[tintuc]

Nước hoa từ lâu đã là "vũ khí" để chị em chinh phục các quý ông, nó là "phụ kiện" không thể thiếu của những cô gái hiện đại. Hương thơm nước hoa nữ đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci, Dior, Burrberry, Versace…sở hữu những hương vị đầy quyến rũ, nhẹ nhàng luôn khiến phái đẹp trên toàn thế giới phải say mê. Cùng Shop Nhật Việt điểm danh một số mẫu được Pass nước hoa secondhand chuẩn Auth order trực tiếp bên Nhật về nhé.

Phụ nữ có hai thứ để gây vương vấn đối phương: một là trái tim, hai là hương thơm. Bạn thử ngẫm mà xem, nếu nhắm mắt để cảm nhận thì dấu ấn của mùi hương sẽ là thứ duy nhất có thể cô đọng lại. Mỗi người phụ nữ đều có một mùi hương riêng, và nước hoa lên mỗi người cũng sẽ cho cảm giác khác nhau. Điểm chung của các dòng nước hoa được phái đẹp yêu thích đó là hương thơm thanh khiết, phảng phất chứ không quá gắt nồng, khơi gợi được nét quyến rũ của người phụ nữ.

Với mỗi cá tính và phong cách sẽ có chai nước hoa nữ phù hợp, mang đến sự tự tin và giúp thể hiện được bản thân rõ nét hơn. Nếu bạn là cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng thì những chai nước hoa nữ có hương thơm từ hoa cỏ, trái cây tự nhiên là phù hợp nhất.

Nếu bạn là cô gái cá tính, năng động và thích sự phá cách thì những chai nước hoa có chiết xuất từ gỗ như hoắc hương, tuyết tùng, xạ hương...mang đến sự mạnh mẽ, độc đập và hiện đại, ngoài ra còn bám mùi khá tốt rất thích hợp cả ngày dài hoạt động. Trời sắp trở lạnh rồi, nếu bạn đang muốn mua áo khoác thì xem ngay bài viết Thanh lý giá rẻ Áo khoác lông nữ hàng 2hand Nhật chuẩn Auth của Shop Nhật Việt và mua ngay nhé.

Dưới đây là một số mẫu nước hoa cho bạn tham khảo:

Nước hoa Christian Dior Diorissimo Eau de Toilette 54ml
MÃ SP: q1024754450
Nước hoa dior Christian Dior Jadore Jadore 50ml / Miss Dior 30ml / Phấn mắt Duo Cleur 805 (2 màu) / Dây giày mới lạ
MÃ SP: d1025397548
Nước hoa GUCCI Gucci Bloom EDP 50ml 
MÃ SP: f1024735179
Nước hoa HERMES Bộ 4 miếng AMAZONE Amazon EQUIPAGE Equipage Caleche
MÃ SP: m1024490170
Nước hoa Louis Vuitton Rose de Vin EDP 100ml
MÃ SP: 1025434935
Nước Hoa Miu Miu Low Blue Eau de Parfum 50mL
MÃ SP: f1024735179
Nước hoa New Laura Mercier Body Cream Nước hoa Eau de Toilette Soap Grand Indulgence Amber Vanilla Collection Christmas Coffret
MÃ SP: c1025205521
Nước hoa NNina Ricci Nina Eau de Toilette 80ml Tester chưa sử dụng
MÃ SP: e1025662168

Hãy chọn cho mình ít nhất một sản phẩm “hiệu” không phải để làm màu hay tập sống vương giả, mà chỉ vì mình tin hương nước hoa cao cấp có một sắc hương rất khác. Bạn không chỉ thơm như ý, mà còn hấp dẫn và nâng tầm phong cách đó nha. Ngoài nước hoa, bạn cũng có thể xem thêm một số bài viết như Áo da nam, Vòng cổ Handmade Nữ.... để có thêm lựa chọn mua tặng người thân của mình nha

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?