[tintuc]

Hermes được biết nhiều đến là một thương hiệu thời trang sở hữu nhiều phụ kiện đắt giá. Trong đó dây vòng Hermes nhận được sự quan tâm không kém của các bạn trẻ cũng như giới fashionista. Cùng bài viết này tìm hiểu xem chiếc vòng Hermes làm bằng gì mà có thể đẹp và sang trọng đến thế.


Hermes là nhãn hiệu nước nào

- Trang sức Hermes chính hãng có nguồn gốc từ kinh đô thời trang Paris của nước Pháp. Được sáng lập bởi Thierry Hermes vào 1837. Định hình trong tâm trí người tiêu dùng là hình ảnh chiếc xe ngự

- Thời gian đầu thương hiệu này chỉ tập trung ở các sản phẩm như yên ngựa hay dây cương phục vụ sở thích chơi đua ngựa của giới quý tộc.

- Đến cuối thế kỷ 19, Hermes bắt đầu mở rộng và đẩy mạnh sản xuất các phụ kiện thời trang khác như nước hoa, túi, xách, thắt lưng, dây chuyền, nhẫn, đồng hồ…

- Và các sản phẩm của Hermes bao gồm dây chuyền, vòng , thắt lưng  ... được đón nhận và ủng hộ rất nồng nhiệt từ người dùng.

DÂY CHUYỀN HERMES LÀM BẰNG CHẤT LIỆU GÌ?

- Các dây chuyền Hermes chính hãng được là từ những chất liệu cao cấp như vàng hồng, bạc 925 sterling điểm xuyết thêm kim cương tạo điểm nhấn.

Nhiều người nhầm lẫn loại bạc sterling với bạc Ý, tuy nhiên bạc sterling lại chính là nền tảng sinh ra bạc Ý. Hãng đã sử dụng những ưu điểm của vàng hồng, bạc 925 thuận lợi cho việc chế tác và gia công phụ kiện mang tính thẩm mỹ. 

Lựa chọn những vật liệu đắt tiền dưới bàn tay chế tác điệu nghệ của các nghệ nhân, định hình phong cách trang sức của Hermes nói chung và vòng Hermes nói riêng.

TẠI SAO VÒNG CỔ HERMES LẠI ĐẮT VÀ ĐƯỢC SĂN LÙNG?

- Tại sao vòng cổ Hermes chính hãng lại đắt nhưng vẫn được săn lùng nhiều đến vậy? Và đây là những lý do sau đó về sự kỳ công trong quá trình tạo nên.

- Một thương hiệu tồn tại gần 2 thế kỷ dưới sức nặng của thời gian và thời đại nhưng vẫn tồn tại và đứng vững.

- Được những thế hệ celeb, các sàn diễn thời trang lựa chọn thì chắc chắn những giá trị thương hiệu của mỗi sản phẩm được sản xuất ra mang thương hiệu Hermes đều phải thật xứng tầm.

- Với hai mục tiêu là trung thành với mô hình thủ công và tôn vinh những giá trị nhân văn đã giúp thương hiệu Hermes nói chung đứng vững trước sự thay đổi của của xu hướng và thử thách của thời gian.

- Số lượng 306 cửa hàng ở khắp 45 quốc gia trên thế giới, Hermes luôn sáng tạo dựa trên những văn hóa địa phương của các nước khác nhau, tạo cho khách hàng có những trải nghiệm mới mẻ và riêng biệt.

- Đằng sau mỗi chiếc vòng cổ Hermes ẩn chứa câu chuyện bên trong đó, được thương hiệu viết nên như một sứ mệnh ra đời nó. Xây dựng tính cách thương hiệu cho mỗi sản phẩm Hermes tạo nên những giá trị nhân văn phía sau đó là sự đầu tư kỹ lưỡng dành cho mỗi đứa con của mình.

Sử dụng những vật liệu quý hiếm và đắt tiền như kim cương, vàng, linh động sử dụng các loại đá quý như peridot, iolite, beryl…tạo nên thành phẩm những chiếc đồng hồ đắt giá. Phù hợp với thị hiếu người dùng về một món trang sức.

 Đưa ra quan điểm về tự do sáng tạo với 16 nhà sáng tạo từ hãng. Kết hợp tạo nên những mẫu mã dây chuyền có độ bền cao và bền đẹp với sự thay đổi của lối sống.

- Tất cả các sản phẩm của hermes đều được gia công một cách tỉ mỉ từ những nghệ nhân hàng đầu , tỉ mỉ trong từng khâu chế tác

- Và cuối cùng là bền bỉ theo thời gian do được sử dụng những chất liệu cao cấp cùng thương hiệu danh tiếng đã giúp cho những vòng cổ  Hermes authentic qua thời gian vẫn giữ được giá trị vốn có hoặc thậm chí có giá cao hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết  Túi Xách Hermes Bag của Shop Nhật Việt có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?