[tintuc]

Em có bà chị vừa đi từ Nhật về có đem theo một số mẫu Túi xách Bvlgari cho nữ hàng chính hãng. Theo em được biết thì giá của nó cũng khá là tốt và đang được rất nhiều người sử dụng, nên em muốn chia sẻ thêm cho mọi người cùng biết.


Túi xách BVLgari đến từ những thương hiệu nổi tiếng không chỉ là những món thời trang giúp bạn làm đẹp, phối đồ, đựng phụ kiện … mà một phần còn nói lên tính cách và gu thẩm mỹ của bạn.

Thương hiệu Bulgari (viết hoa mỹ là BVLGARI) được nhà sáng lập Sotirios Voulgaris xây dựng. Ông là một người thợ kim hoàn chuyên chế tác là những sản phẩm về trang sức tại Hy Lạp. Thương hiệu BVLGARI, trong chữ cái Latin cổ, chữ V lại được đọc như âm U trong tiếng Anh.

Những chiếc túi xách của nhà Bvlgar rất phù hợp với những cô gái theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng đầy sành điệu. Vì xuất thân từ nguồn gốc kim hoàn, phong cách của những chiếc túi Bvlgar không thể nào thiếu vắng đi sự quý phái và lộng lẫy. Những điều này đã làm nên sự riêng biệt của Bvlgar và những chiếc túi xách thương hiệu khác.

Màu sắc của những chiếc túi siêu cấp Bvlgari cũng cùng tinh tế và tối giản. Những gam màu đơn sắc từ tối, lạnh cho đến sặc sỡ Bvlgari cũng đều có mẫu mã. Bên cạnh đó, các đường khâu của túi cùng được khéo léo và tỉ mỉ khắc lên, những sự tỉ mỉ đó đã làm nên tuổi thọ và chất lượng của những chiếc túi siêu cấp Bvlgari khiến khách hàng luôn hài lòng và tin tưởng.

Top 5 Túi xách BVLGARI chính hãng giá tốt:

1. Bvlgari Khóa vai Túi Tote da màu đem B08N9XWF3L


  • Kích thước: W 12,4 x H 10,2 x D 3,9 inch (W 31,5 x H 26 x D 9,9 cm). Kích thước thực tế có thể thay đổi một chút
  • Đóng cửa: Khóa xoay Bên ngoài: Mở túi x 1, Bên trong: Túi có dây kéo x 1, Túi đựng x 1


2.BVLGARI x Alexander One Shoulder Bag B09QYH9KVP


  • Kích thước (W x H x D): 7.9 x 5.9 x 1.6 inch (20 x 15 x 4 cm); Chiều rộng vai: 47,2 inch (120
  • Ngoại thất: 1 x Magnetic Pocket Nội thất: 1 x Open Pocket
  • Phụ kiện: Túi lưu trữ


3.BVLGARI Mania Tote Bag Túi xách bằng da B098DX6N6Q
  • Kích thước: W 12.0 x H 6.3 x D 3.1 inch (W 30.5 x H 16 x D 8 cm); Tay cầm: 20,5 inch (52 cm); Chiều rộng và chiều sâu được đo ở dưới cùng, chiều cao của giữa không có nắp. Kích thước thực tế có thể thay đổi một chút
  • Đóng cửa: Từ tính. Nội thất: Túi mở x 1, Túi có dây kéo x 1

4.Túi đeo vai BVLGARI B08ZSNT8Q4

  • Kích thước: W 11,4 x H 6,3 x D 3,1 inch (29 x 16 x 8 cm); Vai: 20,7 inch (52,5 cm)
  • Đóng cửa: Từ tính. Nội thất: Túi mở x 1, Túi có dây kéo x 1
  • Phụ kiện: Hộp đựng đồ, túi đựng đồ, hộp đựng đồ và túi đựng đồ
5.BVLGARI Logo Mania Tote Bag Túi xách vải da B09VH2MHDL


  • Kích thước: W 10,9 x H 7,5 x D 5,1 inch (27,5 x 19 x 13 cm). Chiều rộng được đo ở dưới cùng và chiều cao ở trung tâm. Độ sâu được đo ở giá trị tối đa trên cùng. Kích thước thực tế có thể thay đổi một chút
  • Đóng cửa: Từ tính. Nội thất: Túi có dây kéo x 1
Đặt mua Túi xách Hermes cho nữ ở đâu ?

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Shop Nhật Việt luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Shop Nhật Việt luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Khi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm phụ kiện, hàng hóa từ Nhật Bản, hãy cung cấp đường link sản phẩm cho Shop Nhật Việt

 Nếu khách đồng ý với bảng báo giá thì làm hợp đồng và thanh toán từ 70 – 100% giá trị hàng hóa.  

 Nhân viên của chúng tôi sẽ check hàng và báo giá cho khách trong thời gian sớm nhất.

 Shop sẽ đặt hàng mua hộ và nhập về kho của Shop tại Nhật. Hàng hóa sẽ được Shop Nhật Việt khai quan và vận chuyển về kho tại Hà Nội và thông báo cho quý vị khách hàng khi hàng về tới nơi. Sau khi nhận hàng, khách hàng phải thanh toán hết số tiền còn lại.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mua túi Hermes chính hãng ở đâu? của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?