[tintuc]

Ấm siêu tốc món đồ tiện dụng ngày nay chắc hẳn không còn xa lại đối với mọi nhà. Việc chọn mua một Ấm siêu tốc tốt để có thể đồng hành cùng chúng ta theo năm tháng là rất cần thiết. Do đó, nếu bạn cũng đang tìm mua mà phân vân không biết nên mua ấm đun nước loại nào, của hãng nào cho phù hợp? Ngay bây giờ hãy cùng shop Nhật Việt review về Ấm dun nước Nhật Bản thương hiệu KAI nhé!

KAI là thương hiệu sản xuất dao nổi tiếng tại Nhật Bản. Với di sản hơn 100 năm kinh nghiệm, KAI luôn nỗ lực để biến các sản phẩm dao cắt của mình trở thành một phần quan trọng trong công việc làm bếp thường ngày của người nội trợ ở khắp mọi nơi trên thế giới. Sản phẩm KAI sản xuất được áp dụng công nghệ tiên tiến và nguyên liệu đạt chất lượng cao. Một số sản phẩm của KAI có thể kể đến: Dao, kéo, ấm dun nước,v.. Ấm đun nước bếp từ Nhật Bản cũng là một trong số đó. 


Ấm đun nước bếp từ Nhật Bản thương hiệu KAI

Ấm dun nước bếp từ Nhật Bản có gì nổi bật?

Ấm đun nước siêu tốc được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Vỏ bình siêu tốc được cấu tạo từ thép không rỉ 18-8, tấm đáy làm bằng thép không gỉ 18-0 mang đến khả năng truyền nhiệt tốt, nước sôi nhanh.
Bạn có thể quan tâm: Ấm pha trà đạo Nhật Bản

                                           Ấm đun nước bếp từ Nhật Bản thương hiệu KAI

Ấm đun nước bếp từ Nhật Bản thương hiệu KAI

Ấm đun nước siêu tốc Nhật Bản có chế độ thông báo khi nước sôi. Khi nước sôi, còi sẽ tự động kêu lên. Còi làm bằng nhựa nylon. Chúng ta sẽ có thể thoải mái làm những công việc khác, không cần đứng chờ nước sôi.Thật tiện phải không nào. 

Ấm đun nước bếp từ Nhật Bản thương hiệu KAI

Ấm đun nước siêu tốc với tay cầm, núm nắp ấm được làm từ nhựa phenolic có khả năng cách nhiệt tốt, mật độ thấp và độ bền tuyệt vời. Các bạn có thể thoải mái cầm mà không lo bị bỏng tay, rát tay. 
Có thể bạn quan tâm:  Bình thủy điện Zojirushi nội địa 

Thông số sản phẩm:

Số mô hình nhà sản xuất: DY-5056
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Dung tích: 2.5L
- Màu sắc: Bạc
- Vật chất; Thép không gỉ
- Nhãn hiệu: Tổng công ty Kai
- Trọng lượng sản phẩm: 650 gam
- Kích thước mặt hàng LxWxH: 23 x 23 x 24 cm

Ấm đun nước bếp từ Nhật Bản thương hiệu KAI

Ấm đun nước bếp từ Nhật Bản là món đồ tiện dụng, là món đồ đơn giản và nhẹ nhàng nhất cho những tình huống đời thường hàng ngày của mọi gia đình. Âm đun nước bếp từ Nhật Bản được thiết kế hoàn hảo cho người sử dụng. KAI được đón nhận và yêu thích bởi nhiều đầu bếp nổi tiếng với thiết kế tinh xảo, bình đẹp mắt với công suất lơn giúp đun sôi nước nhanh, đáp ưng ngay nhu cầu của người dùng. Ngoài ra ấm còn có thể sự dụng được với cả bếp ga và bếp từ.

Với kinh nghiệm nhận Order Hàng Nhật Nội Địa từ năm 2010 đến nay, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ lần mua đầu tiên. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.
Bạn có thể quan tâm: Ấm đun nước điện

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com

Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban

Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang

Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?