kiểm soát và khiến đối thủ kiệt sức, bạn chắc chắn là một người chơi phòng ngự. Bạn nhằm mục đích gây khó khăn nhất có thể cho đối thủ của mình, với nhiều pha đảo ngược để khiến họ mất thăng bằng. Bạn nên chọn loại vợt có mặt vợt làm từ cao su có gai hoặc chống xoáy.

Lối đánh tấn công 

- Một cầu thủ với lối chơi tấn công, quyết liệt hơn, kết hợp rất nhiều cú đánh topspin và vòng lặp. Bạn là một cầu thủ có kỹ thuật phát triển tốt, người tự tin về việc xác định tác dụng của quả bóng. Một cốt vợt tấn công cung cấp tốc độ cao mà bạn đang tìm kiếm để gây áp lực lên đối thủ.

- Một sự kết hợp hàng đầu sẽ là một cốt vợt từ dòng Dynasty Carbon hoặc Carbonado cùng với cao su DNA Pro M hoặc H. Nếu bạn đang muốn chọn vợt bóng bàn ít gây khó chịu hơn một chút (cốt vợt Off), thì Clipper Wood hoặc Infinity với cao su DNA Pro S hoặc M sẽ tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời. 

Lối đánh công thủ toàn diện 

- Là một người chơi toàn diện, khả năng kiểm soát là rất quan trọng, do đó bạn nên chọn cốt vợt 5 lớp, cung cấp khả năng kiểm soát tuyệt vời. Bạn tập trung vào việc ra lệnh thông qua topspin và thích phong cách an toàn hơn, có kiểm soát hơn là chạy theo tốc độ.

- Mục tiêu chính là giữ bóng trên bàn, và bạn thích chơi ở khoảng cách xa. Phong cách chơi của bạn đa dạng hơn và bạn sử dụng các chiến thuật khác nhau khi được yêu cầu. Một sự kết hợp tốt cho người chơi toàn diện là cốt vợt Allround Classic với cao su mỏng hơn một chút (ví dụ: 1,9 mm) như DNA Future hoặc Genesis II. 


Những sai lầm khi chọn mua vợt thường gặp 

- Chọn vợt theo giá bán : Nhiều người cứ nghĩ rằng vợt càng đắt thì chất lượng càng xịn và càng phù hợp với mình hơn  nhưng đó là sai lầm .Chúng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất liệu, giá gia công, chi phí sản xuất…. Do vậy, thay vì chọn vợt bóng bàn theo giá, bạn hãy tìm hiểu kỹ về các loại vợt và tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm.

- Không chú ý thông số vợt khi mua : Sai lầm này rất hay gặp với những người vừa bắt đầu bộ môn thể thao này. Chúng ta hãy ghi nhớ rằng, cách chọn vợt bóng bàn đúng là nên chú ý nhiều đến các thông số của vợt. Những thông số này sẽ giúp bạn xem xét xem chiếc vợt đó có phù hợp với lối chơi của mình hay không, chất lượng vợt như thế nào…. Đừng bao giờ bỏ qua chúng.

Khi mua vợt chúng ta cần phải chú ý tất cả thông số cũng như ngoại hình , chất lượng của cây vợt , để mua được hàng xịn và ưng ý , hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi , chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được chiếc vợt phù hợp với lối đánh của bản thân và còn đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt.


Shop Nhật Việt chúng tôi nhận order các sản phẩm cốt vợt và miếng dán chính hãng của Nhật với mức giá và chất lượng tốt nhất

Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?