[tintuc]

Với những người muốn lấy lại vóc dáng hay hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh liên quan đến chất béo thì việc bạn sử dụng đường ăn kiêng đang là lựa chọn hàng đầu, vừa đảm bảo được nguồn dinh dưỡng lại vẫn có lợi cho quá trình ăn kiêng. Tuy nhiên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đường giảm cân khác nhau, không phải loại nào cũng tốt và có lợi cho sức khỏe của bạn. Dưới đây là bài viết Tổng hợp 10 loại Đường Ăn Kiêng Của Nhật Bản tốt nhất cho sức khỏe người Nhật Bản 

Ngày nay, đường ăn kiêng hàng Nhật nội địa dần trở nên quen thuộc trên thị trường Việt Nam với những công dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người mắc bệnh liên quan đến đường huyết, tim mạch hay thừa cân và đang trong quá trình giảm cân. Các loại đường kiêng thường có vị ngọt đậm đà nhưng hương vị tự nhiên, đảm bảo được khẩu vị và cảm quan của người dùng, kể cả người bệnh. Nên việc dùng đường kiêng để nấu ăn hàng ngày, hoặc pha trà, cà phê…. thay cho đường kính vẫn không ảnh hướng đến mùi vị.

Đường ăn kiêng là gì?

Trên thực tế, đường ăn kiêng là tên gọi cho chất tạo ngọt nhân tạo hoặc đường được chiết xuất từ cây cỏ ngọt, la hán quả, củ cải đường… nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng chất ngọt thay thế đường tinh luyện, đường cát trắng của những người ăn kiêng. Đặc biệt, đường ăn kiêng có thể chứa ít hoặc không chứa bất kì năng lượng nào.

Có thể bạn quan tâm: Tư vấn Mua 30 Quạt Lửng Nội Địa Nhật Bãi Cổ Toshiba, National, Sanyo, Hitachi, Mitsubishi

Đường ăn kiêng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bổ sung chất tạo ngọt cho bệnh nhân tiểu đường, người mắc bệnh thừa cân trong đời sống hằng ngày. Mặc dù có vị ngọt cao hơn gấp nhiều lần nhưng thực tế loại đường này không cung cấp năng lượng, giúp kiểm soát cân nặng, giảm lượng mỡ trong máu và những rủi ro về bệnh tim mạch mà không làm mất đi cảm giác thèm ăn. Để rõ hơn về đường ăn kiêng nội địa Nhật nhất thì ngay bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu đường ăn kiêng Lakanto - loại đường được toàn dân Nhật Bản ưa chuộng.

Lợi ích của đường ăn kiêng

Các loại đường ăn kiêng được đánh giá là mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cụ thể là những lợi ích sau đây:

 - Kiểm soát cân nặng cơ thể: Đường ăn kiêng thường không chứa hoặc chứa rất ít calo nên có thể hạn chế tăng cân và giúp kiểm soát lượng đường nạp vào mỗi ngày.

 - Tránh làm tăng lượng đường trong máu: Vì lượng đường nạp vào cơ thể thấp nên những loại đường này sẽ làm giảm nguy cơ tăng lượng đường trong máu, rất phù hợp với những người bị bệnh tiểu đường.

 - Giảm nguy cơ sâu răng: Cơ quan An toàn thực phẩm Châu Âu đã tuyên bố chất ngọt nhân tạo sẽ trung hoà axit và giúp hạn chế được tình trạng sâu răng. 

 - Giảm nguy cơ mắc một số bệnh: Đường ăn kiêng không làm tăng các hội chứng về việc chuyển hoá trong cơ thể, vì thế sẽ giảm nguy cơ mắc một số bệnh về tim hoặc đột quỵ.

Cách bảo quản, lưu ý khi sử dụng đường ăn kiêng

 - Thông thường, đường ăn kiêng được đóng thành từng gói riêng lẻ cho một lần sử dụng vì thế nên dùng hết một lần sau khi đã mở gói sản phẩm lẻ.

 - Bảo quản đường ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

 - Mặc dù chứa rất ít năng lượng nhưng nếu sử dụng đường ăn kiêng với liều lượng nhiều hoặc lạm dụng quá mức thì đường ăn kiêng sẽ cung cấp một nguồn năng lượng đáng kể.

 - Nên có khẩu phần sử dụng vừa phải để giảm năng lượng một cách hợp lý, những người ăn theo chế độ giảm cân hoặc dùng đường ăn kiêng trong quá trình trị bệnh nên hỏi ý kiến của bác sĩ.

 - Nếu như không có vấn đề về sức khỏe như béo phí hay bệnh đường huyết thì không nên dùng đường ăn kiêng.

Tổng hợp 10 loại Đường Ăn Kiêng Của Nhật Bản tốt nhất cho sức khỏe người Nhật Bản 

Đường ăn kiêng Taisho Pharmaceutical Livita Palsuite Granule Sticks - Mã SP:B0031VXL6U

 - Chất tạo ngọt này hoàn hảo cho những ai quan tâm đến khẩu phần ăn và lượng calo nạp vào hàng ngày, "Pulsuite granule" có vị ngọt rất ngon Chúng tôi đã đổi mới sản phẩm để giảm 60% calo so với trọng lượng đường và 90% calo nếu ngọt như đường

 - Vị ngọt chính của "Pulsuite(R)" là từ aspartame được tạo ra từ các axit amin

 - Đặc điểm 1: Palsuite (R) là chất tạo ngọt có hàm lượng calo thấp với vị ngọt dịu cho phép bạn kiểm soát lượng calo

 - Tính năng 2: Ngoài cà phê, trà, sữa chua, bánh ngô, và có thể được sử dụng để nấu ăn và làm bánh hàng ngày, cũng như để làm kẹo

 - Livita Livita là một thương hiệu hỗ trợ tự chăm sóc của Taisho Pharmaceutical.

 - Thông tin dinh dưỡng 1,2 g mỗi que Năng lượng: 1,72 kcal, Protein: 0,026 g, Chất béo: 0 g, Carbohydrate: 0,04 oz (1,17 g) (Đường: 0,04 oz (1,13 g), Đường: 0,038 g); Muối tương đương: 0,038 oz (0 gam)

 - Thành phần: Xi-rô đường mạch nha khử bột, erythritol, chất xơ (dextrin giảm tiêu hóa), alanin, chất tạo ngọt (aspartame, hợp chất L-phenylalanine, acesulfame K), hương liệu, axit polyglutamic

Đường ăn kiêng Lakanto Golden Monk với Erythritol - Mã SP:B0079OL6T4

Thay thế đường mía thô

Chất làm ngọt trái cây Lakanto Monk là chất làm ngọt không calo có vị giống như đường mía thô. Sự pha trộn độc đáo giữa erythritol và trái cây thầy tu hoàn toàn tự nhiên này là một sự thay thế hoàn hảo cho đường! Chúng tôi vẫn trồng và thu hoạch Monk Fruit cho Lakanto trong cùng một khu vực nguyên sơ và theo các phương pháp truyền thống và thân thiện với môi trường.

Kích thước có sẵn

8,29 Ounce, 1 Pound, 1,76 Pound, 3 Pound, 5 Pound

Thành phần

- Chiết xuất trái cây Monk

Đường ăn kiêng Lakanto S dạng hạt 800g - Mã SP:B07Y4NVNMC

Thành phần: Erythritol (sản xuất tại Trung Quốc), chiết xuất đu đủ, chất tạo ngọt (chiết xuất đu đủ)

Nội dung: 800g

Kích thước sản phẩm (cao x sâu x rộng): 20cm x 5.5cm x 18cm

Đường ăn kiêng 100 thanh đường thon gọn - Mã SP:B005HTAHFC

Nội dung: 100 chai

Calo: 6,4Kcal mỗi thanh

Thành phần: đường (đường hạt), chất tạo ngọt (hợp chất aspartame/L-phenylalanine, acesulfame K), hương liệu

Kích thước sản phẩm (cao x sâu x rộng): 180mm x 30mm x 155mm

Nước sản xuất: Nhật Bản

Đường ăn kiêng Taisho Pharmaceutical Livita Pal Túi hạt không calo ngọt, 6,9 oz (170 g) - Mã SP:B0092KKO0K

Kích thước sản phẩm (Rộng x Sâu x Cao): 5,1 x 2,4 x 6,7 inch (130 x 60

Nội dung: 6,1 oz (170 g)

Không calo và chất làm ngọt đường.

Pulsuite Zero Calorie là chất làm ngọt không calo, phù hợp cho những người quản lý chế độ ăn kiêng và phải nạp calo.

Ngon và ngọt, nó có thể được sử dụng cho nhiều món ăn và đồ uống hàng ngày.

Vị ngọt chính có nguồn gốc từ aspartame.

1 thìa cà phê (0 kcal) với 3 thìa cà phê đường (khoảng 35 kcal).

*Aspartame... Nó được làm từ hai loại axit amin thường có trong măng tây và Phenylalanine thường có trong thịt, cá, v.v.

*Erythritol... Chất làm ngọt được tạo ra bằng cách lên men glucose và đã có mặt trong nhiều loại thế giới tự nhiên, bao gồm cả trái cây và nấm.

* Acesulfame K... Là chất tạo ngọt làm từ nguyên liệu giấm, chịu nhiệt tốt và không bị giảm vị ngọt ngay cả khi dùng để luộc hoặc chiên thực phẩm.

Đường ăn kiêng không đường cắt lỏng 400g - Mã SP:B007PBRI0W

  • Nội dung: 400g
  • Calo: 15g (mỗi muỗng canh) Năng lượng: 0kcal
  • Thành phần: erythritol, chất tạo ngọt (sucralose), chất làm dày (xanthan gum), axit xitric, chất bảo quản (natri benzoat)
  • Kích thước sản phẩm (cao x sâu x rộng): 193mm x 70mm x 70mm
  • Tên thương hiệu: ASADAAME

Đường ăn kiêng Erythritol (Đường Hiếm), Năng lượng: 0 kcal/oz, Chất Làm Ngọt Tự Nhiên, Ít Carbohydrate, Chất Thay Thế Đường - Mã SP:B017VTIF1I

  • Nội dung: 950g * 100% erythritol, một trong những loại đường hiếm. Nó được sử dụng như một chất làm ngọt thay thế cho đường.
  • Tên: Erythritol Thành phần: Glucose Đóng gói cuối cùng: Nhật Bản Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển (toàn quốc)
  • Hạn sử dụng: 2 năm sau khi sản xuất Cách bảo quản: Tránh nhiệt độ và độ ẩm cao và bảo quản ở nhiệt độ phòng. Sau khi mở, bảo quản trong hộp kín và sử dụng càng sớm càng tốt.
  • 100% erythritol, một trong những loại đường hiếm. Erythritol được tạo ra bằng cách lên men glucose làm nguyên liệu thô. Rượu đường, bao gồm cả erythritol, có tính ổn định cao và không trải qua phản ứng caramen hóa do đun nóng hoặc phản ứng Maillard (hiện tượng hóa nâu, hình thành AGEs) với các axit amin và protein. Sử dụng khi bạn không muốn có màu nâu hoặc khi bạn lo ngại về màu nâu trong quá trình bảo quản. 
  • Thông tin dinh dưỡng (trên 1,0g) Năng lượng: 0,0 kcal (không calo), nước: 0,0g, protein: 0,0g, chất béo: 0,0g, carbohydrate: 1,0g (bao gồm cả erythritol: 1,0g), tro: 0,0g Nghiên cứu của Hiệp hội Vệ sinh Thực phẩm Nhật Bản (làm tròn đến chữ số thập phân thứ hai)

Đường ăn kiêng Stevia hữu cơ Pyure 300g (1g x 300 gói) - Mã SP:B076LQH5LF

  • Tên: chất làm ngọt hữu cơ
  • Thành phần: Erythritol hữu cơ, stevia hữu cơ, hương thơm
  • Nội dung: 300g (1g × 300 túi)

Đường ăn kiêng Xlear XyloSweet Non-GMO Xylitol Sweetener - Chất Làm Ngọt Tự Nhiên Thay Thế Đường, Dạng Hạt, 1 Túi Pound (1 Gói) - Mã SP:B000ORXYYS

Đường ăn kiêng Lakanto Classic Monk - Thay thế đường trắng - Mã SP:B00VN0P4NO

Lakanto Monk Fruit Sweetener là chất làm ngọt không calo có vị giống như đường trắng. Sự pha trộn độc đáo giữa erythritol và trái cây thầy tu hoàn toàn tự nhiên này là một sự thay thế hoàn hảo cho đường! Chúng tôi vẫn trồng và thu hoạch Monk Fruit cho Lakanto trong cùng một khu vực nguyên sơ và theo các phương pháp truyền thống và thân thiện với môi trường.

Thành phần

- Chiết xuất trái cây Monk

- Erythritol

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order hàng Nhật giá tốt, chính hãng, uy tín 100. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Bọc giày đi mưa Silicon Nhật Bản siêu đàn hồi cao cấp, có đế chống trượt chính hãng tại Nhật của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu  về Việt Nam 24/7mua hộ hàng Nhật giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho  theo 4 cách để shop báo giá và order :Shop Nhật Việt

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  3. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?