[tintuc]

Với thiết kế hình rồng đẹp mắt, Cốt vợt Zhang Jike – dòng sản phẩm mới phát triển dựa trên tính năng ưu việt về sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ của cốt vợt có cấu tạo sợi Arylate Carbon chuyên dụng mà Vận động viên Zhang Jike – Vận động viên vô địch Giải Bóng bàn Thế giới năm 2011 tại Hà lan đã sử dụng. Hiện nay nơi bán cốt vợt dòng Butterfly Zhang Jike rất nhiều, nhưng mua ở đâu giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.




Trước giải bóng bàn thế giới 2011 tại Hà Lan, Butterfly đã làm riêng cây vợt này cho Zhang Jike. Và đây là được xem là “vũ khí bí mật” làm nên sự thành công của Zhang Jike. Zhang Jike đã đoạt chức vô địch trong giải này với Zhang Jike ALC. Cốt vợt ZHANG JIKE SUPER ZLC đồng hành cùng Vận động viên LIN YUN JU (Đài Loan) - Huy chương Vàng Đơn nam tại Giải T2 Diamond- Joho Bahru Malaysia năm 2019 khi kết hợp với mặt vợt Dignics 05 và Tenergy 05 Hard.

Cốt vợt ZHANG JIKE SUPER ZLC với thiết kế thân cán gam màu đen sang trọng, cán cầm đầy, được phát triển dựa trên phiên bản cốt vợt ZHANG JIKE ZLC, đồng thời kết hợp tăng cường mật độ sợi sơ cao cấp Zylon và sợi Carbon giúp tăng tốc độ và độ xoáy, uy lực đánh bóng, độ đàn hồi và độ ổn định cao.

Cấu tạo: 5 lớp gỗ + 2 lớp sợi Super Zylon Carbon
Lực đẩy: 12.3 (tốc độ)
Độ rung: 11.1 (độ xoáy)
Độ dày: 5.6mm
Bảng vợt: 157 x 150mm
Trọng lượng: 91gr± 




có thể bạn quan tâm: Danh sách Nơi bán Zhang Jike Alc giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm: 
  • Thân cán thiết kế gam màu đen sang trọng
  • Chất liệu sợi sơ cao cấp Zylon độ đàn hồi cao kết hợp với sợi Carbon cứng không những hỗ trợ lực mà còn cân bằng về độ bám xoáy

  • Sản phẩm với công nghệ ZL carbon, tạo ra những cú tấn công đầy uy lực cũng như là cảm giác bóng không khô cứng

  • Cấu trúc thiết kế với kích thước chuẩn 15.0 cm x 17cm độ dày 5.5 cm thì rất phù hợp cho lối chơi 2 càng, di chuyển linh hoạt: FL Handle Size: 100×25 mm; ST Handle Size: 100×23 mm  
  • Super Zylon Carbon được cải tiến với số lượng sợi Carbon và Fiber tăng gấp 1.8 lần so với công nghệ Zylon Carbon ban đầu. Bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại, Sợi Zylon Fiber được sử dụng với mật độ cao đồng thời tỉ lệ các chất liệu sử dụng được tính toán và điều chỉnh một cách chính xác giúp đem lại thành công trong việc tăng khả năng tiếp xúc bóng và truyền lực



Zhang jike công thủ toàn diện với khả năng kiểm soát tốt

SUPER ZL-CARBON: Niềm tự hào của Hãng Butterfly với sự cải tiến, chất liệu mới và công nghệ hiện đại

Super Zylon Carbon được cải tiến với số lượng sợi Carbon và Fiber tăng gấp 1.8 lần so với công nghệ Zylon Carbon ban đầu. Bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại, Sợi Zylon Fiber được sử dụng với mật độ cao đồng thời tỉ lệ các chất liệu sử dụng được tính toán và điều chỉnh một cách chính xác giúp đem lại thành công trong việc tăng khả năng tiếp xúc bóng và truyền lực.

Cốt vợt Zhang Jike Super ZLC sẽ rất tuyệt vời và hoàn hảo cho người có lối chơi tấn công đầy uy lực bên phải đồng thời tạo nên sự ngạc nhiên với lối đánh bám xoáy biến hóa sắc bén bên trái.

ShopNhatviet là 1 trong những đơn vị cung cấp bóng bàn uy tín tại Việt Nam, chúng tôi hiện tại đang tích cực hoàn thiện, phát triển, xây dựng. 

Shop Nhật Việt chúng tôi nhận order các sản phẩm cốt vợt và miếng dán chính hãng của Nhật với mức giá và chất lượng tốt nhất

Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?