[tintuc]

Mồ hôi ra nhiều ở nách, thấm qua áo làm bạn mất tự tin khi giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí còn làm khó chịu cho những người xung quanh. Miếng dán thấm mồ hôi nách tái sử dụng sẽ giúp bạn cải thiện được điều đó.

  • Đặc tính nổi bật:

  • - Với màu sắc trắng kem nhẹ nhàng, dễ sử dụng, khi mặc áo không tay sẽ không bị phát hiện. Điểm dán keo giúp dính chặt vào áo, không bị bung ra khi đang sử dụng. Lớp keo dính không cho mồ hôi thấm ngược trở lại. Có thể dùng suốt 12h vẫn không bị ẩm ướt, sau khi sử dụng xong vẫn có thể tái sử dụng.
  • Khi dính vào phần nách áo, miếng thấm sẽ hút khô mồ hôi, không để thấm ra áo ngoài gây mất thẩm mỹ, đồng thời giữ cho nách luôn khô thoáng. Đặc biêt miếng dán sẽ cực kỳ hữu dụng khi bạn hoạt động ngoài trời, khi đi du lịch hay chơi thể thao.

  • - Có độ dày chỉ 1mm, màu trắng, miếng lót thấm mồ hôi nách Riff Nhật không lộ, ưu điểm có thể sử dụng cùng áo trắng hoặc áo màu đều được Riff là sản phẩm miếng dán nách thấm mồ hôi Nhật bán cực chạy tại Chaly suốt 3 năm qua, với lượng lớn khách hàng trung thành mua lại sử dụng thường xuyên.

  • - Miếng dán nách áo thấm hút mồ hôi Riff Nhật có tốt không? – Là sản phẩm miếng dán nách thấm mồ hôi số 1 tại Nhật hiện nay, miếng dán Riff của Kobyashi thực hiện tốt nhiệm vụ quan trọng đầu tiên, đó là thấm hút mồ hôi nách cực kỳ hiệu quả.

  • Công Dụng:

  •  – Với kết cấu 3 tầng độc đáo, miếng dán nách áo thấm hút mồ hôi Riff có khả năng hút sạch mồ hôi vào bên trong và ngăn không cho tràn ngược trở lại 

  • – Kết quả là tình trạng mồ hôi ướt áo, vàng áo gây mất thẩm mỹ và vệ sinh được ngăn chặn triệt để. Giúp bạn tự tin hơn hẳn, đặc biệt trong những lúc quan trọng như hẹn hò, hội họp, sự kiện … 

  • – Nhưng không chỉ có vậy, miếng hút mồ hôi nách Riff Nhật còn ứng dụng công nghệ khử mùi Ion, giúp tiêu diệt bớt các loại vi khuẩn yếm khí gây mùi thường xuất hiện ở vùng nách 

  • – Cơ chế này giúp cho Riff hoạt động như một miếng lót chống hôi nách, có tác dụng giữ cho vùng nách khô thoáng, sạch sẽ và ngăn lên mùi hôi hiệu quả 

  • – Nhờ có miếng dán ngăn tiết mồ hôi nách Riff Nhật mà các hoạt động ngoài trời nắng nóng, hay khi chơi thể thao, đi du lịch, hẹn hò .. sẽ không còn là nỗi ám ảnh đáng sợ nữa cho dù bạn vốn là người ra nhiều mồ hôi nách 

  • – Ưu điểm khiến cho miếng dán chống mồ hôi nách của Nhật Riff trở thành ‘vô đối’ là nó mỏng hơn bất kỳ miếng dán lót nách nào khác trên thị trường Miếng dán thấm mồ hôi nách Riff Nhật.

  • - Miếng dán thấm hút mồ hôi vùng nách với công dụng vượt trội và hiệu quả dài lâu suốt cả ngày. Công nghệ khử trùng ion giúp ngăn mùi vượt trội và không bị phát tán mùi ra bên ngoài. Khử mùi và làm khô vùng nách, hút mồ hôi, giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng.
  • Đánh giá thực tế miếng dán thấm mồ hôi nách Riff Nhật Bản

    – Miếng dán thấm mồ hôi nách Riff có thể coi là miếng dán thấm mồ hôi và tẩy mùi nách của Nhật tốt nhất hiện nay. Riff liên tục giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng các loại miếng dán nách Nhật Bản bán chạy nhất ở xứ sở hoa anh đào.

    – Ứng dụng công nghệ I-on hiện đại giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hiệu quả, miếng dán thấm mồ hôi nách của Nhật Riff không chỉ thấm hút mồ hôi mà còn giúp kiềm hãm mùi hôi nách đáng kể, trị dứt điểm tình trạng mồ hôi nách làm vàng áo gây mất tự tin

    – Dù đã xuất hiện nhiều năm nay, nhưng miếng dán thấm mồ hôi nách Nhật Bản vẫn trở nên hút khách, dù là ngay từ đầu hè hay cả những mùa khác trong năm.

    Nếu bạn thường xuyên bị mồ hôi nách làm phiền. Hãy tham khảo và sử dụng Miếng dán mồ hôi nách Nhật Bản Riff Nhật Bản, giúp luôn tự tin dù có bị tình trạng đổ mồ hôi nách làm phiền, thoải mái ăn diện cùng với những chiếc áo sáng màu. Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0983.1315.28 để tìm hiểu thêm về sản phẩm miếng dán mồ hôi nách Nhật Bản Riff Nhật Bản này!

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?