[tintuc]

Hai cốt vợt Super Jun và Super ZJK đều thuộc loại cao cấp của butterfly , cả 2 đều được trang bị những công nghệ tân tiến , hôm nay chúng ta hãy cùng so sánh cốt vợt Super Jun và Super ZJK để xem cốt vợt nào phù hợp với mình hơn nhé .



Cấu tạo sản phẩm 

Super Jun

- 5 lớp gỗ + 2 lớp Super Zylon Carbon 

- Lực đẩy: 12.5 (tốc độ)

- Độ rung: 11.6 (độ xoáy)

- Độ dày: 5.8 mm

- Bảng vợt : 157 x 150 mm



Super ZJK

- 5 lớp gỗ + 2 lớp Super Zylon Carbon 

- Tốc độ: 12.3

- Độ rung : 11.1

- Độ dày:5,6mm

- Bảng vợt : 157 x 150mm


Cả 2 sản phẩm đều được trang bị công nghệ Super Zylon Carbon, đã  được cải tiến với số lượng sợi Carbon và Fiber tăng gấp 1.8 lần so với công nghệ Zylon Carbon ban đầu.

Sự khác biệt giữa 2 loại cốt vợt

Super Jun
- Khi chơi với Mizutani Jun Super Zylon Carbon người chơi sẽ cảm nhận được sự ổn định hiếm có đến từ dòng cốt vợt này. Mizutani Jun Super Zylon Carbon cực kỹ dễ đánh, bạn có thể sử dụng kỹ thuật đôi công trái phải đều đến những đòn tấn công giật bóng với lượng xoáy lớn. Cốt vợt này phù hợp nhất với lối chơi mềm mại, lưu bóng lâu, tốc độ khá cao nhưng lại rất an toàn. Đây chính xác là cốt vợt sẽ nâng cấp và cải thiện hiệu suất chơi tối đa cho người chơi.


- Mizutani Jun Super Zylon Carbon cho người chơi cảm nhận về tốc độ và kiểm soát tuyệt vời, nó phù hợp với đa dạng lối chơi từ cận bàn nhiều xoáy, trung bàn ổn định và xa bàn với rất nhiều lực. Tốc độ, lực xoáy rất tốt, phòng thủ, chặn đẩy, điều khiển bóng hoàn hảo ngay cả trong kỹ thuật giật bóng và bạt bóng tấn công.

Super ZJK

- Còn về Zhang jike Super ZLC  sinh ra để là một bảo kiếm sắc bén trên mọi chiến trường, nó luôn hướng tới khả năng tấn công toàn diện với uy lực áp đảo đối phương dù với bất cứ chiến thuật nào. Người chơi khi đã lựa chọn nó, hãy hoàn thiện hơn các kỹ thuật tấn công của mình để tối ưu hóa nhất những ưu điểm mà dòng vợt này mang tới.

- Cốt vợt Zhang Jike Super ZLC sẽ rất tuyệt vời và hoàn hảo cho người có lối chơi tấn công đầy uy lực bên phải đồng thời tạo nên sự ngạc nhiên với lối đánh bám xoáy biến hóa sắc bén bên trái.

Qua những so sánh về cấu tạo và lối đánh trên , bạn hãy xem mình phù hợp với loại cốt vợt nào và chọn cho mình một chiếc chính hãng , Shop Nhật Việt chúng tôi chuyên nhận order những sản phẩm cốt vợt của Nhật Bản chính hãng 100% , uy tín , chất lượng và giá cả tốt nhất.


Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?