[tintuc]

Tông đơ cắt tóc hẳn không còn là món đồ xa lạ đối với mọi người ngày nay. Dù bạn đang có nhu cầu chọn mua tông đơ cắt tóc cho trẻ em, gia đình hay phục vụ cho các salon tóc chuyên nghiệp thì cũng cần phải chọn một sản phẩm chất lượng. Vậy làm sao để chọn lựa được một tông đơ phù hợp và chât lượng? Nếu bạn cũng đang muốn tìm mua Tông đơ thì mời bạn xem bài viết về Tông đơ cắt tóc Philips HC5612/17 dưới đây của shop Nhật Việt nhé!

Tìm hiểu Về Thương Hiệu: Philips

Nhãn hiệu Philips được thành lập năm 1891 tại Hà Lan, bởi Anton và Gerard Philips. Qua nhiều năm phát triển, Philips đã và đang là nhãn hiệu điện tử uy tín hàng đầu và chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng với các sản phẩm điện tử gia dụng cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đặt mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, Philips luôn chú trọng tìm tòi và phát minh ra những sản phẩm điện tử công nghệ cao và chất lượng đảm bảo nhất để giới thiệu đến người tiêu dùng.

Tông đơ cắt tóc là gì?

Tông dơ cắt tóc hay còn được gọi là tăng đơ hoặc kéo xén tóc. Nó có tên tiếng anh là Trimmer. Đây là một sản phẩm chuyên được dùng chung với các thiết bị khác như kéo cắt hoặc kéo tỉa. Chức năng chính của nó là để cắt tóc cho con người. Ngoài ra nó còn được dùng để cắt tỉa lông cho cừu hay cho các con thú cưng.

Tông đơ cắt tóc Philips HC5612/17 có gì đặc biệt?

Tông đơ cắt tóc Philips HC5612/17 - chinh hãng là dòng tông đơ được nhập khẩu từ nhật bản , PHILIPS Tự hào là đơn vị cung cấp các dòng tông đơ chính hãng , được bảo hành lên tới 1 năm.

Tông đơ cắt tóc Philips HC5612/17

Thương hiệu Hà Lan - sản xuất tại Indonesia
Chế độ điều chỉnh cữ tóc (dày mỏng) ngay trên thân máy 1 cách dễ dàng và thông minh

Thông số kỹ thuật Tông đơ cắt tóc Philips HC5612/17

- Kích thước (W x D x H): 2.0 x 2.2 x 7.4 inch 

- Nguồn điện: AC 100 V-240 V, 50/60 Hz (sử dụng ở nước ngoài)

- Công suất tiêu thụ (sạc): 9W

- Bảo hành: 2 năm

- Phụ kiện: Bộ sạc, lược, bàn chải làm sạch, sách hướng dẫn

- Thời gian sạc: khoảng 8 giờ, thời gian hoạt động: khoảng 75 phút liên t( cắt khoảng 4 -6 đầu tóc cho nam liên tục)

- Trọng lượng: 5,5 lbs (0,156 kg)

Tông đơ cắt tóc Philips HC5612/17

Với chất liệu đầu cắt bằng thép cao cấp,đây là một kim loại phổ biến và linh hoạt có giá trị cao, thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa tốt, không bị ố hoặc rỉ sét kết hợp với chiều rộng vừa phải có thể chỉnh 27 cấp độ có thể dễ dang sử dụng cho cả người lớn và trẻ em. 
Bạn có thể quan tâm: Bàn là hơi nước Nhật

Tông đơ cắt tóc Philips HC5612/17

Tông đơ cắt tóc Philips HC5612/17

Tông đơ cắt tóc Philis HC5612/17 được thiết kế với công nghệ cắt kép. Lưỡi cắt kép 45 độ giúp cắt nhanh chóng mang lại cho bạn thao tác dễ dàng và thỏa sức sáng tạo.
Bên cạnh đó máy còn có công nghệ làm mượt tóc: Cho dù bạn muốn cắt tóc ở độ dài nào thì vẫn suôn sẻ mà không làm bết tóc.

Tông đơ cắt tóc Philips HC5612/17
Chiều dài có thể điều chỉnh từ 0,1 - 1,1 inch (3 - 28 mm) trên thân máy mà không cần phải cữ ( lược) nhiều lần , có thể cắt đến 0,02 inch (0,5 mm) mà không cần cữ đính kèm

Với thiêt kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng, Tông đơ cắt tóc Philips có thể được sử dụng với dây hoặc không dây. Pin mạnh mẽ cung cấp lên đến 75 phút sử dụng không dây với 8 giờ sạc. Bên cạnh đó khi sử dụng không cần tra dầu, hệ thống đánh bóng tự động: duy trì độ cạo, căt sắc nét của lưỡi cắt.

Tông đơ cắt tóc Philips HC5612/17

Bên cạnh đó khi sử dụng tông dơ thì vấn đề vệ sinh bạn không phải lo ngai, bởi tông đơ có thể rửa trực tiếp với nước hoặc sử dụng bàn chải đi kèm khi mua tông đơ.

Tông đơ cắt tóc Philips HC5612/17
Ngoài ra tông đơ tóc Philis chạy bằng pin không gây tiếng ồn, sử dụng không dây nên người dùng sẽ không bị vướng víu khó chịu khi di chuyển. 
Bạn có thể quan tâm: Quạt mini cầm tay Nhật Bản

Dù là trẻ em hay hơn người lớn tóc của chúng ta đều rất mỏng manh. Nên khi chọn mua tông đơ cần phải lựa chọn sản phẩm cẩn thận và địa điểm mua uy tín, bởi Tông đơ khi sử dụng nó sẽ tác đụng trực tiếp lên cơ thể nên để tránh những điều không mong muốn xảy ra bạn nên chọn mua ở những nơi uy tín để có thê an tâm cho chính bản thân và những người thân yêu.
Vậy nên mua Tông đơ cắt tóc Nhật bản ở đâu?

Với kinh nghiệm làm việc từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt luôn là địa chỉ uy tín được lòng nhiều khách hàng với dịch vụ mua, order hàng Nhật chính hãng, đấu giá các kiện hàng Nhật như đấu giá đồng hồ Nhật, hay các si kiện trang sức, hàng hiệu Authentic Used,. Bạn có thể tham khảo: Bộ dụng cụ cắt gọt nhà bếp đa năng. Tất cả các sản phẩm tại shop đều được order và đặt tại Nhật, vận chuyển bằng đường hàng không nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.
Bạn có thể đang cần: Mua Đài FM Cần Tiếng Trong Rõ Ràng Loa To Cắm Điện Hàng Nhật Nội Địa Ở Đâu?

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

1.Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com

2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban

3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang

4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí
[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?