[tintuc]

Gạt tàn thuốc hút khói không chỉ là một cái gạt tàn xì gà, thuốc lá đơn thuần mà còn có chức năng lọc các tạp chất và loại bỏ mùi, dụng cụ khử khói/khử mùi cho người hút thuốc. Với gạt tàn thuốc hút khói Nhật Bản sẽ giúp bạn lọc các tạp chất gây hại và loại bỏ mùi của khói thuốc lá. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạt tàn thuốc hút khói Nhật Bản với mẫu mã, kiểu dáng, giá thành, chất lượng khác nhau. Dưới đây là bài viết Review đánh giá 10 gạt tàn hút khói Nhật Bản Thông Minh cao cấp nhất hiện nay 

Thật sự mà nói hút thuốc rất hại cho sức khỏe không chỉ chính bản thân người hút mà còn ảnh hưởng đến người xung quanh. Vậy làm sao để hạn chế mùi thuốc, bụi mịn, vi khuẩn,…nhất ? Hộp gạt tàn thuốc Nhật Bản tích hợp chức năng sạc điện USB – hạn chế mùi khói thuốc ám vào quần áo. Giúp sức khỏe của bạn và những người xung quanh được cải thiện đáng kể. Ngoài hạn chế mùi khói thuốc lá máy còn có thể khử sạch và lọc được khói bụi càng giúp cho môi trường xung quanh bạn tốt hơn.

Tại sao khói thuốc lá lại có hại cho chất lượng Không khí ?

Khói thuốc lá có hại cho chất lượng không khí vì nó chứa các chất được gọi là hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC). VOCs có hại vì chúng có thể hoạt động như chất gây kích ứng cho mắt, mũi và cổ họng. Chúng cũng tạo thành các chất hóa học có thể gây ung thư. Khi bạn hút thuốc, các hợp chất độc hại này sẽ được giải phóng vào không khí nơi bạn hít thở chúng

Có thể bạn quan tâm: Top 10 lưu ý khi mua đồ si hàng tuyển tại chợ hàng thùng Đông Tác

Khói thuốc lá là một trong những thứ mà chúng tôi không muốn nói đến công khai. Đó là điều cấm kỵ và ai lại muốn đi đến gần một mùi hôi mạnh như vậy? Tuy nhiên, bất chấp mùi của nó, chúng ta vẫn nhắm mắt làm ngơ trước mối đe dọa của nó, đặc biệt là với những người trẻ tuổi hút thuốc.

Hầu hết những người trẻ tuổi hút thuốc lá thậm chí không nhận thức được rằng mùi mà họ tạo ra đã thấm vào nhà của họ và vào phổi của mọi người bên trong ngôi nhà đó. Họ không biết rằng điều đó đang khiến cha, mẹ, anh chị em, bạn bè, bạn bè, gia đình họ hàng xóm, chó mèo, chim chóc, thậm chí cả cá trong bể nuôi của họ hít phải chất độc “từ khói thuốc lá”.

Lợi ích khi sử dụng gạt tàn thuốc không khói khử mùi

– Ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường hô hấp

– Lọc sạch bụi siêu mịn, bụi PM2.5 bảo vệ lá phổi khỏe mạnh

– Sản phẩm giúp khử nhanh & triệt để mùi từ khói thuốc hạn chế ảnh hưởng đến chính bản thân bạn, những người xung quanh.

– Lọc sạch lông vật nuôi, sợi vải bay trong không khí

– Loại bỏ tất cả các hợp chất TVOCs gây hại giải phóng từ sơn, thuốc xịt aerosol, chất tẩy rửa và khử trùng, cũng như khói thuốc.

– Kết hợp vật liệu lọc sợi thủy tinh HEPA 13 để lọc sạch 99,97% chất ô nhiễm trong không khí và những hạt bụi siêu mịn có đường kính nhỏ đến 0.1µm.

– Loại bỏ hiệu quả lên đến 99,7% các chất gây ô nhiễm không khí và loại bỏ sự lây lan của các loại vi khuẩn và nấm, mốc, vi rút, cũng như chống nấm và chống mùi.

– Ngoài ra, với thiết kế màu đơn giản sẽ phù hợp với mọi không gian. Bạn có thể sử dụng chiếc máy như vật trang trí giúp không gian trở nên sang trọng hơn.

10 gạt tàn hút khói Nhật Bản Thông Minh cao cấp nhất hiện nay

Gạt tàn hút khói lọc không khí anion 3000mah chống sendhand Gạt tàn khói Gạt tàn thuốc tự động Dụng cụ hút thuốc thông minh - Mã SP:B0B8C1HP78

Thông tin sản phẩm:

  • - Bộ lọc chống cháy than hoạt tính, bộ lọc ba lớp composite mới mật độ cao, từng lớp ngăn chặn các chất ô nhiễm, hấp thụ và phân hủy khói, mùi khác nhau từng bước, chủ động thanh lọc, không để lại ngõ cụt.
  • - Loại bỏ khói thuốc thụ động, loại bỏ rượu và khói thuốc hiệu quả, loại bỏ sự xâm nhập của khói thuốc thụ động, không gian trong lành, thông thoáng và giàu oxy.
  • Hấp thụ và thanh lọc -360°, mặt trên được bao quanh bởi các lỗ nhỏ để hấp thụ các chất có hại, được lọc bằng bộ lọc tổng hợp nhiều lớp, sau đó được lọc, sau đó được lọc. Nó phát ra nồng độ cao các ion âm trong khi thở ra không khí trong lành đằng sau khối lượng.
  • - Dễ dàng tháo rời và vệ sinh, với sự khéo léo khéo léo, phần kim loại có thể được lấy ra trực tiếp, và bộ lọc làm sạch rất đơn giản và thuận tiện để thay thế.
  • - Chức năng điều chỉnh tốc độ gió của quạt mạnh mẽ, quạt tuabin mạnh mẽ có thể điều chỉnh tốc độ gió cho phép bạn tùy ý điều chỉnh tốc độ gió.

Gạt tàn hút khói Máy Lọc Không Khí Có Gạt Tàn Không Khói Có Thể Tháo Rời - Gạt Tàn Không Khói Cho Gia Đình, Máy Lọc Không Khí Khói Smoke Buddy, Cối Hút Thuốc Cho Khói, Usb Xanh (Màu Sắc : Trắng Usb) - Mã SP:B0BQCC7F4V

Thông tin sản phẩm:

  • ≸ 【Tuổi thọ cao】 Hãy xem xét rằng Gạt tàn không khói đa chức năng có thể được sử dụng trong tối đa 4 giờ sau một lần sạc đầy. Tránh thay pin thường xuyên và nó sẽ giúp bạn mọi lúc mọi nơi.
  • ≸ 【Tốt hơn cho sức khỏe】 Lợi ích là việc hít phải khói thuốc thụ động có hại cho sức khỏe con người. Gạt tàn không khói có thể loại bỏ 99,97% khói, phấn hoa và bụi. Bảo vệ sức khỏe của bạn.
  • ≸ 【Dễ dàng vệ sinh】 Gạt tàn thuốc lá lọc thông minh dễ dàng tháo rời và vệ sinh. Phần kim loại có thể được tháo rời trực tiếp để làm sạch, và việc thay thế phần tử bộ lọc rất thuận tiện.
  • ≸ 【Chất liệu đáng tin cậy】 Ưu điểm là Gạt tàn điện tử thông minh được làm từ chất liệu nhựa ABS và kim loại cao cấp, bền và đẹp. Một chiếc có thể được sử dụng trong một thời gian dài và giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.
  • gạt tàn được làm bằng chất liệu cao cấp rất phù hợp cho gia đình, sân vườn, văn phòng, quán bar, cafe, khách sạn, nhà hàng, tiệc, buffet,..

Gạt tàn hút khói JHOUSELIFESTYLE - Mã SP:B087CL2PNP

Thông tin sản phẩm:

  • Gạt tàn chống gió. Một chiếc gạt tàn ngoài trời tuyệt vời có nắp nặng. Nó sẽ không thổi ngay cả khi có gió lớn và sẽ giữ lại tro và phân cũ.
  • Dễ dàng để làm sạch. Lớp lót có thể tân trang lại bên trong để xử lý tro dễ dàng và làm sạch siêu dễ dàng
  • bắt mắt. Chiếc gạt tàn này có kết cấu giống như đá cẩm thạch và đế bằng gỗ với các núm pha lê. Một chiếc gạt tàn trang trí thực sự. Cho dù được đặt trên bàn ngoài hiên, bàn ở hiên sau, ban công có mái che ngoài trời hay bàn cà phê, nó đều bắt mắt và phù hợp với phong cách trang trí của bạn.
  • sự chỉ rõ. Đường kính ngoài 4,5", chiều cao tổng thể 2,3", đường kính lót 3,1", sâu 1,25".
  • Mua sắm mà không có rủi ro. Gạt tàn cao cấp của chúng tôi được làm bằng nhựa thân thiện với môi trường và bột đá, nặng và bền nên bạn có thể mang theo trong thời gian dài mà chúng tôi sẽ thay thế mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Gạt tàn hút khói Eagle Bat Can màu vàng - Mã SP:B000Z57B84

Thông tin sản phẩm:

Gạt tàn hút khói Khử Mùi, Gạt Tàn Không Khói, Để Bàn, Gạt Tàn Thuốc Lá, Gạt Tàn Hút Thuốc Lá Bằng Điện, Tạo Ion, Khử Khói, Hút Mạnh, Bảo Vệ Sức Khỏe Gia Đình, Văn Phòng - Mã SP:B09R4DL35C

Thông tin sản phẩm:

  • [Gạt tàn thuốc lá] Giới thiệu máy lọc không khí, khử mùi, gạt tàn 3in1 loại mới nhất. Máy lọc không khí có gạt tàn không khói. Là loại đa chức năng, không chỉ hút khói thuốc lá để không làm ảnh hưởng đến xung quanh mà còn khử mùi đồng thời.
  • 【Làm sạch tốc độ】 Gạt tàn sử dụng cấu trúc hút không khí tự nhiên, khi bật bộ lọc gạt tàn bằng một nút bấm, khói sẽ được thải ra nhờ lực hút hình thành theo khí động học, hút khói hiệu quả và nhanh chóng. Siêu thấm nên tàn thuốc sẽ không bay xung quanh gạt tàn. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi khói thuốc thụ động.
  • (Độ bền cao) Được làm bằng vật liệu chất lượng cao, chiếc gạt tàn này có cảm giác sang trọng, khó vỡ và chống gỉ. Đây là một thiết kế an toàn đã được thử nghiệm về độ bền và khả năng chịu nhiệt độ cao. Dễ dàng tháo lắp, dễ dàng vệ sinh, các bộ phận kim loại có thể trực tiếp lấy ra và rửa sạch.
  • [Hoạt động bằng pin] Gạt tàn này rất tiện lợi và không cần sạc, chỉ cần mở nắp và lắp 2 pin AA từ trên xuống (không bao gồm pin). Nó có đầy đủ chức năng hơn một chiếc gạt tàn thông thường và giá trị tuyệt vời. Siêu thấm nên tàn thuốc sẽ không bay xung quanh gạt tàn.
  • (Thích hợp cho nhiều địa điểm khác nhau) Thiết bị chính sạch sẽ và phù hợp cho cả phòng Nhật Bản và phương Tây. Ngoài ra, nó rất nhỏ gọn và không chiếm nhiều không gian. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trong văn phòng, công ty, ngoài trời, quán nhậu hay bất kỳ dịp nào khác.

Gạt tàn hút khói Custom Accessories93365DSgạt tàn không khói-KHÔNG KHÓI TÁO (hàng nhập song hành) - Mã SP:B000NOCBZK

Thông tin sản phẩm:

Gạt tàn hút khói Gạt Tàn Điện Tử Sạc, Máy Lọc Không Khí Có Bộ Lọc, Máy Hút Thuốc Lá Cho Gia Đình, Văn Phòng, Quà Tặng Cho Người Hút Thuốc Lá, C - Mã SP:B09DGK99TB

Thông tin sản phẩm:

  • Gạt tàn không khói loại bỏ khói và mùi từ thuốc lá và xì gà. Bạn không còn phải lo lắng về mùi khói còn sót lại trong phòng và giúp gia đình bạn tránh xa các mối nguy hiểm từ khói thuốc phụ.
  • Thích hợp cho gia đình, ngoài trời, trong nhà, xe hơi hoặc văn phòng, máy hút khói điện giữ cho môi trường nhà hoặc văn phòng của bạn sạch sẽ và không có khói thuốc.
  • Nó không chỉ là chiếc gạt tàn để đựng thuốc lá, tàn thuốc mà còn giúp giữ khói. Với gạt tàn không khói, bạn không cần phải ra ngoài trời lạnh giá mùa đông để thưởng thức điếu thuốc của mình.
  • Gạt tàn không khói có thể sạc lại USB, pin lithium dung lượng lớn có thể hoạt động trong nhiều giờ. Máy hút khói nhanh tốt nhất cho người hút thuốc..
  • Một món quà ưa thích cho những người yêu thích hút thuốc, các bữa tiệc, Giáng sinh, sinh nhật, ngày kỷ niệm, Giáng sinh và Ngày lễ tình nhân.

Gạt tàn hút khói Rumia Gạt Tàn Không Khói Trong Nhà 2 Trong 1 Hương Liệu Đa Năng Ion Âm Cho Không Khí Văn Phòng Tại Nhà Ngoài Trời Màu Xanh - Mã SP:B09P84M3N9

Thông tin sản phẩm:

  • 【✅Gạt tàn không khói đa năng】- Là loại gạt tàn không khói dùng trong gia đình, có 4 hốc nhỏ để đựng thuốc lá. Có một miếng bọt biển lọc ở phía dưới, có thể lọc hầu hết các loại khí. Chỉ cần đặt một viên dầu thơm bên trong và bạn có thể sử dụng nó như một chiếc máy trị liệu bằng dầu thơm.
  • 【✅VẬT LIỆU CHỐNG LỬA CHẤT LƯỢNG CAO】-Gạt tàn thuốc lá không khói, lớp lót trong nhà, vật liệu chống cháy ở nhiệt độ cao được sử dụng để loại bỏ các mối nguy hiểm về an toàn, kéo dài tuổi thọ sản phẩm và giúp sản phẩm bền hơn.
  • 【✅ ​​CẤP ĐIỆN ĐƠN GIẢN, DỄ DÀNG SỬ DỤNG】- Gạt tàn của chúng tôi cần 2 pin AA, có thể hoạt động khoảng 40 lần, không cần sạc lại. Bạn có thể sử dụng nó trong phòng ngủ, văn phòng, bất cứ nơi đâu (sản phẩm không bao gồm pin).
  • 【Dễ dàng vệ sinh】 - Thiết kế tách rời giúp việc vệ sinh thuận tiện hơn. Sau khi lớp lót được bao phủ bởi bồ hóng, chỉ cần tháo lớp lót và làm sạch bằng nước. Miếng bọt biển lọc tích hợp cũng có thể được làm sạch và thay thế (cần sấy khô).
  • 【✅ ​​Chức năng hẹn giờ】 - Thời gian một lần làm việc là 5 phút 12 giây, thời gian này đáp ứng được thói quen của hầu hết mọi người, không cần lo quên tắt hay mất thời gian.
  • 【✅DỊCH VỤ HẬU MÃI HOÀN HẢO】 – Tất cả các sản phẩm Gạt tàn thuốc lá không khói chúng tôi bán ra đều có chế độ hậu mãi tốt nhất. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong vòng 24 giờ và giải quyết vấn đề của bạn.

Gạt tàn hút khói HEPA, Máy làm mát không khí bằng điện 8 triệu ion âm 8000mAh, Bộ lọc than hoạt tính PM2.5 cho gia đình và du lịch công tác, A - Mã SP:B0826QDV8Q

Thông tin sản phẩm:

  • ▲ Dụng cụ làm sạch gạt tàn đa chức năng, không chỉ là gạt tàn mà còn là máy lọc không khí, loại bỏ mùi khói thuốc lá và xì gà thụ động.
  • ▲ Rộng rãi, đơn giản, đa quy trình, sản xuất, đúc vật liệu, CNC, mờ, oxy hóa...
  • ▲Pin lithium 4000mAh tích hợp, dễ sử dụng, có thể sạc bằng USB-DC3.5. ..
  • ▲ Quạt turbo hoạt động mạnh mẽ, hút mạnh, công suất gió lớn độ ồn trung bình thấp.
  • ▲ Với thiết kế thời trang, trang nhã và đơn giản, chiếc gạt tàn tăng thêm vẻ đẹp khi kết hợp thiết kế với những ý tưởng thiết thực.

Gạt tàn hút khói MALENOO Gạt tàn thuốc lá ngoài trời có nắp Gạt tàn bằng thép không gỉ không khói Vỏ chống gió và chống mùi Gạt tàn lớn cho sân ngoài trời Bàn làm việc văn phòng không mùi - Mã SP:B08LPNP5BC

Thông tin sản phẩm:

  • BỀN VÀ KHÔNG MÔI: Xi lanh muội ngoài trời được làm bằng thép không gỉ kim loại chất lượng cao, quá trình sơn nung ở nhiệt độ cao chống mài mòn, chống rơi, không phai màu và thoải mái khi chạm vào.
  • Gạt tàn thuốc hình chữ U VÀ BÀI TRUNG TÂM: Gạt tàn kín giúp lưu giữ hoàn hảo muội than và vết khói, giữ cho bàn của bạn luôn sạch sẽ. Giá đỡ điếu thuốc giúp giữ điếu thuốc cháy tại chỗ. Cột thuốc lá có thể xoay bên trong thuận tiện cho việc chữa tàn thuốc và rửa bằng nước. Đừng che giấu bụi bẩn.
  • Di động có nắp đậy: Gạt tàn thuốc lá có nắp đậy chống gió và chống thấm nước, chịu được mưa gió, ngăn khói hiệu quả và ngăn mùi khói gây hại cho gia đình bạn. Bạn có thể treo nắp gạt tàn trên giá đỡ khói để tiết kiệm không gian.
  • Sức chứa lớn: Gạt tàn chứa lớn có thể chứa rất nhiều tàn thuốc. Sự xuất hiện là thiết kế đơn giản, hiện đại và di động. Thích hợp cho bất kỳ dịp nào như nhà, sân vườn, ban công, văn phòng, máy tính để bàn, quán cà phê, xe hơi.
  • TẤM CHỐNG TRƯỢT DƯỚI: Miếng dán phía dưới có tác dụng chống trượt và chống trầy xước giúp mặt ngoài của gạt tàn hút thuốc không bị trượt hoặc trầy xước trên mặt bàn.

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order hàng Nhật giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Len kiện lấy ở đâu? Cách lấy sỉ hàng si Len kiện từ Nhật về bán giá tốt nhất của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?