[tintuc]

Chợ đồ si Hà Nội là điểm đến với những món đồ thời trang, phụ kiện cũ giá rẻ được nhiều người săn đón cuồng nhiệt trong thời gian gần đây. Nếu là một tín đồ của những món đồ si hay đồ second-hand thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các gian hàng đồ si lớn nhất tại Hà Nội dưới đây. Dưới đây là Danh sách các chợ hàng thùng nổi tiếng ở Hà Nội bán Đồ Si giá sỉ tốt nhất 

Những năm gần đây, chắc chắn bạn đã nhận thấy sự bành trướng của hàng thùng hay còn gọi là hàng si. Các cửa hàng đồ si mọc lên khắp mọi nơi nhưng lúc nào cũng tấp nập và chưa bao giờ ngớt khách.

Hàng thùng là gì? 

Hàng thùng là cách gọi những loại quần áo, giày dép, túi xách, đồ gia dụng cũ. Tùy vào từng vùng miền mà tên gọi này sẽ có thay đổi đôi chút như ở miền Nam hay gọi là đồ si, đồ sida, miền Trung thì thịnh hành cái tên đồ bành hơn. Sở dĩ gọi là hàng thùng là vì những loại đồ cũ này được đóng và được ép nén lại thành một khối, bên trong chứa hàng trăm sản phẩm khác nhau nên gọi là hàng thùng.

Có thể bạn quan tâm: Top 10 mặt hàng bán chạy cho công nhân tại Chợ Đồ Si Hoàng Hoa Thám

Nhiều người cho rằng hàng thùng thường là hàng cũ, kém chất lượng nhưng thực tế hàng thùng hiện nay có chất lượng rất cao. Mẫu mã được update theo trend không thua kém gì đồ mua mới, muốn mua gì cũng có từ quần áo đi làm, đi chơi, đi tiệc, quần áo mặc nhà cho đến các loại phụ kiện trang sức, đồ dùng gia đình hàng ngày. Bạn có thể mua được sản phẩm mình mong muốn với giá rẻ gấp 5 lần, độ mới chỉ thua kém hàng mới một chút mà lại tiết kiệm được nhiều tiền hơn. Chưa kể hàng thùng còn có ưu điểm là độc lạ, ít bị đụng hàng nên ngày càng được ưa chuộng, bằng chứng là rất nhiều shop thùng mọc lên ở khắp mọi nơi trong vài ba năm trở lại đây.


Hàng thùng xịn là hàng có nguồn gốc xuất xứ từ các nước top đầu như Mỹ – Châu Âu – Hàn Quốc – Nhật Bản – Hong Kong – Úc – Canada. Đây là các nước xuất khẩu đồ secondhand hàng đầu thế giới vì chất lượng hàng hóa do các nước này sản xuất cực kì chất lượng. Có những kho hàng, công ty chuyên đi thu gom hàng cũ từ khắp mọi nơi và mang về phân loại, đóng thùng rồi xuất đi các nước có nhu cầu tiêu thụ hàng secondhand. Có thể nói đây là một mũi tên trúng hai đích vì vừa có thể giải quyết được lượng đồ cũ tồn đọng hàng năm mà vừa có thể kiếm được thêm nguồn thu không hề nhỏ từ những món đồ “người có không cần” này. 

Lịch sử phát triển của “hàng thùng”

Trên thực tế từ gốc của từ “hàng thùng” bắt nguồn từ “đồ si”,”đồ sida” từ những năm 1980 tại miền Nam. Được tổ chức S.I.D.A (Swedish International Development Cooperation Agency) của Thụy Điển vận chuyển đồ cũ, đồ secondhand dưới dạng viện trợ đến Việt Nam.

Đến những năm 1990, ngành thời trang ở nước ngoài phải triển quá nhanh chóng, lượng hàng tồn kho, qua mùa, trưng bày trở nên dư thừa. Từ đó lại trở thành nguồn hàng thùng xịn, tốt đối với những nước đang phát triển như “Việt Nam” mình.

Từ đó chất lượng hàng thùng đã cải thiện rất nhiều Hàng thùng chính thức trở nên nổi bật tại các cửa hàng Hà Nội từ những năm cuối 199x và đầu năm 2000. Những cửa hàng thời trang Vintage mọc lên nhanh chóng, góp phần lăng xê mốt thời trang cổ điển, hàng hiệu, độc lạ được những người sành thời trang săn đón.

Sau nhiều năm phát triển, hàng thùng được tổng hợp từ nhiều nguồn chất lượng, chứ không còn là đồ cũ như lúc ban đầu.

Những năm 2010, loại hàng này đã trở thành nguồn hàng đắc lực của nhiều cửa hàng lớn nhỏ tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng … Có được nhiều nguồn khách trẻ là người mê hàng si, hàng hiệu …

Danh sách các chợ hàng thùng nổi tiếng ở Hà Nội bán Đồ Si giá sỉ tốt nhất 

1. Chợ Hàng Da

Chợ Hàng Da là một khu chợ hàng thùng Hà Nội cực kì nổi danh, nó nổi tiếng đến mức được ví von với biểu tượng của Sài Gòn là chợ Bến Thành. Chợ có 3 tầng nhưng được biết đến nhiều nhất là khu tầng hầm bán đồ thùng, hàng mã và tầng 1 bán bia rượu, bánh kẹo còn tầng trên cùng thì bán đồ cao cấp ngoại nhập nên cũng ít người lui tới. Mặt hàng được quan tâm nhất chính là quần áo hàng thùng. 

Các tín đồ hàng thùng Hà Nội có lẽ đều nhẵn mặt với các sạp hàng ở đây, ngoài bán lẻ thì đây cũng là đầu mối chuyên bán sỉ hàng thùng xịn cho các shop hàng tuyển. Một lưu ý nhỏ cho những ai có ý định ghé thăm chợ Hàng Da là hãy trang bị cho mình khả năng mặc cả thần sầu vì ở đây nói thách rất nhiều.

Ưu điểm: Chỉ bán hàng si tuyển nên mẫu mã được vệ sinh sạch sẽ, hàng được treo trên sào nên dễ xem, dễ chọn, chất lượng hơn hẳn các khu chợ hàng thùng bình dân khác. Có bán rất nhiều loại boots nhập đẹp, nếu so với giá mua mới thì mua ở đây khá hời vì đa số là hàng da thật, nhập từ Châu Âu. Nhiều cửa hàng san sát nhau, bán đa dạng mặt hàng nên sẽ không tốn thời gian mà vẫn lựa được nhiều đồ.

Nhược điểm: Đa phần là khách hàng ghé chợ đều là các cô, các bác trung niên nên hàng hóa ở đây cũng được lựa theo style “lớn tuổi”, màu sắc và kiểu dáng không hợp với giới trẻ cho lắm, tuy nhiên nếu chịu khó lựa vẫn sẽ có những mẫu khá đẹp. Giá mặt bằng chung khá cao vì chợ bán hàng tuyển, thái độ người bán không thân thiện lắm. Không nên mua sáng sớm vì khó lựa đồ và cũng khó trả giá.

2. Chợ Đặng Văn Ngữ

Trú tại ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội, cách Vincom Phạm Ngọc Thạch tầm 20m và khá gần chợ Đông Tác đó nha. Tuy nhiên có một hạn chế mà các tín đồ săn đồ si ở đây khá ngán ngẩm, phải “kêu trời kêu đất” đó là chỗ để xe khá chật, phải gửi nhờ xe ở khu trụ sở gần đấy và con đường đi vào chợ khá chật hẹp khiến việc di chuyển khá bất tiện. Ngoài ra, đồ ở đây hơi cũ, ít được chọn lọc kỹ càng hơn, vì vậy mọi người quẹo lựa đồ phải xem xét cẩn thận để tránh mua nhầm đồ rách hay bung chỉ nha. Nếu lựa chọn cẩn thận sẽ sắm được cho mình những bộ quần áo khá chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng đấy. 

Đi sâu vào bên trong chợ, các bạn sẽ bất ngờ với những gian hàng san sát nhau, bày bán đủ loại quần áo đa dạng từ mẫu mã đến kiểu dáng. Tuy nhiên, một số bạn trẻ lại khá ngán ngẩm với việc phải nhanh nhanh chóng chóng đi lựa đồ vì nói đi cũng phải nói lại các gian hàng gần như liền kề nhau. Bù lại giá bán ở đây khá phải chăng, bạn gần như không phải “mặc cả” quá nhiều để ẵm được một set ưng ý.

Đặc biệt chợ Đặng Văn Ngữ phần lớn nguồn hàng phù hợp với các bạn nữ hơn là mẫu mã dành cho nam. Phái nữ khi lưu lại nơi này sẽ dễ bị thu hút bởi những mẫu hàng theo phong cách nữ tính, bánh bèo và đặc biệt ưu tiên cho các nàng công sở bởi phần lớn hàng si ở đây phù hợp với độ tuổi từ 20 trở lên đấy nhé. Quần áo đa phần sẽ được treo lên để tiện khách hàng tới lựa đồ cho thoải mái và những người bán hàng cũng tiếp khách rất nhiệt tình, chu đáo.

3. Chợ Kim Liên

Có lẽ không một ai dám vỗ ngực tự xưng mình mê đồ si mà lại không biết đến chợ hàng thùng kim liên – thiên đường đồ si giá rẻ. Tọa lạc tại phố Lương Định Của, Chợ Kim Liên là một trong những chợ đồ si Hà Nội lâu đời nhất hiện nay với các hộ kinh doanh “cha truyền con nối” hàng chục năm nay, tạo thành một khung cảnh mua sắm vô cùng sầm uất và tấp nập không kém bất kì chợ quần áo truyền thống nào. 

Nếu các chợ khác chủ yếu là các cô trung niên ghé thăm thì chợ Kim Liên lại hấp dẫn các bạn trẻ, học sinh – sinh viên đến mua sắm, cơ bản vì giá tại đây quá rẻ. Các quầy sạp đều dựng bảng giá cụ thể trước sạp hàng để khách biết hôm nay khui đồ mới gì, bán giá ra sao. Nếu bạn mua lẻ thì áo chỉ vài chục nghìn đồng, đầm váy cũng chỉ từ 30-50k, mua sỉ 10 chiếc, 20 chiếc, 50 chiếc thì giá còn rẻ giật mình hơn. 

Ưu điểm: Bán thập cẩm đủ loại hàng từ quần áo thời trang nam nữ, đồ si trẻ em, giày dép, đồ gia dụng, chăn mền, đồ gốm Nhật, bikini, đồng hồ Nhật, trang sức hàng thùng, đồ điện máy cũ. Mặt bằng giá chung giữa các sạp hàng đều rẻ, trả giá thoải mái, người bán khá thân thiện.

Nhược điểm: Chất lượng hàng hóa không cao lắm, quần áo mẫu cũ, bẩn nhiều nên khi lựa đồ cần phải xem rất cẩn thận, cần có thời gian thong thả để lựa đồ. Nếu bạn muốn nhập về bán thì hãy đi cùng người có kinh nghiệm vì hàng thùng nhập khẩu ở đây hay bị trộn với đồ si kém chất lượng nên cần phải biết cách test hàng thì hãy nhập hàng. 

4. Chợ Vạn Phúc

Chợ đồ cũ Vạn Phúc là một trong những khu chợ mang tính biểu tượng của người Hà Nội, vì nằm phía sau làng cổ Vạn Phúc nên thường được gọi với cái tên là chợ Vạn Phúc. Chợ bán đủ thứ từ quần áo, giày dép cũ, đồ gỗ, đồ sắt, đồ gia dụng xưa, ổ điện, nồi cơm, đồ điện tử…v.v. Có lẽ vì đặc điểm này mà tới 60% khách hàng ghé chợ là cánh mày râu, họ dành rất nhiều thời gian để ngắm nghía từng món đồ, rất nhiều người đến đây đôi khi cũng chẳng có ý định mua gì mà chỉ muốn dạo một vòng chơ để tìm lại cái dư vị xưa và chút cảm giác hoài niệm. Chợ thường được tổ chức cố định vào những ngày 5, 10, 15, 20, 25 âm lịch

5. Chợ Đông Tác

Chợ hàng thùng Đông Tác là điểm đến quen thuộc của các chị em đam mê yêu thích đồ secondhand thủ đô. Khu chợ đồ si Hà Nội này ghi điểm bởi sự đa dạng và số lượng các quầy sạp bán đồ si cực kì đông đảo. Các mặt hàng ở chợ được chia làm 2 mùa kinh doanh chính là mùa hè và mùa Thu Đông. 

Mùa hè thì các tiểu thương sẽ nhập nhiều các kiện áo sơ mi, đầm xô, đầm voan, quần short, chân váy tennis, các loại giày sandal hoặc các kiện bikini, mũ nón phù hợp với nhu cầu mua sắm của người dân. Mùa Thu Đông là mùa vụ chính, đây là mùa làm ăn khá khẩm nhất của khu chợ này vì các sản phẩm hàng thùng Thu Đông thường có mẫu mã cực kì bắt mắt và chất lượng như áo khoác dạ, áo măng tô, áo khoác len, áo nỉ, các loại boots mùa đông tuyển chọn. Nếu muốn mua hàng tuyển sẵn, đỡ tốn thời gian lựa thì bạn mua ngay các hàng bên ngoài chợ, muốn săn hàng rẻ thì đi sâu vào bên trong vì càng đi vào trong thì hàng càng rẻ.

6. Chợ chuyên đồ điện tử: Đê La Thành

Cứ mỗi tối thì trên vỉa hè Đê La Thành lại trở thành điểm tụ họp quen thuộc của rất nhiều người. Chợ điện tử vỉa hè này chỉ khiêm tốn với vài gian hàng nhưng lại bán đủ tất cả các mặt hàng từ đồ gia dụng, đồ điện tử đến những món đồ trang trí tưởng chừng như chẳng liên quan. Dường như chỉ người bán tìm thấy thứ gì thú vị thì họ sẽ mang ra chợ ngay để tìm cho chúng những người chủ mới. 

Vì chuyên bán đồ điện tử nên 80% người mua sắm tại đây là nam giới, họ xem hàng, test hàng và trả giá cũng không thua kém gì các chị em. Đây cũng là địa điểm quen thuộc của những người lao động vì họ có thể tìm được các món đồ gia dụng như ấm đun nước, máy quạt cũ với giá siêu rẻ. Các bạn sinh viên của những trường kĩ thuật như Bách Khoa cũng thường xuyên ra đây tìm mua các linh kiện cũ về phục vụ cho việc học tập. Tuy không quá nhiều sự lựa chọn nhưng chợ đồ si Hà Nội này vẫn là một địa chỉ đáng ghé thăm giữa lòng thủ đô.

7. Chợ vỉa hè Nghĩa Tân

Nếu cần tìm đồ hàng thùng giá rẻ thì chắc chắn bạn phải đến ngay chợ vỉa hè Nghĩa Tân, chợ này chuyên các mặt hàng thời trang giá rẻ cho học sinh, sinh viên và người lao động. Tuy giá rẻ nhưng cũng có đầy đủ các loại quần áo như áo sơ mi, áo thun, quần jeans, quần tây, các loại váy đầm mặc nhà, giày dép người lớn, trẻ em. Hàng ở đây là hàng đổ đống siêu rẻ nên bạn sẽ phải tốn thời gian ngồi nhặt nhạnh và săm soi từng chiếc nhưng kết quả nhận về cũng làm nhiều người khá hài lòng khi mua được món đồ giá rẻ chỉ với 20k – 30k.

8. Chợ Nguyễn Khánh Toàn

Chợ Nguyễn Khánh Toán là một chợ vỉa hè phục vụ chủ yếu cho người lao động nên hoạt động từ khoảng chập choạng tối đến khoảng 9h tối là dọn hàng. Mặt hàng chính ở chợ này là các loại giày dép cũ, đặc biệt là các loại giày thể thao và giày da chiếm phần lớn. Hàng giày ở đây được người bán tuyển chọn từ các khu chợ hàng thùng lớn, đã được vệ sinh kĩ nên cũng khá bắt mắt.

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order hàng Nhật giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tư vấn mua 30 Lô vòng ngọc trai Nhật Bản Đồ Si giá sỉ bán chạy nhất Chợ Đồ Si Đà Lạt của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?