[tintuc]

Quà sinh nhật không đơn giản là một món quà tặng mà mang nhiều ý nghĩa khác nhau của người tặng dành cho người nhận. Bạn thân là một gia vị không thể thiếu trong cuộc đời của bất kỳ ai, là người cực kỳ quan trọng luôn bên cạnh chia sẻ tất cả từ những niềm vui đến nỗi buồn. Ngày sinh nhật của bạn thân đã cận kề nhưng bạn lại hoàn toàn lạc lối và không biết nên tặng quà sinh nhật cho bạn thân như thế nào là phù hợp? Hãy tham khảo ngay bài viết Review đánh giá 30 món quà sinh nhật cho bạn thân nữ và nam thiết thực, tràn đầy ý nghĩa

Sinh nhật ai mà chẳng muốn nhận được quà, cả người lớn cũng vật. Thế nhưng bạn có biết mua quà sinh nhật cho bạn thân là nữ khác mua quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam như thế nào. Tặng quà sinh nhật cho bạn thân không chỉ là một món quà kỉ niệm của hai bạn, món quà còn là tình cảm của bạn dành cho bạn thân của mình.

Lưu ý quan trọng khi tặng quà sinh nhật cho bạn thân

Ý nghĩa của món quà: món quà có ý nghĩa nằm ở việc sử dụng và tấm lòng chân thành của bạn dành cho bạn thân. Bạn không cần phải chi số tiền lớn hay món đồ quá to, hoành tráng, mà chỉ cần dành những tình cảm của bạn vào món quà tặng nhé.

Chọn quà tặng phù hợp: bạn nên chọn quà tặng phù hợp với sở thích và giới tính của bạn thân, và cả "ví tiền" của mình nữa nhé. Ví dụ: nếu bạn thân là nam giới, thích năng động thích thể dục, trẻ tuổi thì bạn nên tặng các món đồ thể thao như thay vì tặng các đồ công sở nhé! 

Có thể bạn quan tâm: Nơi bán Máy bơm tăng áp điện tử không ồn chất lượng giá rẻ uy tín

Gói quà cẩn thận: tặng quà cho bạn thân nên lưu ý được bọc kĩ càng, cẩn thận sẽ là điểm cộng giúp người bạn thân yêu quý bạn hơn nhé. 

Thiệp chúc mừng viết tay: đừng quên đính kèm bức thiệp viết tay handmade  gửi gắm tâm tình của bạn và những lời chúc đáng yêu dành cho người bạn thân của mình, đôi khi đó là món quà tặng sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa đấy bạn nhé!

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân nam

Ví tiền

Ví tiền là một trong những phụ kiện yêu thích của các chàng trai mỗi khi đi ra ngoài. Vậy nên nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì cho anh bạn thân của mình thì hãy tặng ngay cho anh ấy một chiếc ví trong dịp sinh thần sắp tới nhé!

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ không chỉ đơn giản là để xem giờ mà nó còn thể hiện được phong độ và đẳng cấp của các chàng trai. Do đó, món quà sinh nhật cho bạn thân là chiếc đồng hồ nam, đồng hồ thông minh Apple đeo tay sẽ khiến cậu ấy bất ngờ cho mà xem! 

Giày

Giày là một món quà sinh nhật hoàn hảo dành cho người bạn thân của bạn vì nó phù hợp cả những lúc đi chơi, đi học lẫn đi làm và không hề kén trang phục. Không những vậy, tặng giày còn có ý nghĩa rằng một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến nhiều nơi tốt đẹp, chắc chắn cậu bạn thân sẽ cảm động không nói lên lời cho mà xem!

Ngoài ra với các anh chàng thường xuyên đá bóng thì một đôi giày đá bóng cũng là một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa.

Đồ công nghệ

Cánh mày râu là các tín đồ cuồng nhiệt đối với các thiết bị điện tử nên làm sao bạn thân của bạn có thể chối từ món quà sinh nhật này được đúng không nào? Món quà sinh nhật này sẽ thể hiện sự ăn ý của bạn dành cho người bạn của mình đấy!

Quần áo

Vào ngày sinh nhật của cậu bạn thân thì bạn có thể chọn quần áo nam theo sở thích và kích cỡ của cậu ấy để làm quà tặng. Chắc chắn chàng trai ấy sẽ rất vui vì nhận được sự quan tâm này đấy!

Máy cạo râu

Máy cạo râu là một vật dụng mà các quý ông không thể thiếu khi muốn tút tát lại vẻ đẹp trai của mình. Do đó bạn có thể tặng máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone cho anh bạn thân của mình trong ngày sinh nhật đấy.

Nước hoa nam

Nước hoa là món quà mà nam hay nữ đều yêu thích, vậy nên tặng cho cậu bạn một lọ nước hoa nam với mùi hương ưa thích thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào? Tuy nhiên, bạn nên mua nước hoa của những thương hiệu uy tín và nổi tiếng để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé!

Đồ thể thao

Nếu anh bạn thân của bạn là một gymer hoặc có niềm đam mê với các môn thể thao, bạn hãy tặng cho bạn ấy những phụ kiện liên quan đến môn thể thao ấy như găng tay thủ môn, mũ lưỡi trai, lều cắm trại, giày thể thao nam, vợt cầu lông, trái cầu lông …hoặc đơn giản chỉ là một bộ đồ thể thao là đã tạo được ấn tượng rồi.

Phụ kiện thời trang

Các phụ kiện thời trang khác như dây nịt, cà vạt, dây chuyền, vớ, kính mát, vòng đeo tay,… đều có thể làm món quà sinh nhật cho bạn thân độc đáo. Bên cạnh việc có thể sử dụng, những phụ kiện này còn mang ý nghĩa rằng bạn luôn quan tâm đến người bạn thân ấy.

Vòng quay may mắn

Phụ kiện thời trang là một trong những món quà sinh nhật cho nam 

Phụ kiện thời trang là một trong những món quà sinh nhật cho nam khá phổ biến (Nguồn: Internet)

Mỹ phẩm nam

Hiện nay, mỹ phẩm không chỉ dành riêng cho phái nữ mà còn có những dòng mỹ phẩm dành cho cánh mày râu nữa đấy! Vậy thì còn ngần ngại gì mà không tặng một bộ mỹ phẩm sang xịn mịn cho cậu bạn thân của mình ngay nào!

Rượu ngon

Các loại rượu ngon cũng như champagne nổi tiếng cũng có thể làm quà sinh nhật cho bạn thân của bạn nữa đấy. Đặc biệt là đối với những chàng trai có sở thích sưu tầm những chai rượu vang, rượu Chivas 18,… đây hứa hẹn sẽ là một trong những món quà đắt giá.

Quà sinh nhật cho bạn thân nữ

1. Túi xách

Một chiếc túi phù hợp đi kèm với một phong cách thời trang ấn tượng sẽ giúp phần tặng quà sinh nhật cho bạn thân thêm phần ý nghĩa, giúp cho cô ấy càng cảm thấy mình tự tin hơn rất nhiều khi được nhìn vào. Hãy chọn cho cô ấy một chiếc túi phù hợp để làm quà tặng sinh nhật cho bạn thân là con gái, bởi vì càng hiểu nhau nhiều hơn chúng ta càng thúc đẩy mối quan hệ ngày càng khăng khít.

2. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là một trong những thứ không thể thiếu đối với một người con gái mặc dù ở độ tuổi nào và tùy vào từng độ tuổi khác nhau họ sẽ có những nhu cầu về làm đẹp khác nhau. Hãy thật tâm lý chọn ra sản phẩm phù hợp với người bạn thân của bạn, để họ biết được bạn là một người bạn tâm lý và biết quan tâm đến bạn bè nhiều đến mức nào.

Lưu ý khi mua mỹ phẩm để tặng quà sinh nhật cho bạn thân chính là hãy tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc mỹ phẩm, cũng như loại da và sự kích ứng da của cô bạn thân nhé.

3. Son

Son môi được ví như là “vật bất ly thân” của chị em phụ nữ hiện đại ngày nay. Do đó, một trong những món đồ phù hợp để tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con gái mà bạn nên tham khảo đó chính là những thỏi son môi có tone màu trending đến từ các thương hiệu chất lượng, nổi tiếng như 3CE, YSL, M.A.C, Romand, Merzy... Bạn nên lựa chọn son môi có bảng thành phần và màu sắc phù hợp với màu da môi của người nhận quà.

4. Nước hoa

Một chai nước hoa với hương thơm đặc biệt làm nên điểm nhấn quen thuộc cho mỗi người. Những đắn đo trong bạn để tặng quà sinh nhật cho bạn thân sẽ không còn là vấn đề nữa. Hãy tâm lý chọn ra một mùi nước hoa phù hợp với phong cách của người đó để món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân thể hiện được mối quan hệ cao đẹp và đáng được trân trọng này của hai người.

5. Thú nhồi bông

Một trong những vật đáng yêu mà chắc chắn bạn nữ nào cũng thích, là một lựa chọn để tặng quà sinh nhật cho bạn thân cũ nhưng không hề lỗi thời.

6. Giày cao gót

Tự tin đi trên đôi giày mà bạn tặng sẽ chẳng còn điều gì hạnh phúc bằng khi chúng từ chính tay bạn chọn lựa, làm nên hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, chẳng còn e dè hay lo lắng về điều gì nhờ cố động lực được tiếp thêm từ chính bạn.

7. Váy áo

Một chiếc váy đẹp sẽ làm nàng càng thêm tự tin hơn trong các buổi gặp mặt bạn bè hay những sự kiện quan trọng. Nếu cô bạn thân của bạn là một bạn nữ có thời gian chăm sóc bản thân hay thay đổi vẻ ngoài với một phong cách phù hợp thì một chiếc đầm nữ tính sẽ là một gợi ý vô cùng hữu hiệu về việc chọn quà sinh nhật để tặng quà sinh nhật cho bạn thân đó. Bạn nên mua những mẫu váy phù hợp với phong cách thời trang của người yêu để họ có thể dễ dàng sử dụng và phối đồ mỗi ngày.  

8. Hoa tươi 

Hoa là một trong những món quà mà hầu hết các bạn nữ đều mong muốn nhân được trong ngày sinh nhật. Việc tặng hoa vào ngày sinh của bạn nữ mang lại nhiều ý nghĩa, đó chính là mong muốn cô gái ấy luôn xinh đẹp, tươi tắn và tỏa sáng một cách rạng ngời như những đóa hoa. Một món quà không bao giờ lỗi thời để dành tặng quà sinh nhật cho bạn thân.

9. Cây để bàn

Cây để bàn cũng là một trong những món quà được nhiều bạn trẻ thích hiện nay để làm món quà tặng trong những dịp sinh nhật. Bởi mức giả của chúng vừa rẻ, vừa tiện dụng khi làm đồ decor cho ngôi nhà của người nhận. 

10. Phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang hay còn được gọi là trang sức nằm trong top các món đồ sẽ được chọn khi lựa chọn để tặng quà sinh nhật cho bạn thân. Bởi chúng vừa đẹp vừa giúp người sở hữu thể hiện được gu ăn mặc và tạo cho bộ outfit có chiều sâu hơn.

Quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

1. Bánh kem trang trí vui nhộn

Sẽ là sự bất ngờ dành cho người ấy khi nhận được một món quà đầy vui nhộn như này vào ngày sinh thần của mình. 

2. Áo thun in hình cho đôi bạn thân

Một trong những món quà để tặng quà sinh nhật cho bạn thân chắc chắn không thể đến sự lựa chọn này rồi. Một chiếc áo vui nhộn in hình dễ thương chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho nhưng đôi bạn thân hay mặc đồ đôi.

3. Bó hoa rau củ

Ngoài những bó hoa xinh đẹp, rực rỡ như mọi năm, thì năm nay hãy tặng quà sinh nhật cho bạn thân bằng một bó hoa đầy đủ các loại rau củ, không chỉ là một cú troll mà nó còn mang giá trị dinh dưỡng cực cao với người bạn của bạn. 

Sau khi sinh nhật xong bạn đó có thể đem ra nấu ăn, chế biến nhiều món ăn ngon, giàu chất dinh dưỡng. Nó còn giúp bạn mang đến thông điệp cho bạn thân của mình mãi luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng giống như những rau củ tươi mát kia. 

4. Thùng mì tôm

Mì tôm là một món ăn quá quen thuộc đối với tất cả mọi người nhất là những bạn sinh viên phải húp mì gói qua ngày. Bạn có thể tặng một thùng mì tôm để tạo bất ngờ cho bạn thân nhân dịp sinh nhật để gợi nhớ những hình ảnh ăn vội bát mì để kịp giờ làm thêm, hay những kỷ niệm ngày cuối tháng hết tiền của sinh viên đáng nhớ. Hay đơn giản hơn là bạn thể hiện cho bạn thân mình thấy, rằng tuy mình nghèo nhưng vẫn rất tâm lý, tặng món đồ có thể sử dụng trong vòng 1 tháng tới!

5. Gấu ôm 3D

Bạn đang phân vân không biết nên tặng quà sinh nhật cho bạn thân là gì thì những chú gấu bông 3D ngộ nghĩnh là món quà không bao giờ thừa và một lựa chọn không tồi cho bạn.

Khác với những con gấu bông bình thường được in dưới dạng 2D, những chú gấu bông 3D sẽ mang lại cảm giác chân thực và creepy hơn khi người bạn của bạn ôm trong đêm tối đó.

6. Dép tổ ong

Chắc hẳn dép tổ ong là một trong những vật dụng "huyền thoại" không những gắn liền với tuổi thơ mà nó còn được rất ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Dép tổ ong sẽ là món quà vừa chân thực lại hài hước, sẽ là bất ngờ lớn cho người bạn thân của bạn. Một món quà troll không quá tục tĩu lại rất hài hước, phù hợp với những bạn có kinh tế eo hẹp.

7. Hộp quà bí ẩn

Với những phương án để tặng quà sinh nhật cho bạn thân nhất là với những món quà lầy lội thì không thể bỏ qua phần hộp quà bí ẩn được rồi. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món quà bên trong, theo sở thích của bạn thân hoặc một món quà thật lầy lội cho người bạn của bạn.

Sau đó, bạn hãy gói món quà đó thật nhiều lớp, thật chặt để tạo cảm giác tò mò và phấn khích của bạn thân khi mở quà. Chắc chắn sau khi mở hộp quà, bạn của bạn sẽ vô cùng bức bối khi phải xé món quà hàng ngàn lớp như con búp bê Matryoshka đó!

8. Quà tặng trong vỏ hộp iphone

Tiếp tục với chủ tặng quà sinh nhật cho bạn thân thật lầy lội, bạn có thể lựa chọn tặng bạn thân một vỏ hộp Iphone. Đúng vậy, tặng vỏ hộp thôi nhé, còn phần ruột hộp có thể chuyển sang tặng một món đồ xinh xinh hoặc đồ ăn. Bạn có thể chọn mua vỏ hộp Iphone các loại với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọ,n có logo "Quả táo" đầy đủ để có thể khiến bạn thân mình ăn một vố lừa đầy mãn nhãn.

9. Mũ bảo hiểm ngộ nghĩnh

Nón bảo hiểm vui nhộn là món quà tặng quà sinh nhật cho bạn thân bạn có thể tham khảo để dành tặng cho bạn thân nhân dịp sinh nhật, giúp đảm bảo an toàn cho bạn khi tham gia giao thông. Một chiếc mũ vừa xinh, vừa hữu ích thế này chắc chắn sẽ là một option không thể bỏ qua cho dịp sinh nhật này dành cho người bạn thân của bạn rồi.

10. Chanh sả

Ai cũng thích những món đồ hiệu thể hiện sự sang chảnh, và càng thích thú hơn nếu được bạn thân tặng cho món đồ đó rồi. Vậy năm nay bạn hãy thử tặng quà sinh nhật cho bạn thân mình một món đồ thật  chanh - sả nhé! Một món đồ theo đúng nghĩa đen là một hộp quà có đúng chanh và sả, bạn thân của bạn có thể đem về để pha gia vị hoặc hấp hải sản. Đúng bài và vô cùng thiết thực!

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order hàng Nhật giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Địa chỉ bán Vòng Nhựa Thay Thế Cho Máy Hada Crie N2000/N3000/N4000/N5000/N4800/N820/N830/N840 & các mẫu khác của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order:

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: https://shopnhatviet.com/fb
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?