[tintuc]

Hà Nội sắp sửa vào mùa mưa nên việc sắm cho mình một chiếc áo mưa choàng vải dù rất là cần thiết. Hình ảnh chiếc áo mưa choàng vải dù chắc hẳn đã quá quen với chúng ta trong những ngày mưa gió, đó là kiểu áo mưa thông minh có mũ vành rộng, phần cổ áo được thiết kế ôm gọn có dây rút để có thể cố định, hạn chế việc nước tạt vào cổ làm ướt bên trong và phần thân áo có kích thước rộng có thể choàng cả người và phương tiện như xe đạp, xe máy mà vẫn đảm bảo di chuyển tiện lợi và dễ dàng. Dưới đây là Top 6 áo mưa choàng vải dù cao cấp Hàng Nhật Nội Địa Mẫu mới 2022 bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Áo mưa là một loại quần, áo có chức năng chống thấm nước, giúp chặn nước mưa tốt hơn và giảm thiểu độ ẩm trên áo và quần bạn bạn đang mặc. Một chiếc áo mưa sẽ phù hợp để sử dụng khi đi xe máy hoặc xe đạp mà gặp phải trời mưa hơn so với một chiếc dù. Vì áo mưa rất dễ làm nên có rất nhiều các cơ sở sản xuất trên cả nước đã cho ra vô số sản phẩm áo mưa với: mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau. Do đó, để có thể chọn lựa được một chiếc áo mưa phù hợp với bạn cũng khá khó khăn.

Có thể bạn quan tâm: Top 3 máy khâu mini cầm tay Hàng Nhật Nội Địa Cao Cấp Mẫu mới 2022

Ưu điểm của áo mưa choàng 

1. Khả năng chống thấm tuyệt đối

Với việc sử dụng chất liệu vải nhựa và vải dù như đã nói ở trên thì áo mưa choàng chất lượng có khả năng chống thấm cực tốt, bởi đây là chất liệu cao cấp. dày dặn, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, được phủ lớp chống nước và các đường ép sim chắc chắn, bền bỉ giúp cho áo không bị bám nước

Thiết kế thân áo rộng nên độ che phủ cao do đó mưa không thể hắt vào bên trong đồng thời giữ ấm khi đi dưới tiết trời mùa đông.

2. Độ bền cao

Áo mưa choàng vải được đánh giá cao nhất về độ bền, mặc dù chất liệu vải mềm, nhẹ nhưng lại có độ dẻo dai, không kéo dãn được như các loại áo mưa bằng nilon. Với khả năng chống bám, chống thấm nước cao nên áo mưa choàng không lo bị ngấm nước, nhờ đó mà sản phẩm có độ bền và sử dụng được trong thời gian dài, ít khi bị ẩm mốc mà mục vải.

3. Tiện lợi khi sử dụng

Khi bất chợt gặp trời mưa bạn có thể nhanh chóng khoác lên người để tránh ướt mà không cần mặc cầu kì, mất thời gian giống như áo mưa bộ, hơn nữa nó siêu nhẹ nên dễ dàng gấp gọn lại sau khi sử dụng và không chiếm diện tích nên dễ dàng để mang theo trong cốp xe hoặc trong túi xách đều được.

4. Tính thẩm mĩ cao

Bên cạnh chất lượng thì kiểu dáng thời trang chính là yếu tố giúp áo mưa choàng chất lượng được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Thiết kế gọn nhẹ, màu sắc phong phú thanh lịch mang lại sự trẻ trung, năng động cho người dùng.

Các Tiêu Chí Chọn Mua Áo Mưa

Kiểm tra độ chống thấm, chống bám nước, thoáng khí: chịu áp lực nước khoảng 10.000mm, dễ dàng vệ sinh, độ thoáng khí 5.000g/m²/24h trở lên.

Ưu tiên chất liệu chống nước, vận động thoải mái: chất liệu vinyl làm từ PVC, EVA có đặc điểm là chống thấm nước tuyệt đối.

Cân nhắc kích cỡ, độ dày của vải: nên dựa vào kích thước vòng eo để lựa chọn áo mưa.

Chọn thiết kế phù hợp hoàn cảnh sử dụng: áo mưa cánh dơi hợp thời trang, áo mưa thoáng khí dễ vận động, áo mưa chuyên dụng khi đi xe đạp, xe máy.

Áo mưa nhỏ gọn tiện lợi mang theo người: áo mưa có thể gấp gọn nhỏ sẽ không chiếm nhiều diện tích cất trữ.

Cách bảo quản áo mưa choàng 

Muốn duy trì và sử dụng áo mưa choàng chất lượng trong thời gian dài chúng ta cần có cách bảo quản để đạt hiệu quả nhất.

Khi đi ngoài trời mưa về chúng ta cần vẩy sạch những hạt nước trên áo và phơi khô trước khi gấp, hãy cẩn thận để áo mưa không bị nhăn nhúm dẫn đến bết dính và bong tróc các lớp tráng gây mất thẩm mĩ và làm giảm độ bền của áo.

Nếu không may áo mưa bị dính bùn bẩn bạn chỉ cần dùng khăn và thao tác lau nhẹ nhàng các vết bẩn sẽ nhanh chóng biết mất mà không để lại hậu quả gì cho áo.

Top 6 áo mưa choàng vải dù cao cấp Hàng Nhật Nội Địa Mẫu mới 2022

Áo mưa choàng - Mã SP:B096SS1TV5

  - Loại Poncho: Áo khoác chống mưa có thể dễ dàng mặc ngay cả khi trời mưa bất chợt. Dễ dàng mặc vào và cởi ra

 - Chống thấm nước: Loại poncho lớn giúp che chắn hoàn toàn mưa từ phía trước thân máy. Đủ rộng để chứa ba lô, vì vậy túi, quần và giày của bạn sẽ không bị ướt. Quần áo mưa tương thích với xe tay ga Để đi làm hoặc đi học hoặc đi xe đạp hoặc xe máy

 - Độ bền: Được làm bằng vải chống mài mòn cao. Độ bền Lớp phủ chống thấm TPU không chỉ chống thấm nước mà còn có khả năng chống thấm nước cao để đẩy lùi mưa. Trọng lượng nhẹ và linh hoạt nên dễ dàng di chuyển, tạo niềm vui trong những ngày mưa.

 - Áo Mưa Xe Máy: Thuận tiện sử dụng cho xe máy và các hoạt động ngoài trời. Cổ áo che chắn giúp mưa không thổi vào. A phải có đồ đi mưa cho mùa mưa bão hoặc những trận mưa như trút nước. Được làm từ chất liệu cao cấp dày dặn cho độ bền và khả năng chống nước cực tốt.

Áo mưa choàng Poncho - Mã SP:B073XZHW8N

 - Chất liệu: Lớp phủ chống thấm Nylon Taffeta, PA (Polyacrylate) đã qua xử lý.

 - Vành đôi cứng 6,3 inch (16 cm): Chiếc vành lớn 6,3 inch (16 cm) giúp khuôn mặt của bạn không bị ướt và phụ nữ không phải lo lắng về nguy cơ lớp trang điểm xinh đẹp của mình bị bong ra. chất liệu cứng để khuôn mặt của bạn không bị che khuất, để lại cho bạn một tầm nhìn tuyệt vời. 

 - Mũ trùm đầu chắc chắn cũng bao gồm một tấm chắn mưa rõ ràng, vì vậy bạn sẽ ổn ngay cả khi gió thổi và tầm nhìn của bạn sẽ được bảo vệ. mà không chính xác. " Một lớp màng mỏng dính vào cả hai mặt, bóc ra là đẹp.

 - Chống thấm nước & chống mài mòn: Chất liệu không thấm nước và chống mài mòn, với bề mặt không thấm nước và các đường may được thiết kế để chống thấm nước. Vùng phản chiếu ở mặt sau ngăn ngừa tai nạn vào ban đêm.

 - Độ dày & Trọng lượng vừa phải: Đặc trưng với loại vải có độ dày và trọng lượng vừa phải giúp quần áo mưa không bị cuộn lên hoặc bám vào người bạn vào những ngày gió hoặc mưa to.

 - Kích thước: Một kích thước phù hợp với tất cả 4XL (57,1 x 47,2 x 55,1 x 5,9 inch (145 x 120 x 140 x 15 cm) / Chiều rộng: Khoảng 57,1 inch (145 cm), Chiều cao từ cổ đến viền: Khoảng 47,2 inch (120 cm). Chiều cao phù hợp: Xấp xỉ 59,1 - 68,9 inch (150 - 175 cm), (Unisex). Chiều dài cho phép chiếc áo mưa đơn này che được kính, mặt, tay, túi, mắt cá chân, v.v.


Áo mưa choàng Facecozy - Mã SP:B09VC82Z13

 - Chất liệu: EVA

 - Màng mỏng vành đôi, được dán hai bên nên bạn có thể tháo ra tháo ra rất đẹp. Thiết kế màng trong suốt PVC không chỉ chống thấm nước mà còn có tầm nhìn tốt. Giúp bạn an toàn khi đi bộ hoặc đi xe trong những ngày mưa. Ngoài ra, vành mũ có thể tự do điều chỉnh ở góc 120 °, bảo vệ khuôn mặt của bạn khỏi mưa, và ngay cả cho phụ nữ khi mưa lớn

 - Đa năng, thời trang, Unisex: Áo mưa che mặt có nhiều mục đích sử dụng, bao gồm đi làm hoặc đi học, nhà trẻ, mẫu giáo, sự kiện thể thao, đi bộ, đạp xe, hoạt động ngoài trời, câu cá, đi làm, leo núi, chơi gôn, dọn tuyết, ... Túi đựng đồ phía trước có sức chứa lớn dành cho xe đạp, xe điện và có thể dễ dàng đựng các vật dụng nhỏ như áo mưa, ô, ...

 - Lưu ý: Cách bảo quản áo mưa của bạn trong một năm. Tránh ẩm ướt càng tốt. Sau khi sử dụng xong nên treo lên mắc áo nơi thoáng gió rồi để vào chỗ mát. Sau đó gập nhẹ và lau khô

Áo mưa choàng - Mã SP:B09SDCFZTC

 - Thành phần nguyên liệu: 100% PVC

 - Áo mưa này là vật dụng tuyệt đối không thể thiếu khi di chuyển bằng xe đạp, xe máy. Vì nó là một chiếc áo poncho nên việc mặc vào và cởi ra rất tiện lợi, nó che phủ cơ thể một cách hoàn hảo, vì vậy nó được khuyên dùng để đi dạo hàng ngày. 

 - Kích thước lớn giúp bạn không phải lo lắng về việc đầu gối của mình bị ướt, là sản phẩm hoàn hảo cho xe đạp, xe tay ga và thậm chí cả xe mô tô đường trường và địa hình.

 - Đi kèm với một miếng bảo vệ mặt trong có thể tháo rời để bảo vệ khuôn mặt của bạn khỏi mưa trong khi vẫn duy trì tầm nhìn sáng sủa. 

 - Bạn không phải lo lắng về việc khuôn mặt của mình bị ướt hoặc lớp trang điểm bị trôi đi ngay cả trong những ngày bão lớn. Kích thước mũ cũng được bao gồm một bộ điều chỉnh để cải thiện sự vừa vặn và tránh bị thổi bay bởi gió mạnh.

 - Đi kèm với đó là một tấm che kính chiếu hậu trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy tình trạng xe của mình ở phía sau xe giúp bạn có thể kiểm tra đồng hồ ở phía trước xe với thiết kế chắc chắn hơn. Mặt sau thiết kế hình chú hươu được làm bằng chất liệu phản quang nên bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả vào ban đêm


Áo mưa choàng poncho Unisex - Mã SP:B071GBB3NV

 - Thành phần nguyên liệu: Thân: 100% sợi chưa phân loại (nylon oxford); Lớp phủ: 100% PVC

 - Chất liệu và lớp phủ áo mưa: nylon oxford đã qua xử lý, lớp phủ chống thấm PVC.

 - Kích thước: một kích thước phù hợp nhất, chiều cao phù hợp 4 ft 11,1 inch -5 ft 8,9 inch (150-175 cm) (unisex); Mùa: Quanh năm.

 - Chiều dài trước: 47,2 inch (120 cm), Chiều dài sau: 41,3 inch (105 cm), Chiều dài tay: 33,1 inch (84 cm); Trọng lượng: 2,0 lbs (0,9 kg); Màu sắc: xanh nước biển, hồng.

 - Chất liệu nylon oxford có đặc điểm chống thấm và chống mài mòn tuyệt vời, bề mặt đã được xử lý chống thấm nước và các đường nối đã được chống thấm.

Áo mưa choàng Poncho - Mã SP:B09H6HZY9K

 - Vật liệu: Jacquard, PVC, nhựa

Kích thước lớn: 1. Màu tím: Số đo phẳng: Chiều rộng 76,8 inch (194 cm), Chiều dài: Chiều dài trước: 55,4 inch (139 cm), Chiều dài sau: 46,9 inch (119 cm). 

 - Túi gương bên: Chiều cao: 26cm, Chiều rộng: 21cm, Khoảng cách bên trong: 48cm, Khoảng cách bên ngoài: 85cm 2. Màu xanh nước biển: Số đo phẳng: Chiều rộng: 88,8 inch (223 cm), Chiều dài: Chiều dài phía trước: 55,1 inch (140 cm), Mặt sau Chiều dài: 48,8 inch (124 cm). Túi đựng gương bên: Chiều cao: 26cm, Chiều rộng: 21cm, Khoảng cách bên trong: 48cm, Khoảng cách bên ngoài: 85cm

 - Ảnh mũ cứng và bền, có thể điều chỉnh lên xuống 180 ° bằng một tay, rất tiện lợi. Có thể tháo rời và sẽ không ảnh hưởng đến việc đội mũ bảo hiểm. Tất cả cổ được bao bọc và có khóa dán đóng ở phía sau của mũ. 

 - Kích thước của mũ có thể được điều chỉnh theo kích thước đầu của bạn. Buộc và đóng ở cổ trước. Khả năng chống thấm nước triệt để hơn. Băng kín hoàn toàn không thấm nước bên trong áo mưa để tránh nước thấm

 - Kích thước lớn / Hiệu ứng phản quang: Cạnh áo mưa khoảng 4,9 ft (1,4 m) và chiều cao khoảng 63,0 - 74,8 inch (160 - 190 cm), được thiết kế để che và che giấu bàn chân và cốp xe của bạn. Chiều dài phù hợp và sẽ không kéo mặt đất. Các yếu tố phản quang ở mép mũ, mép gương bên và mép áo mưa sẽ phản chiếu khi trời tối, giúp bạn đi xe an toàn


Địa chỉ mua áo mưa choàng vải dù cao cấp Hàng Nhật Nội Địa Mẫu mới 2022

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order áo mưa choàng vải Nhật giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 5 Túi xách đeo chéo YSL Sunset Mẫu mới nhất cao cấp nhất 2022 của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?