[tintuc]

Mặc dù, hiện nay có rất nhiều loại vòng vàng, trang sức nhưng những sản phẩm Handmade vẫn thu hút được rất nhiều bạn trẻ. Bản thân mình cũng rất thích vòng handmade vì những đồ này được làm hoàn toàn thủ công bằng tay rất tỉ mỉ,  giá thành lại rẻ mà rất đẹp. Sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu Vòng cổ Handmade Nữ Nhật kiểu dáng trẻ trung mẫu mã phong phú đa dạng, các bạn cùng theo dõi nhé.

Mình sẽ giới thiệu sơ qua cho những ai chưa biết handmade là gì:

Hầu hết chúng ta đều hiểu nôm na handmade là làm bằng tay, đối lập với machine made (làm bằng máy) như hầu hết các sản phẩm gia dụng được sản xuất hàng loạt ngày nay. Một sản phẩm là kết quả của sự lao động tỉ mỉ của đôi bàn tay, sự sáng tạo nhằm biến đổi hay kết hợp nhiều các chất liệu thô khác nhau. Chỉ đơn thuần là trang trí thêm hay sửa đổi lại một món đồ sẵn có vốn là mặt hàng sản xuất hàng loạt cũng không thể biến nó thành sản phẩm handmade. Người sáng tạo ra những sản phẩm handmade ngày nay đã trở  thành những nghệ nhân và mỗi tác phẩm của họ phải gần như là duy nhất, mang đậm dấu ấn cá nhân của chính họ.

Ngày nay ta có thể bắt gặp những món đồ handmade từ đủ mọi chất liệu khác nhau: từ đơn giản thông dụng như giấy, bìa, vải, len, sợi, gỗ cho đến những chất liệu chuyên biệt dành riêng cho các tín đồ handmade như: hạt cườm, lông vũ,… Cùng với sự thịnh hành của xu hướng đồ handmade, nguyên liệu dành cho việc thiết kế các sản phẩm thủ công ngày càng đa dạng, phong phú và dễ dàng tiếp cận.

Chính sự phong phú, phổ biến của các nguyên liệu kể trên đã thúc đẩy càng nhiều sự xuất hiện của những sản phẩm handmade cực kỳ sáng tạo và độc đáo. Trái với những mặt hàng sản xuất hàng loạt rập khuôn theo một khuôn mẫu thiết kế, do là kết quả của các quá trình thủ công và với số lượng sản xuất rất hạn chế, đồ handmade luôn đảm bảo tính dộc – lạ – duy nhất.

Ngoài vòng cổ handmade, bạn có thể xem bài viết Nước hoa dạng sáp của Nhật hoặc Trang sức ngọc trai Akoya để có thêm lựa chọn mua quà tặng cho người thân!

Dưới đây là một số Vòng cổ Handmade Nữ Nhật: 

Mặt dây chuyền thủy tinh Tonbotama "Catrea"
MÃ SP: n1022777928
Mặt dây chuyền thủy tinh Tonbotama "hoa mẫu đơn và cá vàng"
MÃ SP: r1023346914
MÃ SP: g1023334653
Mặt dây chuyền thủy tinh Tonbotama "Kikyou và Goldfish" 
MÃ SP: m1022787508
Phụ kiện Mặt dây chuyền Vòng cổ Không gian Thủy tinh Trái đất Rosette Tinh vân
MÃ SP: u1022422566
MÃ SP: h1023327601
 Mặt dây chuyền thủy tinh Tonbotama "Autumn zephyrlily and goldfish"
MÃ SP: w1022781910

Có thể thấy các sản phẩm handmade là minh chứng sống động nhất cho sức mạnh của trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của con người. Còn chần chừ gì mà các bạn không mua ngay một thiết kế vòng cổ handmade dành riêng cho mình.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?