[tintuc]

Tennis là môn thể thao đang rất được ưa chuộng và ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi. Để gia nhập môn thể thao này, chắc chắn bạn không thể thiếu đi một chiếc vợt Tennis thật tốt và chất lượng. Có rất nhiều thương hiệu sản xuất vợt Tennis, bạn có thể dễ dàng mua mới. Bên cạnh những mẫu vợt mới thì những loại vợt Tennis cũ cũng được mọi người quan tâm không kém và rất được ưa chuộng. Nếu bạn cũng là một trong những người đam mê vợt Tennis chính hãng nội địa Nhật và đang muốn tìm một cây vợt ưng ý cho mình nhưng chưa biết tìm mua ở đâu thì hãy đến với Shop Nhật Việt, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ mua bán, thanh lý vợt tennis cũ và mới hàng xịn nội địa Nhật giá tốt.

Lý do vợt Tennis cũ được yêu thích

Nói về vợt tennis cũ của Nhật, tại sao lại được các tay vợt yêu thích lựa chọn. Đơn giản vì vợt tennis cũ của Nhật vừa có giá thành rẻ, hợp túi tiền, đảm bảo về chất lượng lẫn giá cả và nhất là khi người chơi không phải dễ dàng gì chọn cho mình một chiếc vợt ưng ý có thể phải thay đổi 3-4 vợt tennis là bình thường. Các tay vợt mới bắt đầu chơi và tập luyện, các kỹ thuật, chiến thuật về tennis đều khá hạn chế. Cùng với đó là hiểu biết về tennis không nhiều dễ khiến người chơi chọn phải các cây vợt không phù hợp với thể lực của bản thân dễ khiến người chơi chán nản, bỏ cuộc. Vì vậy, việc lựa chọn các cây vợt cũ sẽ giúp người chơi dễ dàng định hình lối chơi cho mình.

Thông thường, giá các cây vợt tennis cũ dao động từ 70-80% so với các cây vợt mợt tùy thuộc vào thời gian đã sử dụng, tình trạng vợt. Vì vậy, việc mua vợt tennis cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ.Việc mua bán vợt tennis cũ sẽ giúp các tay vợt có thể dễ dàng thay đổi vợt tennis của mình sao cho hợp với bản thân, vì vợt cũ giá rẻ, cũng dễ đổi qua đổi lại, nhất là những chiếc vợt nếu có nhãn mác của Nhật sẽ càng dễ trao đổi mua bán hơn.

Đối với tay vợt có nhiều kinh nghiệm sau một thời gian chơi, kỹ năng đã thành thục, cây vợt cũ không còn phù hợp với bản thân, để chơi nâng cao trình độ kỹ thuật thì người chơi cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc đổi một cây vợt cũ sang một cây vợt mới hơn so với việc đầu tư một chiếc vợt mới ngay từ ban đầu.

Có thể bạn quan tâm: Nơi bán vợt tennis Wilson Hyper Hammer 5.3 cũ hàng Nhật nội địa dùng tốt

Thông tin cần biết trước khi lựa chọn mua vợt tennis

 - Kích cỡ đầu vợt ảnh hưởng trực tiếp đến lực đánh

Khi lựa chọn vợt tennis, ta cần lưu ý đến kích cỡ đầu vợt bởi vì đầu vợt ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh cú đánh. Một đầu vợt to sẽ tăng thêm nhiều sức mạnh so với những đầu vợt có diện tích nhỏ. Đầu vợt lớn sẽ cho bạn một vùng đánh lớn hơn, cho nên nếu chẳng may bạn đánh lệch so với mục tiêu một chút thì cũng không bị ảnh hưởng gì.

Kích cỡ trung bình của đầu vợt thường có kích cỡ từ 95-100 inch. Nếu bạn là một người mới tập chơi thì nên lựa chọn những đầu vợt có kích thước lớn. Ngược lại bạn là một dân chuyên nghiệp thì có thể lựa chọn những đầu vợt nhỏ nhằm tăng khả năng điều khiển và những kĩ năng xử lý tình huống khó trên chiếc vợt có diện tích nhỏ.

 - Chiều dài vợt phải đúng tiêu chuẩn

Chiều dài vợt mức trung bình thường có độ dài khoảng từ 68.5cm đến 70 cm. Một cây vợt có thế mạnh về chiều dài sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được đường bóng đến và sẽ linh động hơn trong việc phản bóng về đối phương.

 - Độ cân bằng và Trọng lượng vợt tennis

Độ cân bằng của vợt là sự phân bố trọng lượng lên vợt, nó rất ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả sử dụng vợt. Một cây vợt có càng nhẹ sẽ dễ dàng điều khiển nhưng lại sẽ là một yếu điểm lớn trong việc phản đòn những cú đánh mạnh, để được những cú đánh mạnh đòi hỏi người chơi phải mất rất nhiều lực để tạo ra những cú đánh mạnh nếu so với những chiếc vợt có trọng lượng ổn định. 

 - Mật độ dây

Mật độ dây vợt là số lượng các sợi dây dọc và ngang. Thông thường mật độ dây trong bình sẽ nằm ở kích cỡ 16x19. Một cây vợt có độ dây dày thường giúp ta dễ dàng kiểm soát hơn. Tuy nhiên những vợt có mật độ dây ít sẽ cho khả năng trợ lực nhiều hơn. Điều đó có nghĩa khi bóng tennis tiếp xúc vào những chiếc vợt có mật độ dây thưa sẽ dĩ bị uốn và gây ra hiệu ứng giống như một lò so trên khung vợt, sẽ giúp bóng đập vào và bật ra một cách nhanh chóng.

Kinh nghiệm mua bán trao đổi vợt tennis cũ Nhật Bản an toàn mua được hàng xịn

 - Kiểm tra màu sơn khi mua vợt tennis đã qua sử dụng

Khi chọn vợt tennis cũ, điều đầu tiên bạn cần chú ý đó là màu sơn của vợt. Trong điều kiện bình thường, lớp sơn của vợt tennis thật thường giữ được màu sắc tươi sáng ban đầu, màu sơn thường không dễ phai, dù có bị trầy xước cũng khó bong tróc. Đối với những cây vợt cũ được tân trang lại, nước sơn thường rất bóng và không phù hợp với bảng màu ban đầu của vợt.

 - Chú ý đến độ chắc chắn của khung vợt tennis cũ

Đối với những người chơi không có kiến ​​thức chuyên sâu về vợt tennis, khi mua vợt tennis đã qua sử dụng rất dễ mua phải vợt giả, hoặc mặt vợt bị hỏng đã được hàn lại. Vợt được hàn cẩn thận và các vết nứt xuất hiện sau vài tháng sử dụng. Việc sử dụng vợt hàn không chỉ ảnh hưởng đến kỹ thuật của người chơi mà còn dễ gây chấn thương tay cho người chơi.

- Kiểm tra chân vợt khi mua vợt tennis đã qua sử dụng

Dây của vợt tennis hầu hết đều bị hao mòn sau một thời gian sử dụng, dây thường xuyên bị co, giãn, cần phải căng lại hoặc thay mới. Vì vậy, người chơi cần chú ý đến độ căng của dây và chất liệu của dây khi mua vợt tennis cũ. Trong trường hợp bình thường, sau 1-2 năm sử dụng, chất lượng khung và đệm cao su của vợt tennis cũ sẽ kém đi, dẫn đến giảm độ căng dây và dịch chuyển vợt. Do đó, khi mua vợt tennis cũ, hãy chọn vợt có độ căng dây gần bằng dây ban đầu.

Vậy thì vợt tennis cũ loại nào tốt nhất?

Sau khi đã hiểu rõ về khả năng đánh bóng, trình độ bản thân thì bạn có thể tìm đến các thương hiệu nổi tiếng trong làng nghề tennis như Head, Babolat, hay Wilson, và mới đây nhất có Prince. Mặc dù đều là những thương hiệu sở hữu vợt tennis đắt nhất thế giới, song cũng có khá nhiều phân khúc sản phẩm bình dân phù hợp với mọi độ tuổi, túi tiền của khách hàng. Độ bền của những chiếc vợt thuộc các thương hiệu này cũng thuộc top, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Một chiếc vợt tennis cũ tốt nhất không phải vợt đắt tiền nhất, xịn nhất hay nổi tiếng nhất mà phải là phù hợp nhất. Phù hợp về sự cảm nhận của bản thân, khả năng đánh bóng, khi cầm có chắc chắn và ‘’đã tay’’ hay không. Tốt hơn hết muốn mua vợt tennis cũ chất lượng bạn nên tìm đến các cơ sở và địa chỉ uy tín, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng đã có thâm niên nhiều năm trong việc cung cấp các sản phẩm tennis cho người mới chơi hoặc chuyên nghiệp.

Top những mẫu Vợt Tennis Cũ Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay hàng cao cấp giá tốt bạn không nên bỏ lỡ:

Vợt Tennis Wilson MATCHPOINT XL / 054-042 - Mã SP: c1052559753

Vợt Tennis Babolat Pure Drive 2015 - Mã SP: n1051168870

Vợt Tennis HEAD i.S4 OVERSIZE Head oversize Intelligence - Mã SP: o1052925105

Vợt Tennis BabolaT PURE AERO VS Babolat - Mã SP: b1053042973

Vợt Tennis KW-9.28 - Mã SP: p1052717819
Địa chỉ mua bán trao đổi vợt tennis cũ an toàn chính hãng
Với những người mới chơi thì vợt cũ sẽ là sự lựa chọn đúng đắn vì người chơi phải mất một thời gian mới có thể xác định được lối đánh của mình phù hợp với vợt nào. Lúc đó bạn sẽ dễ đổi sang vợt khác, nên khi nhập môn cũng đừng quá đầu tư cho mình một cây vợt đắt tiền mà chưa biết liệu nó có hợp với mình không.

Để tiện cho việc sở hữu những sản phẩm chất lượng, những chiếc vợt Tennis cũ hàng chuẩn chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả, Shop Nhật Việt cung cấp dịch vụ order mua hộ hàng Nhật, mua hộ ship từ Nhật về Việt Nam những mẫu vợt, những sản phẩm mà bạn ưng ý nhất với mức giá TỐT nhất. Ship hàng nhanh chóng, giao hàng tận tay – Uy tín – Chất lượng.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Muốn mua cốt vợt viscaria nội địa nhật thì làm sao Shop Nhật Việt của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  1. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  1. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  1. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?