[tintuc]

Ở Việt Nam, phân biệt rõ 2 mùa là mùa nắng và mùa mưa. Mùa nắng rất gay gắt, mùa mưa rất xối xả và theo từng đợt nhất định. Chính vì vậy, bạn sắm cho mình và người thân trong gia đình bộ quần áo đi mưa cao cấp nhật bản là một việc làm rất cần thiết khi sinh sống và làm việc ở Việt Nam



Áo mưa là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hay của cá nhân mỗi người để mang theo phòng những con mưa bất chợt hay mùa mưa bão sắp tới. Áo mưa trên thị trường hiện nay rất có nhiều mẫu mã kiểu dáng, nhưng để sử dụng lâu dài và bền bỉ thì chắc chắn nên chọn áo mưa nội địa Nhật Bản.

Trên thị trường đang bán rất nhiều loại áo đi mưa rẻ tiền không rõ nguồn gốc, sử dụng vài lần có hiện tượng rách hỏng.


Sau đây là danh sách những bộ quần áo mưa chính hãng của Nhật đang rất được ưa chuộng hiện nay:

Áo mưa siêu nhẹ, chống thấm:


+ Chất liệu vải Polyester (polyurethane laminate)
+ Độ kháng nước, chống thấm 10.000 mm / cm2 – 20.000mm/ cm2
+ Áo được ép keo đường may
+ Có móc phẩn quang
+ Màu sắc thường rất đa dạng: Đen, Trắng, xanh, đỏ, tím, vàng, xám, cam…
+ Kích thước phù hợp với cơ thể bạn: S, M, L, LL, El, 3L, 4L
+ Bộ áo mưa được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của Nhật, với đường may cẩn thận và kỹ càng, thiết kế thời trang, màu sắc đẹp, phù hợp với mọi người.
+ Với thiết kế thông minh, bạn có thể chỉnh size để vừa người ở tay và cổ chân
+ Với tiêu chuẩn cao của Nhật, áo mưa bộ Nhật Bản đảm bảo cho bạn trong thời tiết khắc nhiệt nhất của mưa, dễ di chuyển đi trong mưa, hay cho những công nhân làm ở công trường xây dựng.




Áo mưa bộ Lilystar Rainsuit


Áo mưa bộ Lillystart Rainsuit có chất liệu chống thấm nước, siêu bền và thiết kế hết sức thông minh với bốn lỗ thông hơi giúp giảm bớt sự ngột ngạt khi sử dụng, mang lại cảm giác thông thoáng, không bí bách như các loại áo mưa thông thường.

Đã vậy, sản phẩm còn có khóa kéo ở mặt trước với cấu trúc kép đóng nhanh chóng và 1 nút ngăn gió, băng kéo có khả năng dạ quang trong bóng tối khi được đèn chiếu sáng nên tăng sự an toàn cho người dùng khi lưu thông trời tối có mưa.

Đồng thời, sản phẩm cũng dễ dàng gấp gọn để cất giữ và có thể đóng vai trò như chiếc áo khoác ngoài đi làm, đi học, leo núi, đi làm, câu cá, đi bộ, chạy, xe đạp,...


Áo mưa Unisex trẻ trung năng động 


+ Thành phần nguyên liệu: 100% Không có thông tin tỷ lệ thành phần nguyên liệu (polyester)
Bề mặt có lớp hoàn thiện không thấm nước, trong khi xử lý chống thấm đã được thêm vào các đường nối. Chất liệu là polyester, rất tốt cho quần áo mưa. Một lớp phủ PVC chống thấm nước cũng đã được thêm vào. Ngoài khả năng chống nước và gió, bộ quần áo mưa này còn có khả năng chống dầu, chống tuyết và chống bám bẩn hiệu quả cao, mang lại cảm giác thoải mái cùng với khả năng chống thấm nước.
+ Sản phẩm này được thiết kế với mục đích lưu ý đến việc đi xe máy, mặc cùng với ủng đi mưa, v.v., sẽ bảo vệ gần như hoàn toàn khỏi độ ẩm. , đi xe máy, đi xe đạp, đi làm, đi bộ, hoạt động ngoài trời, câu cá, làm việc, leo núi, chơi gôn và dọn tuyết.
+ Một lỗ thông hơi ở mặt sau giúp giảm sự ngột ngạt bên trong áo mưa. được làm hoàn toàn bằng vật liệu lưới mang lại khả năng thở tuyệt vời.
+ Mũ trùm đầu bao gồm tấm che nắng lớn trong suốt giúp bảo vệ an toàn khỏi mưa gió, giúp quần áo của bạn không bị ướt và giúp bạn yên tâm ngay cả khi trời mưa to. Những người sử dụng trang điểm cũng sẽ đánh giá cao khả năng bảo vệ mà nó mang lại. Các dải phản quang để ngăn ngừa tai nạn vào ban đêm được trang bị trên lưng và ngực.
 Ngoài những sản phẩm kể trên, Shop Nhatviet đang bán rất nhiều sản phẩm áo mưa chính hãng của Nhật.

Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.


Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?