[tintuc]

Những món trang sức cũng cần được “tắm táp” để luôn tươi mới bên cạnh chủ nhân của mình. Sau một thời gian sử dụng, do tiếp xúc với nhiều yếu tố ngoại cảnh như bụi bẩn, các hóa chất,…nữ trang không còn vẻ sáng bóng như lúc mới mua, thậm chí xỉn màu. Vậy làm thế nào để chăm sóc món phụ kiện yêu thích của nàng ngay tại nhà? Việc sử dụng xà bông hay kem đánh răng để chà rửa thường xuyên có thể gây hao mòn sản phẩm, đặc biệt là những món trang sức mỹ ký có thể bị bong tróc. Lúc này, dung dịch vệ sinh trang sức chuyên dụng chính là giải pháp tốt nhất cho bạn. Vậy mua nước rửa trang sức si ở đâu? Top 5 dung dịch vệ sinh trang sức cũ hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây của Shop Nhật Việt.

Trang sức luôn là phụ kiện không thể thiếu với bất kì ai, bất kì lứa tuổi nào. Những món trang sức nhỏ xinh ngoài khả năng là tuyên ngôn nổi bật được cá tính, tăng vẻ đẹp cho người sử dụng thì trang sức còn là item hoàn thiện cho những set đồ thời trang mỗi ngày. Tuy nhiên, chưa phải ai cũng biết cách vệ sinh trang sức  để giữ cho chúng luôn sáng bóng, mới đẹp.

Nước rửa trang sức là gì?

Nước rửa nữ trang, hay còn được gọi một cách phổ biến hơn dưới cái tên nước rửa trang sức là một loại dung dịch được điều chế đặc biệt chuyên dùng để rửa nữ trang tại nhà mà không gây ảnh hưởng tới chất liệu sản phẩm, lớp xi phía ngoài món trang sức yêu thích của bạn.

Bên cạnh tác dụng rửa sạch món đồ nữ trang một cách an toàn, đánh bay vết bẩn khắp các ngóc ngách khó xử lý của trang sức, loại dung dịch chuyên dụng này cũng là cách làm sáng trang sức tại nhà tiết kiệm thời gian nhất vì bạn chỉ cần bỏ ra từ 20 giây tới tối đa 3 phút là đã có thể làm sạch những món trang sức trở nên như mới rồi.

Đánh giá nước rửa trang sức cũ hiệu quả

 - Tẩy rửa mạnh, đánh bay mọi loại vết bẩn

 - An toàn với mọi chất liệu trang sức

 - Giá thành hợp lý

 - Dạng dung dịch dễ sử dụng

Có thể bạn quan tâm: Thanh lý 30 Kiện trang sức si nhật trên 10kg 1 lô giá sỉ, giá bán buôn Chợ Đồ Si Đà Lạt

Hướng dẫn sử dụng

 - Bước 1: Đổ một lượng dung dịch vừa đủ vào cốc thủy tinh hoặc chén sứ nhỏ, ngâm trang sức bạc trong dung dịch 15 - 20s.  

 - Bước 2: Dùng đũa vớt trang sức ra, rửa thật kỹ lại trang sức bạc bằng nước sạch.

 - Bước 3: Lau trang sức bằng khăn mềm và sấy khô bằng máy sấy. Nên rửa thật sạch trang sức bạc bằng nước nhiều lần rồi sấy thật khô bằng máy sấy

Lưu ý khi sử dụng

- Chỉ ngâm phần chất liệu bạc với dung dịch, với chất liệu khác như hạt trai, đá màu... nên tránh tiếp xúc với dung dịch để hạn chế làm bay màu. Có thể lấy bông tăm thấm dung dịch rồi quét lên phần chất liệu bạc thay vì nhúng cả phần phụ liệu khác vào dung dịch.

- Tuyệt đối để xa tầm tay trẻ nhỏ, không để dung dịch rây ra tay, mắt....

- Tránh tiếp xúc trực tiếp với dung dịch, nên đeo khẩu trang, đi găng tay hoặc dùng đũa gắp sản phẩm trang sức bạc ra khỏi dung dịch.

Cách tránh xỉn màu trang sức

Nếu muốn sử dụng các món trang sức, đặc biệt là các loại trang sức quý bền lâu thì bạn cần phải chăm sóc chúng kĩ hơn. Dưới đây là những mẹo để giúp bạn có thể bảo quản trang sức tránh bị xỉn màu trong quá trình sử dụng

 - Tháo nhẫn khi rửa tay, khi bôi sản phẩm làm đẹp, khi lau nhà hoặc bôi kem dưỡng da để giữ cho các cấu trúc trang sức không bị bám bẩn.

 - Tuyệt đối không đeo đồ trang sức khi bơi – lượng lớn clo và nước muối có trong nước hồ bơi có thể làm hỏng đồ trang sức.

 - Lau ngọc trai bằng vải mềm sau mỗi lần sử dụng để loại bỏ dầu thừa tiết ra từ cơ thể và nước hoa có thể làm ngọc trai bị vàng

 - Đừng bao giờ cất mãi một món trang sức bạc trong hộp – hãy đeo nó! Bạc sẽ trở nên sáng bóng hơn khi bị mài mòn (ma sát làm chậm quá trình xỉn màu). Khi bạn không đeo, hãy cất các món trang sức trong túi chống xỉn màu.

 - Hãy thường xuyên mang đồ trang sức có giá trị tới thợ kim hoàn có uy tín để giám định, đảm bảo những viên đá quý giữ được hình dạng đẹp với các chỉ số an toàn.

Top 5 dung dịch vệ sinh trang sức cũ hiệu quả nhất

Dung dịch vệ sinh trang sức Blitz (8 Oz) (1-Gói), 8 Fl Oz (Gói 1) - Mã SP: B000F1SCU4

 * Thông tin sản phẩm 

  • Thương hiệu: Blitz
  • Dạng: Chất lỏng
  • Công dụng cụ thể cho sản phẩm: Đá quý và đồ trang sức
  • Tính năng vật liệu: Không độc hại
  • Khối lượng mặt hàng: 236 mililit
  • Sản xuất tại Mỹ.
  • Chất tẩy rửa trang sức và đá quý đậm đặc là chất lỏng đậm đặc không độc hại, trộn với nước để làm sạch đồ trang sức trong tất cả các loại máy làm sạch trang sức và máy làm sạch trang sức siêu âm.
  • Công thức không độc hại này được sử dụng trong tất cả các loại máy làm sạch đồ trang sức và được chế tạo đặc biệt để làm sạch và chăm sóc vàng, bạc, bạch kim, kim cương, ruby, sapphire, topaz, thạch anh tím, garnet, Peridot và các loại quý không xốp khác. và trang sức đá bán quý.

Dung dịch vệ sinh trang sức Shinery Radiance Wash - Mã SP: B094Q4D53R

 * Thông tin sản phẩm 

 - Nước rửa trang sức của Shinery là nước rửa tay đầu tiên để làm sạch đồ trang sức trong khi bạn rửa tay - không cần phải tháo đồ trang sức. 

 - Chất tẩy rửa cao cấp giúp dễ dàng làm sạch và làm sáng đồ trang sức của bạn mỗi khi bạn rửa tay. Đơn giản chỉ cần massage trên đồ trang sức và da và rửa sạch. Sử dụng chất tẩy rửa cao cấp này hàng ngày bằng cách rửa tay.

 - Công thức của chúng tôi được thiết kế để an toàn để sử dụng trên tất cả đồ trang sức và đủ nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày. Các loại trang sức (nhưng không giới hạn) vàng, bạch kim, bạc, đồng thau, trang phục, đồ gia truyền, kim cương, đá mắt mèo, ngọc trai, ngọc lục bảo, hồng ngọc, ngọc bích và nhiều loại khác.

 - Sử dụng hàng ngày để giữ cho đồ trang sức của bạn luôn sáng bóng, cho dù đeo hàng ngày hay những dịp đặc biệt. Dụng cụ làm sạch đồ trang sức có thể xử lý mọi thứ từ dây chuyền, bông tai đến nhẫn và vòng tay.

 - Hơn 120 lần rửa - tương đương 4 tháng mỗi ngày. Nước rửa làm từ thực vật của chúng tôi không chứa hóa chất độc hại và không độc hại, vì vậy nó an toàn cho cả kim cương và làn da của bạn. Bàn tay của bạn sẽ mềm mại và được dưỡng ẩm và nhẫn của bạn sẽ lấp lánh sạch sẽ.

Dung dịch vệ sinh trang sức Cleaner Chai xịt 16oz w / 2oz - Mã SP: B00TQ6BMFQ

 * Thông tin sản phẩm 

  • Dạng: Chất lỏng
  • Công dụng cụ thể cho sản phẩm: Trang sức
  • Tính năng vật liệu: Phân hủy sinh học
  • Khối lượng mặt hàng: 16 ounce chất lỏng
  • Làm sạch và đánh bóng: Tất cả các loại đá quý và bán quý
  • Làm sạch tất cả các kim loại bao gồm Bạc và Vàng
  • An toàn trên Trang phục, Đồ cổ và tất cả đồ trang sức khác
  • Không chứa axit, amoniac hoặc chất mài mòn
  • An toàn với môi trường

Dung dịch vệ sinh trang sức Magic Incredible - Mã SP: B09PZXSV3V

 * Thông tin sản phẩm 

  • Loại: Chất lỏng
  • Chất liệu: Chất tẩy rửa
  • Quy cách: 50/100ml
  • Kích thước:
  • 11,5*3cm/4,5 * 1,2in
  • 14,5 * 4cm/5,7 * 1,6in
  • Chức năng: Giúp đồ trang sức trông sáng bóng và sạch sẽ trở lại
  • [Xịt làm sạch trang sức] Không chỉ làm sạch tất cả các loại chất tẩy rỉ sét trang sức mà còn làm cho chúng lấp lánh trong thời gian ngắn và trông như mới. Công thức đặc biệt để làm sạch sâu mà không làm hại đồ trang sức của bạn bằng hóa chất mài mòn.
  • [Chất liệu an toàn] Công thức chiết xuất thực vật, an toàn và không độc hại, bạn có thể yên tâm sử dụng. Ngăn chặn tình trạng xỉn màu, hãy để đồ trang sức cũ của bạn sáng bóng trở lại.
  • [Làm sạch nhanh chóng] Chúng làm giảm sức căng bề mặt của nước và tăng khả năng làm sạch của chất lỏng làm sạch trang sức bạc này. Lướt trên bề mặt đồ trang sức của bạn và bên dưới lớp tích tụ, giúp làm trôi dầu và bụi bẩn khỏi những món đồ trang sức quý giá của bạn!
  • [Dễ sử dụng] Chất tẩy rửa trang sức Đơn giản chỉ cần bôi trực tiếp chất tẩy trang sức lên món đồ của bạn và lau trước khi rửa lại bằng nước sạch và đánh bóng.
  • [Được sử dụng rộng rãi] Thích hợp cho tất cả các loại nhẫn, bông tai và dây chuyền. Được sử dụng trên nhiều loại trang sức bao gồm vàng, palladium, thép không gỉ, titan, mềm và nhiều loại khác.

Dung dịch vệ sinh trang sức Shine Essentials - Mã SP: B07939BTTX

 * Thông tin sản phẩm 

  • CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN - Làm sạch mọi loại đá, kim loại rắn hoặc bất kỳ bề mặt nhẵn nào. Sản phẩm của chúng tôi sẽ cung cấp một lớp bảo vệ cho đồ đạc của bạn để chúng sạch sẽ lâu hơn! Để biết danh sách đầy đủ các ứng dụng có thể, hãy xem nhãn của chúng tôi – danh sách còn dài!
  • KHÔNG ĐỘC HẠI/PHÂN HỦY SINH HỌC - Sản phẩm của chúng tôi không chứa bất kỳ amoniac, axit hoặc các hóa chất mạnh nào khác. Bạn có thể làm sạch những kim loại cứng nhất, chẳng hạn như titan hoặc bạch kim, cho đến những loại đá nhạy cảm nhất, chẳng hạn như ngọc trai và đá mắt mèo mà không phải lo lắng gì.
  • DỄ DÀNG SỬ DỤNG - Chất lượng làm sạch cửa hàng trang sức mà không mất thời gian, chờ đợi và công sức! Bạn có thể làm sạch tất cả đồ trang sức của mình chỉ trong một lần hoặc nhanh chóng như trước khi đi ngủ qua đêm. Sản phẩm của chúng tôi không gây rối, không tốn nhiều công sức khi sử dụng và sẽ giúp đồ trang sức của bạn có chất lượng tốt hơn so với nồi hấp ở cửa hàng trang sức.
  • CHẤT LƯỢNG TUYỆT VỜI - Tất cả các thành phần tự nhiên của chúng tôi đã được chọn lọc để đáp ứng các tiêu chuẩn thương mại đồng thời đảm bảo không gây hại cho bất kỳ đồ trang sức nào của bạn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này trên chiếc nhẫn mà bạn được thừa kế từ bà cố của mình. Chúng tôi đã làm sạch những món đồ trang sức quý giá nhất mà không phải lo lắng gì.
  • HOÀN TOÀN 100% - hoặc hoàn lại tiền. Chúng tôi là một doanh nghiệp thuộc sở hữu gia đình và luôn tự hào về sản phẩm của mình. Nếu bạn không thích nó, chỉ cần cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ hoàn lại tiền đầy đủ cho bạn.

Mua nước rửa trang sức si ở đâu hiệu quả nhất? 

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order dung dịch vệ sinh trang sức cũ giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Thanh lý 30 Kiện trang sức si nhật trên 10kg 1 lô giá sỉ, giá bán buôn Chợ Đồ Si Đà Lạt của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order:

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: https://shopnhatviet.com/fb
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?