[tintuc]

Nước hoa dạng sáp của Nhật được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mùi thơm đặc trưng và tinh tế. Không những thế nước hoa dạng sáp của Nhật còn có thiết kế hộp nhỏ nhắn, xinh xắn thuận lợi cho việc mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Nước hoa dạng sáp của Nhật còn được gọi là nước hoa khô. Đây là khái niệm không mới với các cô gái thích sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên. Tuy nhiên, ở Việt Nam, đa số người dùng mới chỉ quen với các sản phẩm nước hoa khô handmade chứ chưa biết đến những sản phẩm nước hoa khô chuyên nghiệp của các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng.

https://www.youtube.com/watch?v=uUOPkVC0YWI

Nước hoa dạng sáp của Nhật là một dạng mỹ phẩm dạng sáp mang mùi thơm của tinh dầu, được đựng trong hộp nhỏ.

Nước hoa dạng sáp của Nhật hộp 4.2g hàng Made in Japan 

Giá bán 250.000 vnđ/Hộp

mua hàng Nhật

Thông Tin Sản Phẩm :

 – Nước xuất xứ: Made in Japan

 – Trọng lượng : 4.2g

 – Màu : Có 4 màu VÀNG – CAM – HỒNG – TÍM

Nước hoa khô dạng sáp của Nhật màu cam

Nước hoa dạng sáp của Nhật màu tím

Nước hoa dạng sáp của Nhật màu hồng

Với kiểu dáng đơn giản, tính chất bình dị mà tinh tế, Nước hoa dạng sáp của Nhật đích thị là một “cô bạn nhỏ” dễ dàng mang bên mình, sinh ra để các nàng tự nuông chiều bản thân, bởi hương thơm của nó nhẹ, mộc mạc, khiêm tốn chứ không sắc sảo như các loại nước hoa công nghiệp. B0054TPPSE

Hầu như quý cô nào cũng thích thú dùng Nước hoa dạng sáp của Nhật vì “nghiện” cảm giác trở thành một “công chúa nhỏ” với chiếc hộp xinh xinh trong túi áo, thỉnh thoảng lại lén lút lôi ra như một bảo bối con con, xoa xoa ngửi ngửi, thấy da mềm hơn, thơm hơn.

Không mang lại cảm giác nặng nề, nồng nặc mùi hương, Nước hoa dạng sáp của Nhật sẽ khiến nàng cảm thấy thật trẻ trung, tinh nghịch bởi hương thơm nhẹ, tươi mới, quả thực là một ý tưởng hay dành cho những nàng theo đuổi phong cách vintage. Mùi hương của nNước hoa dạng sáp của Nhật chỉ nhẹ nhàng, vừa đủ cho bạn cảm thấy sảng khoái, nhưng vẫn mang lại cảm giác quyến rũ lạ thường. Những cô nàng sử dụng Nước hoa dạng sáp của Nhật sẽ luôn có cảm giác như mình đang được bao quanh bởi bầu không khí hương đồng gió nội mát lành. Đối với những người xung quanh, chỉ cần đi lướt qua, sẽ ấn tượng ngay bởi hương thơm của các nàng mang lại thật dễ chịu, đáng yêu.

Một ưu điểm khác hiếm người biết, chính là nước hoa khô có thể được dùng để dưỡng mềm da vì công thức cơ bản của nó giống với công thức của sáp dưỡng thể. Bạn có thể dùng nước hoa khô thoa lên nốt côn trùng cắn sẽ ngay lập tức thấy dễ chịu, giảm sưng tấy, bớt ngứa, nhanh khỏi. Lý do là trong thành phần của nước hoa khô có phần lớn là dầu thực vật (dầu hạnh nhân hoặc dầu quả bơ), có tác dụng phục hồi vùng da bị tổn thương rất tốt. Tuy nhiên, vì là sản phẩm chứa hương liệu nên tốt nhất không bôi nước hoa khô lên vết thương hở.

Khác với những lọ nước hoa truyền thống, khi mang đi thường dễ va chạm gây nứt vỡ, trầy xước, hay tệ hơn là nước hoa bị đổ đầy ra túi các nàng, nước hoa khô được đề cao bởi sự tiện dụng vì dễ mang theo trong túi xách, chiếc ví nhỏ hay thậm chí khá gọn nhẹ để giữ trong túi áo khoác.

Nước hoa khô là một ý tưởng tuyệt vời để sát cánh cùng nàng trong mỗi chuyến đi xa. Khi cần dùng, bạn chỉ cần mở nắp và thoa lên tay, cổ, bất kỳ chỗ nào bạn thích. Nước hoa khô có thể tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và không để lại vết ố nếu bôi lên quần áo.

Cách dùng : Thoa một lượng nhỏ vào các vị trí như hai bên cổ, hai bên tay.

Bảo quản : Đậy nắp lại sau khi sử dụng,không để tiếp xúc ánh sáng mặt trời, để nơi thoáng mát.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?