[tintuc]

Hiện nay tông đơ cắt tóc có lẽ không còn là vật dụng quá xa lạ với mọi người nói chung và các quý ông nói riêng, dù là thợ chuyên nghiệp hay cá nhân sử dụng thì việc chọn lựa được một chiếc tông đơ chất lượng thực sự vô cùng quan trọng. Nếu bạn cũng đang quan tâm tìm mua tông đơ cắt tóc nhưng không biết nên mua loại nào? mẫu mã chât lượng ra sao? Hay mua ở đâu uy tín? Thì ngay bây giờ hãy cùng Shop Nhật Việt review về Tông Đơ Cắt Tóc Nhật Bản Bền Đẹp nhé!

Tông đơ Cắt tóc nhật bản có điểm gì đặc biệt?

Tông Đơ Cắt tóc Nhật Bản bền đẹp không chỉ về chất lượng, mẫu mã, hình dạng mà còn có thể tiết kiệm được thêm một khoản chi phí sử dụng cho trẻ em cũng rất dễ dàng và an toàn.


Tông đơ Cắt tóc Nhật Bản bền đẹp như thế nào?

Thông số đặc điểm của Tông đơ cắt tóc nhật bản như sau:

- Chất liệu đầu cắt: Thép không gỉ cao cấp

- Chiều rộng dao cắt : 41 mm 

- Bộ điều chỉnh 27 cấp độ ( Phạm vi cài đặt độ dài từ 0.5 – 28 mm)

 - Màn hình: Chỉ báo 1 LED , Chỉ báo trên màn hình

- Hoạt động: Pin sạc, sử dụng không dây

- Kiểu pin: Li-ion

- Thời gian sạc: 1 giờ

- Thời gian cắt: 90 phút

- Công suất: 9w

Với chất liệu đầu cắt bằng thép cao cấp,đây là một kim loại phổ biến và linh hoạt có giá trị cao, thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa tốt, không bị ố hoặc rỉ sét kết hợp với chiều rộng vừa phải có thể chỉnh 27 cấp độ có thể dễ dang sử dụng cho cả người lớn và trẻ em.
Có thể bạn cũng đang quan tâm: Mua Dao Chặt Gà Sắc Bén Cán Sắt Ở Đâu Hàng Nhật Nội Địa Chính Hãng




Tông đơ gọn nhẹ có đèn báo pin hiển thị khi máy đang sạc, pin đầy hoặc yếu trên màn hình nên người dùng có thể nắm bắt được thời gian và sử dụng hợp lí và hiệu quả nhất.

Bộ sản phẩm bao gồm: thân máy, 4 lược căn độ dài, 1 túi đựng, 1 khăn choàng, 1 bộ sạc và 1 chổi vệ sinh.



Tông Đơ cắt tóc Nhật  Bản thiết kế tinh tế thân máy nhỏ gọn nên khi cầm nắm rất chắc chắn. Với 4 lược có thể căn chỉnh dộ dài theo mong muốn khiến người dùng có thể vận dụng sáng tạo dễ dàng hơn. Tiếp đó sét bộ này còn kèm theo túi đựng và khăn choàng cho người mua. Thật chu đáo đúng không ạ? Không chỉ như vậy khi sử dụng xong việc vệ sinh cũng không hề khó khăn, có thể rửa trực tiếp với nước mà không sợ rắc rối hay bạn có thể sử dụng cây chổi vệ sinh được kèm theo khi mua.

Bạn có thể quan tâm: Mua Quạt Mini Cầm Tay Hàng Nhật Nội Địa, Quạt Sạc, Quạt Tích Điện


Ngoài ra tông đơ tóc Nhật bản chạy bằng pin không gây tiếng ồn, sử dụng không dây nên người dùng sẽ không bị vướng víu khó chịu khi di chuyển. 

Dù là trẻ em hay hơn người lớn tóc của chúng ta đều rất mỏng manh. Nên khi chọn mua tông đơ cần phải lựa chọn sản phẩm cẩn thận và địa điểm mua uy tín, bởi Tông đơ khi sử dụng nó sẽ tác đụng trực tiếp lên cơ thể nên để tránh những điều không mong muốn xảy ra bạn nên chọn mua ở những nơi uy tín để có thê an tâm cho chính bản thân và những người thân yêu.

Vậy nên mua Tông đơ cắt tóc Nhật bản ở đâu?

Với kinh nghiệm làm việc từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt luôn là địa chỉ uy tín được lòng nhiều khách hàng với dịch vụ mua, order hàng Nhật chính hãng, đấu giá các kiện hàng Nhật như đấu giá đồng hồ Nhật, hay các si kiện trang sức, hàng hiệu Authentic Used ,.. Tất cả các sản phẩm tại shop đều được order và đặt tại Nhật, vận chuyển bằng đường hàng không nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.
Bạn có thể đang cần: Mua Đài FM Cần Tiếng Trong Rõ Ràng Loa To Cắm Điện Hàng Nhật Nội Địa Ở Đâu?

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

1.Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com

2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban

3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang

4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?