[tintuc]

30 triệu là số tiền không quá lớn, cũng không quá nhỏ khi bắt đầu công việc kinh doanh. Với số tiền 30 triệu, bạn băn khoăn không biết sẽ kinh doanh như thế nào? Kinh doanh mặt hàng gì đem lại thu nhập cao? Bí quyết kinh doanh thành công nhanh nhất với 30 triệu? Bài viết sau đây, Shop Nhật Việt sẽ chia sẻ cho bạn những ý tưởng kinh doanh mới nhất và bí quyết thành công khi kinh doanh với 30 triệu. Vậy Vốn 30 triệu nên kinh doanh gì tại Chợ Đồ Si Hoàng Hoa Thám cho lợi nhuận cao 

Kinh doanh gì với vốn 30 triệu hay 30 triệu nên đầu tư gì là thắc mắc của nhiều người. Bởi đây có thể là số tiền nhỏ đối với một vài người nhưng lại là cả 1 gia tài tiết kiệm, dành dụm của một người khác sau nhiều năm đi làm tích góp. Chính vì vậy để tìm được một loại hình kinh doanh ít rủi ro, lợi nhuận cao với số tiền này cũng cần cân nhắc thật kỹ lưỡng

Bí quyết kinh doanh thành công

1. Lựa chọn đúng lĩnh vực sở trường

Nếu bạn chọn sai lĩnh vực kinh doanh bạn sẽ thất bại và không thể cạnh tranh với các thương hiệu có sẵn tên tuổi trên thị trường, hãy bắt đầu bằng kinh nghiệm kinh doanh và sở trường của bạn để đầu tư tiền bạc và công sức. Khi  kết hợp sở trường và phân tích đánh giá thị trường bạn có thể đưa ra phương án kinh doanh tốt nhất cho mình như kinh doanh độc lập hay tìm đối tác cộng sự, mô hình kinh doanh, sản phẩm kinh doanh, thị trường phân phối sản phẩm. … Kinh doanh đúng lĩnh vực sở trường sẽ tạo ra sự hứng khởi, thích thú với công việc kinh doanh, đồng nghĩa với việc bạn hiểu rõ tình hình thị trường của lĩnh vực đó,  như vậy bạn sẽ đưa ra phân tích đánh giá chính xác hơn.


2. Sử dụng nguồn vốn hiệu quả

Với số tiền 30 triệu bạn nên phân bổ vốn sao cho hợp lý nhất, tùy vào sản phẩm mà bạn kinh doanh có thể chia thành các mục như: Vốn nhập hàng, vốn dự phòng, marketing,... Khi phân bổ vốn hiệu quả thì việc kinh doanh của bạn cũng sẽ dễ dàng hơn.

Có thể bạn quan tâm: Buôn bán gì với vốn 10 triệu tại Chợ Hàng Thùng Đặng Văn Ngữ

3. Bắt đầu chậm mà chắc

Rất nhiều người khi bắt đầu kinh doanh với hy vọng nhanh chóng thu hồi vốn, hay nghĩ đến những khoản doanh thu khổng lồ từ kinh doanh, điều này có thể xảy ra nhưng sẽ là cả một quá trình. Công việc kinh doanh như công việc chăm sóc một cái cây, giai đoạn đầu tiên là giai đoạn khó khăn nhất khi bạn phải chăm sóc, theo sát để cái cây thích nghi với môi trường đất và không khí, tương tự như vậy để công việc kinh doanh trưởng thành thì bạn phải vun đắp cải thiện dần từng bước một và trau dồi kinh nghiệm kinh doanh để thành công thì không thể nào vội được, nên làm chậm nhưng chắc, vừa làm vừa tích vốn thay vì đầu tư lớn ngay từ đầu với kinh doanh nhỏ, như thế sẽ có rất nhiều rủi ro.

4. Sáng tạo trong kinh doanh

Khi bước chân vào kinh doanh, nếu có thể hãy bắt đầu với ý tưởng độc đáo của riêng bạn, với những sản phẩm mới chưa có trên thị trường, nhiều người có thể nghĩ rằng như vậy là có quá nhiều rủi ro, nhưng sự thật kinh doanh là trò chơi của sự sáng tạo, ai là người sáng tạo giỏi thì người đó là người chiến thắng, bạn hãy quan sát thị trường, đánh giá nhu cầu của thị trường, xã hội bởi một sản phẩm tốt là sản phẩm giúp giải quyết nhu cầu tốt nhất của xã hội, từ việc quan sát đánh giá thị trường biết đâu bán sẽ tìm ra ý tưởng cho sản phẩm của mình. 

5. Luôn giữ vững niềm tin và động lực

Bước chân vào kinh doanh là bạn phải xác định có nhiều thách thức, khó khăn và cả thất bại, nên bạn cần phải học hỏi kinh nghiệm từ những người cùng lĩnh vực họ sẽ đưa cho bạn những lời khuyên bổ ích, những thứ đó là 1 phần của kinh doanh, bạn sẽ có những thành tích thành công, sự yêu mến tin tưởng của khách hàng vì vậy khi đã quyết tâm kinh doanh thì hãy giữ vững động lực để tiếp tục, khiêm tốn, bình tĩnh và bản lĩnh khi đối diện khó khăn và cạnh tranh trong kinh doanh.

Vốn 30 triệu nên kinh doanh gì tại Chợ Đồ Si Hoàng Hoa Thám cho lợi nhuận cao 

1. Kinh doanh phụ kiện trang sức

Ngoài những món đồ trang sức bằng vàng, bạc,… đắt tiền và truyền thống, các bạn trẻ còn ưa chuộng các loại phụ kiện trang sức giá rẻ với chất liệu như mỹ ký, hợp kim, xi mạ và trang sức handmade. Đối với dòng trang sức giá rẻ chủ yếu bán cho giới trẻ, thích sự thay đổi và phù hợp với nhiều trang phục.

Để cạnh tranh trên thị trường thì dựa vào 3 yếu tố như: giá thành, mẫu mã đa dạng hợp xu hướng, có uy tín. Với các sản phẩm này bạn nên chọn địa điểm tại những nơi gần các trường đại học, có số lượng sinh viên lớn để thu hút khách hàng nhưng nên cân nhắc về giá thuê và diện tích của cửa hàng do vốn của bạn không có nhiều. Tuy nhiên, đối với mặt hàng này, khách hàng thường thích những món độc, lạ vì vậy bạn nên mua nguyên liệu thô từ các chợ lớn và tự thiết kế sản phẩm thì sẽ có lợi thế hơn.

2. Kinh doanh quần áo thời trang

Để mở shop bán quần áo khá phức tạp và cần nhiều nguồn lực hỗ trợ bạn kinh doanh như: vốn, mối quan hệ, mặt bằng, nguồn hàng, chọn sản phẩm phù hợp với đối tượng, kinh nghiệm quản lý cửa hàng, kiến thức sản phẩm,… Thiếu hiểu biết về những vấn đề này trở thành rủi ro lớn và khiến 80% người lần đầu mở shop thất bại. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh việc mở shop bán quần áo online giúp bạn giải quyết từ từ các vấn đề đặt ra và có những bước đi dễ dàng hơn, với nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng. Một vài kênh online nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn có thể sử dụng để mở cửa hàng trực tuyến là:

- Tạo Website bán hàng

- Các trang MXH nổi tiếng: Facebook, Instagram, TikTok,…

- Các sàn TMĐT Shopee, Lazada, Tiki,…

Bạn có thể nhập hàng từ các xưởng may, nhà cung cấp hay bán buôn quần áo, tự thiết kế sản phẩm để bán hoặc nhập hàng từ trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Trung bình mức lợi nhuận của mặt hàng quần áo thời trang từ 30 - 80%.

3. Kinh doanh hoa tươi 

Cửa hàng hoa tươi là một cách khởi nghiệp thực sự không thể bỏ qua. Với 30 triệu, chủ yếu là tiền thuê mặt bằng, mua đồ trang trí. Vốn lưu động để lấy hoa hàng ngày thì chỉ cần khoảng 4-5 triệu đồng. 

Khi kinh doanh cửa hàng hoa ngoài tay nghề khéo léo thì bạn nên chú trọng tới chất lượng của hoa tươi, biết sáng tạo để biến bông hoa từ đơn giản trở nên lung linh và ý nghĩa hơn trước khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài việc chăm chút cho hoa luôn tươi, không nhàu nát hay héo úa, bạn hãy thường xuyên bổ sung những loại hoa mới độc lạ để thu hút khách hàng. Khách hàng thường sẽ tặng hoa theo ý nghĩa riêng, đặc biệt là về màu sắc,đặc tính của cây,… Do vậy, để đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, và cho họ thấy được sự nhiệt tình, tôn trọng thì bạn phải am hiểu tường tận về các loại hoa, cũng như ý nghĩa của chúng.

4. Kinh doanh cây cảnh mini

Với kinh doanh cây cảnh mini đánh vào xu hướng thích hòa mình với thiên nhiên của nhiều người. Cây cảnh mini đặt trong các lọ thủy tinh, sen đá để bàn, cây xương rồng nhỏ trồng trong chậu có họa tiết đáng yêu, cây cọ cảnh nhỏ để bàn,... là một trong những mặt hàng cây cảnh mini được ưa chuộng nhất hiện nay.

Khi kinh doanh cây cảnh, bạn cần chú ý đến chất lượng của cây. Bạn có thể nhập hàng từ: Các vườn ươm cây, đại lý buôn bán cây cảnh mini, thu mua từ nguồn cây cảnh online. Để kinh doanh cây cảnh mini thành công, trước tiên bạn phải có kiến thức và tìm hiểu kỹ về đặc tính của từng loại cây cảnh. Đối với kinh doanh cây cảnh, bạn có thể kết hợp mở cửa hàng hay kinh doanh online đều được.

5. Kinh doanh mỹ phẩm

Trước khi bắt đầu kinh doanh, bạn nên xác định mỹ phẩm bạn kinh doanh là bán cho đối tượng nào? Là sinh viên, dân văn phòng, hay là người có thu nhập cao? Lứa tuổi từ bao nhiêu? Đối tượng đó thì sẽ sử dụng gì? Trị thâm, nám hay trị mụn, trắng da? Từ đó bạn sẽ nhập sản phẩm phù hợp với giá cả và công dụng.

Với mặt hàng này bạn cần có kiến thức về mỹ phẩm, am hiểu các công dụng của các sản phẩm. Có kinh nghiệm và kiến thức về mỹ phẩm bạn sẽ dễ dàng tư vấn cho khách hàng và tạo niềm tin cho họ. Đặc biệt, khi kinh doanh mỹ phẩm bài viết quảng cáo hấp dẫn, hình ảnh trung thực, bắt mắt,… sẽ giúp bạn có nhiều khách hàng hơn. Ngoài ra, với các sản phẩm chăm sóc da mặt thì chất lượng sẽ luôn luôn được đặt lên hàng đầu, nếu nguồn hàng của bạn không được đảm bảo, có trà trộn hàng nhái thì nó sẽ nhanh chóng thất bại. Nên các bạn cần phải kiểm soát kĩ sản phẩm của mình và phải chú trọng trải nghiệm của khách hàng.

6. Kinh doanh đồ ăn

Nếu luôn thắc mắc kinh doanh gì ở nông thôn hiện nay thì mở một quán ăn nhỏ chính là gợi ý kinh doanh dành cho bạn. Tuy ý tưởng kinh doanh ở nông thôn này không mới nhưng vẫn là một phương cách kinh doanh khá thú vị và ổn định. Bạn có thể lên thực đơn đa dạng trong ngày, và tập trung một số món chính, có thể thân quen hay lạ miệng với vùng quê đó, nhưng giá cả thì phải chăng. Cần cân nhắc lựa chọn các món ăn mà bạn định đưa vào thực đơn, không nên đưa các món quá sang trọng cũng như không phù hợp với thuần phong mỹ tục ở vùng nông thôn.

Vì ít nhất những người sống vùng quê tính tình cũng rất bình dị, có vẫn còn chút tư tưởng phong kiến trong cuộc sống thường ngày. Ví dụ: Vào buổi sáng có thể bán cháo, bánh bao, xôi,… tuy nhiên khi đến trưa hãy bán cơm, thịt gà,... và tối bán giò chả, cháo lòng,…

.......

Những lời khuyên dành cho bạn khi khởi nghiệp với 30 triệu

1. Luôn cố gắng- thành công sẽ mỉm cười

Với số vốn 30 triệu thì không ít người sẽ tiêu nó vì một mục tiêu nào đó để thỏa mãn nhu cầu bản thân. Nhưng nếu bạn thật sự quyết tâm biến 30 triệu thành đồng tiền sinh lời thì hãy kinh doanh thương mại ngay ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ gặp những khó khăn vất vả. Nhưng chỉ cần bạn cố gắng nỗ lực, không bỏ cuộc, rồi thành công xuất sắc cũng sẽ mỉm cười với bạn .

Những mẫu sản phẩm dễ tịch thu vốn sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi có rủi ro đáng tiếc xảy ra với việc kinh doanh thương mại của chính bạn. Có 30 triệu nên kinh doanh thương mại những gì vừa sức. Nếu bạn muốn mạo hiểm, hãy biết can đảm và mạnh mẽ gật đầu mọi rủi ro đáng tiếc hoàn toàn có thể xảy ra. Tham gia vào con đường kinh doanh thương mại không hề đơn thuần nhưng đáng để bạn thử sức .

2. Tận dụng tối đa Internet

Internet là một phép màu cho việc kinh doanh thương mại của bạn. Trong thời đại 4.0 đang không ngừng tăng trưởng, thương mại điện tử ngày càng lan rộng ra, kinh doanh thương mại trên mạng là lựa chọn không hề không có. Kinh doanh gì với 30 triệu sao cho tiết kiệm chi phí, hãy mở ra những quầy bán hàng trên những sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, … Đơn hàng của bạn sẽ nhiều hơn những gì bạn mong đợi .

3. Làm những điều mình đam mê

Nếu với số vốn 30 triệu mà bạn không muốn kinh doanh thương mại mỹ phẩm thì đừng làm. Nếu có 30 triệu mà bạn không muốn bán hàng nhà hàng thì đừng làm. Hãy chỉ là những gì bạn thương mến. Hãy chỉ làm những gì tạo cho bạn đam mê. Phải có hứng thú so với việc làm kinh doanh thương mại, bạn mới thực sự thành công xuất sắc được. Và, hãy luôn góp vốn đầu tư cho chính bản thân của mình, hãy khiến bản thân của mình thực sự có giá trị trong đời sống này.

Kết luận

Kinh doanh gì với 30 triệu không còn là nỗi băn khoăn lo lắng quá nhiều của bạn nữa đúng không? Bạn sẽ có rất nhiều bước đi cho riêng bạn. Nhưng hãy thật thông minh và tỉnh táo với những gì mà bạn lựa chọn. Nếu cố gắng rồi mà vẫn không có gì thì cũng chẳng sao. Còn hơn bạn không có gì khi cứ trì trệ một chỗ, không hề cố gắng để đạt được một điều gì đó. Trong việc kinh doanh cũng như trong cuộc sống, đều cần có ý chí và nỗ lực không ngừng nghỉ. Những gì thất bại của ngày hôm nay sẽ là đòn bẩy cho thành công của ngày mai.

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order hàng Nhật giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Chợ đồ cũ Đặng Văn Ngữ có quần áo túi xách hàng thùng giá tốt không? của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?