Mùi cơ thể luôn là một vấn đề khá nhạy cảm, đặc biệt với những người có mùi hôi ở vùng nách, họ lại càng cảm thấy tự ti và ngại ngùng. Có rất nhiều sản phẩm đã ra đời để ngăn chặn và cải thiện mùi hôi ở vùng nách như: nước hoa, lăn khử mùi,... nhưng thực sự chúng không đem lại hiệu quả cao, đôi khi những thứ mùi ấy hòa vào nhau còn khiến bạn ngại ngùng và khó chịu hơn. Có lẽ vì thế mà miếng dán mồ hôi nách được ưa chuộng hơn cả. Shop Nhật Việt xin giới thiệu đến các bạn miếng dán thấm mồ hôi nách Riff Nhật Bản.

Miếng dán nách Riff có tốt không?

– Miếng dán Riff là sản phẩm thấm mồ hôi nách số 1 tại Nhật, bao nhiêu năm chưa bao giờ có thương hiệu nào khác vượt mặt được. Sản phẩm luôn đứng số 1 tại chuyên trang Cosme và liên tục trong top bán chạy tại Nhật.

– Có thể dùng xuyên suốt trong năm, cả mùa hè và mùa đông– Hiệu quả cao và ngay tức thì. Không phân biệt người dùng. Không gây kích ứng da. Đặc biệt miếng dán Riff còn có hiệu quả khử mùi, khử khuẩn, giảm thiểu tình trạng bí bách, bít tắc, viêm lỗ chân lông.

– Miếng thấm Riff mỏng, không lộ. Dễ sử dụng. Trong các màu thì màu trắng được review cao nhất về độ linh hoạt trong sử dụng. Khi dùng miếng dán Riff, bạn sẽ không cần phải lo tình trạng bị ố màu áo dưới cánh tay.

Có mấy loại miếng dán thấm mồ hôi nách Riff, nên dùng loại nào?

Miếng dán thấm mồ hôi nách Riff hiện có hai loại đang được bày bán trên thị trường: loại dùng một lần và tái sử dụng:

* Loại miếng dán thấm mồ hôi nách Riff dùng một lần:

Một hộp có 4 túi, và mỗi túi có 10 miếng

• Sản xuất tại : Nhật Bản

• Nhà sản xuất : Koyabashi

• Công dụng : Hút mồ hôi nách, ngăn làm ướt áo

- Với các hạt phân tử AG+  kháng khuẩn, khử mùi và làm cho mồ hôi của bạn được xử lý nhanh nhất giúp nách bạn luôn khô thoáng và thoải mái cả ngày.

* Loại miếng dán Riff thấm mồ hôi nách tái sử dụng: 

- Loại miếng dán tái sử dụng cũng có tác dụng tương tự.

 - Với loại tái sử dụng, bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng máy giặt mà không sợ làm mất tính năng của nó.

Theo kinh nghiệm của Shop Nhật Việt thì loại tái sử dụng có thể dùng trên 100 lần giặt, tương đương từ 6-8 tháng. Nếu đem so sánh loại dùng một lần với loại tái sử dụng thì loại tái sử dụng mang lại kinh tế hơn. Nhưng công dụng và hiệu quả của nó mang lại thì tương đương nhau.

Lưu ý : 

– Trước khi sử dụng để đảm bảo quần áo sạch sẽ và khô, để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả liên kết – Hãy sử dụng những bộ quần áo trước khi mặc dán, loại bỏ càng sớm càng tốt sau khi sử dụng .
– Đối với sản phẩm dùng một lần Không sử dụng lại .
– Không gắn bó với những bộ quần áo trực tiếp sản phẩm giặt và máy sấy .

Đánh giá thực tế miếng dán thấm mồ hôi nách Riff Nhật Bản

– Miếng dán thấm mồ hôi nách Riff có thể coi là miếng dán thấm mồ hôi và tẩy mùi nách của Nhật tốt nhất hiện nay. Riff liên tục giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng các loại miếng dán nách Nhật Bản bán chạy nhất ở xứ sở hoa anh đào.

– Ứng dụng công nghệ I-on hiện đại giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hiệu quả, miếng dán thấm mồ hôi nách của Nhật Riff không chỉ thấm hút mồ hôi mà còn giúp kiềm hãm mùi hôi nách đáng kể, trị dứt điểm tình trạng mồ hôi nách làm vàng áo gây mất tự tin

– Dù đã xuất hiện nhiều năm nay, nhưng miếng dán thấm mồ hôi nách Nhật Bản vẫn trở nên hút khách, dù là ngay từ đầu hè hay cả những mùa khác trong năm.

Nếu bạn thường xuyên bị mồ hôi nách làm phiền. Hãy tham khảo và sử dụng Miếng dán mồ hôi nách Nhật Bản Riff Nhật Bản, giúp luôn tự tin dù có bị tình trạng đổ mồ hôi nách làm phiền, thoải mái ăn diện cùng với những chiếc áo sáng màu. Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0983.1315.28 để tìm hiểu thêm về sản phẩm miếng dán mồ hôi nách Nhật Bản Riff Nhật Bản này!

>> Xem thêm : Nơi bán Khẩu trang Unicharm Nhật hộp 30 cái hàng chính hãng Made in Japan

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?