Gundam là một món đồ không còn xa lạ đối với người Việt Nam. Đó là loại đồ chơi mô hình mô phỏng lại các nhân vật trong hoạt hình hoặc các bộ phim của Nhật Bản. Gundan từ lâu đã trở thành món đồ chơi gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Ngày nay, không chỉ riêng các cậu bé yêu thích Gundam mà nhiều nguời có sở thích sưu tầm đồ chơi mô hình cũng rất ưa chuộng chúng. Sau đây hãy cùng Shop Nhật Việt khám phá các loại mô hình Gundam hot nhất hiện nay và địa chỉ order các mẫu Gundam chất nhất tại Hà Nội uy tín giá tốt nhé.

Gundam là gì ?
Gundam là chuỗi phim hoạt hình thuộc thể loại khoa học viễn tưởng do hãng Sunrise (Nhật Bản) sản xuất. Nội dung của phim chủ yếu đề cập đến chiến tranh trong thế giới tương lai giả tưởng, mà nhân vật chính là những chú robot với tên gọi khác là Gundam.
Loạt phim này phát triển khoảng vào những năm 80 của thế kỉ 20 và hiện vẫn đang phát triển nhiều seris phim khác đến tận thời điểm này. Đây là loạt phim đã gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x và được cả các bạn trẻ 10x yêu thích.

Vậy tại sao gọi là Gunpla?
GUNDAM + PLASTIC MODEL = GUNPLA
Gunpla là tên gọi chung của các mô hình lắp ráp bằng nhựa được gọi là Mobile Suit, Mobile Armor hoặc các loại Robot khác cùng tàu chiến xuất hiện trong các seris phim Gundam.  
Sự đam mê Gunpla
Hơn 400 triệu mô hình Gunpla đã được bán ra trong suốt hơn 30 năm qua kể từ khi mẫu Gundam đầu tiên được bán ra vào năm 1980. Mô hình Gunpla được sản xuất tại Nhật Bản từ việc thiết kế cho đến phát triển sản phẩm tại Bandai Hobby Center của "Hobby City Shizuoka" để duy trì chất lượng cao và đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường đồng thời đảm bảo tính thống nhất trong thiết kế.
Loại Gunpla nào phù hợp với bạn ?
Gunpla có rất nhiều loại và kích thước đa dạng, từ mô hình dễ lắp ráp dành cho người mới nhập môn cho đến mô hình phức tạp dành cho người chơi chuyên nghiệp.
Sau đây hãy cũng mình tìm hiểu các loại đang có của thế giới gunpla đầy quyến rũ này nhé:
SD/BB: Tự do tùy biến: Dễ thương và bắt mắt với nhiều phong cách đa dạng nhất trong thế giới Gunpla, tuy nhiên không mất mất đi sự mạnh mẽ, đặc biệt là vô cùng dễ lắp ráp.
MEGA SIZE: Lớn nhưng đơn giản: Mô hình có kích thước lớn nhất trong thế giới Gunpla. Chiều cao trung bình các mẫu đến 38cm cùng những mảnh ghép to giúp quá trình lắp ráp không quá khó khăn.
HG: Bộ sưu tập phải có: Dòng sản phẩm truyền thống cho các bộ sưu tập hoành tráng. Tất cả các mẫu Gundam xuất hiện trong phim và truyện đều có ở dòng HG này
RE/100: Bán chuyên thế hệ mới: Cân bằng hoàn hảo giữa kích thước và độ chi tiết. Dòng sản phẩm này thường gồm những mẫu có kích thước lớn hơn thông thường nhưng chi tiết không thua kém bộ sưu tập chuyên nghiệp MG
RG: Tỉ lệ hoàn hảo: Dòng sản phẩm hoàn hảo và đỉnh nhất mà bất cứ người chơi Gunpla nào cũng phải có, sản phẩm là sự kết hợp thỏa mãn đam mê lắp ráp với mật độ chi tiết hoàn hảo, màu sắc, chi tiết cùng biên độ chuyển động trên khung xương mới tạo nên nhưng tác phẩm tuyệt vời.
MG: Sưu tập chuyên nghiệp: Tỉ lệ 1/100 cùng các tính năng đặc trung cho người chơi chuyên nghiệp. Khung xương hoàn hảo giúp gia tăng tối da biên độ cử động giữa khớp và các bộ phận.
PG: Đỉnh cao Gunpla: Thế hệ Gunpla đỉnh cao nhất trong thế giới Gunpla, chứa đựng toàn bộ tinh hoa công nghệ đến từ Nhật Bản cho các sản phẩm hoàn hảo.

Bạn hãy tham khảo một số mẫu Gundam chất nhất hiện nay nhé
Mobile Suit Gundam FW CONVERGE EX18 Ex-S Gundam B0742JF5T3

RG Mobile Suit Gundam Wing Endless Waltz Wing Gundam EW 1/144 B017JT7BLK

Robot Spirits Mobile Suit Gundam Unicorn 03 Phenex  B07G15RH12 

Metal Robot Spirits New Mobile Battle Gundam W Wing Gundam Zero, Approx B09888P7W9

Gundam Fix Figure RX-0 Unicorn Gundam Unit 2 Banshee B00E8ZJLW6

Gundam Iron-Blooded Orphans Graze Standard / Commander Type 1/100 Scale Model Kit B0162CNN76

METAL ROBOT B0B5ZCV5VZ

Bandai Spirits Metal Build Mobile Suit Gundam SEED Justice Gundam, Approx B09G9Y77SP
Mua mô hình Gundam chính hãng giá rẻ ở đâu?
Mô hình Gundam là món đồ chơi độc quyền do hãng BANDAI sản xuất. Tuy nhiên, hiện nay, ở thị trường Việt Nam bạn sẽ rất khó tìm mua được các sản phẩm chính hãng mà đa phần chúng đều là các loại hàng giả, nhái có xuất xứ tư Trung Quốc. Các mô hình này không chỉ có màu sắc xấu mà còn được làm từ chất nhựa dởm, không đảm bảo, dễ hư hỏng và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người chơi nếu thường xuyên tiếp xúc trong thời gian dài
Nếu không có người thân quen để nhờ mua hộ hay xách tay về giúp, bạn có thể đặt mua mô hình Gundam từ Amazon ngay tại Việt Nam thông qua Shop Nhật Việt – một địa chỉ uy tín để bạn có thể đặt niềm tin.
Đến với Shop Nhật Việt bạn sẽ có thể tìm thấy vô số các mô hình Gundam với đủ kích cỡ, màu sắc và giá cả khác nhau để tha hồ chọn mua tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, Shop Nhật Việt sẽ giúp bạn chọn hàng từ những người bán uy tín, đảm bảo tối đa việc mua được hàng chính hãng.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?