[tintuc]

Các cụ ngày xưa có câu " Cái răn cái tóc là góc con người " việc chăm sóc răng cũng quan trọng như việc chăm sóc da, tóc hay tất cả các bộ phận trên cơ thể vậy. Việc chăm sóc răng miệng cho trẻ ngay từ nhỏ là điều vô cùng quan trọng giúp bảo vệ răng và nướu. Máy tăm nước hiện đang là sản phẩm được nhiều người trên thế giới tin dùng vì sự tiện dụng của nó. Dưới đây là Top 3 Máy Tăm nước hàng Nhật nội địa Mẫu Cao Cấp Nhất 2022.

Nghiên cứu cho thấy, việc thường xuyên sử dụng chỉ nha khoa sẽ gây chảy máu chân răng, làm thức ăn thừa giắt vào sâu hơn, khó vệ sinh hơn. Chỉ nha khoa cũng không làm sạch được răng ở các vị trí khó tiếp cận trong miệng. Trong khi đó, tăm tre chính là nguyên nhân chính gây thưa răng, chảy máu chân răng, viêm lợi, v.v…

Máy tăm nước được đánh giá cao bởi không chỉ khả năng làm sạch răng miệng cao, loại bỏ triệt để vi khuẩn mà còn dễ dàng sử dụng, tránh tình trạng khiến thưa răng hay bị chảy máu nướu như khi dùng tăm xỉa răng. 

Có thể bạn quan tâm: Cần tư vấn mua đai massage bụng Hàng Nhật Nội Địa ?

Máy tăm nước là gì

Máy tăm nước là một thiết bị giúp làm sạch răng miệng bằng nước. Tăm nước sử dụng lực nước của các đầu xịt, bắn ra một tia nước nhỏ để bạn điều chỉnh tia nước này vào kẽ răng và nướu để lấy hết thức ăn thừa và mảng bám ở kẽ răng, nướu và khoang miệng, giúp ngăn chặn hình thành cao răng và các vi khuẩn gây sâu răng. Tia nước xịt ra rất dịu nhẹ nên ít có nguy cơ gây chảy máu nướu khi sử dụng.

Hiện nay có 2 loại máy tăm nước chính là loại máy tăm nước cắm điện trực tiếp để dùng và loại máy tăm nước chạy bằng pin hoặc sạc pin.

Cách sử dụng máy tăm nước

Máy tăm nước thiết kế với bộ phun áp lực. Nước phun ra từ đầu tăm với tần suất mạnh và liên tục giúp loại bỏ thức ăn, mảng bám. Máy có thể làm sạch kẽ răng, túi nha chu.

Máy tăm không không thay thế hoàn toàn cho bàn chải đánh răng. Sử dụng máy tăm nước bạn vẫn chải răng 2 lần mỗi ngày để sức khỏe răng miệng được đảm bảo.

Để sử dụng tăm nước bạn đổ nước vào bình chứa. Đưa đầu tăm nước và miệng rồi bật chế độ. Giữ tay ở góc 90 độ so với răng của bạn. Quá trình làm sạch bắt đầu. Nước sẽ làm sạch kẽ răng của bạn nhanh chóng.

Bạn làm sạch từng kẽ răng, đặc biệt là khu vực chân răng. Sau khi sử dụng bạn nên đổ nước thừa để tránh vi khuẩn phát triển bên trong.

Lợi ích khi dùng máy tăm nước

 - Máy tăm nước có thể tiếp cận được sâu vào khu vực bên trong hàm mà sẽ khó làm sạch bằng chỉ nha khoa.

 - Máy dễ sử dụng, đặc biệt đối với những người đang trong thời gian niềng răng. Dùng chỉ nha khoa khiến khó khăn và vướng víu, hay bị mắc sợi chỉ nha khoa vào kim loại khi làm sạch. Trong trường hợp đó thì tia nước sẽ len lỏi được vào niềng và giúp làm sạch răng miệng tốt hơn.

 - Nhà sản xuất cũng đã thiết kế đầu xịt Orthodontic dành riêng để làm sạch xung quanh niềng răng, tăng hiệu quả vệ sinh răng miệng cho những ai đang niềng răng.

 - Tia nước từ tăm nước rất dịu nhẹ nên có thể cải thiện sức khỏe nướu, không gây kích thích, tổn thương, chảy máu nướu, làm thưa răng như dùng tăm.

 - Nếu bị khô miệng: Nước bọt giúp bạn tiêu hóa thức ăn và hạn chế hoạt động của các vi khuẩn trong miệng. Khi tuyến nước bọt không tiết đủ nước bọt, miệng sẽ bị khô và dễ gặp các tình trạng như lở loét, có mảng bám, nhiễm nấm... máy tăm nước giúp bổ sung thêm độ ẩm cho miệng và loại bỏ mảng bám hình thành do khô miệng.

Top 3 Máy Tăm nước hàng Nhật nội địa Mẫu Cao Cấp Nhất 2022

Máy Tăm nước PECHAM - Mã SP:B08LYZNXYF

 - Bốn chế độ áp lực nước: Bốn chế độ áp lực nước được thiết lập cho thấp, trung bình, cao và DIY, vì vậy bạn có thể lựa chọn giữa kẹo cao su và sở thích cá nhân của mình.

 - Làm rạng rỡ nụ cười của bạn: Áp dụng kỹ thuật xoa bóp nhân tạo và dùng chỉ nha khoa có thể làm lỏng hoặc thắt chặt hoặc tăng cường răng của bạn và làm trắng răng và rạng rỡ nụ cười của bạn.

 - IPX7 chống thấm nước: Thiết bị chính không chỉ có thiết kế chống nước IPX7 mà cổng sạc còn đi kèm với một nắp chống thấm nước, vì vậy nó có thể cải thiện hiệu suất chống thấm nước. bạn có thể sử dụng nó một cách an toàn ngay cả khi đang tắm.

 - Cao 10,1 fl oz (300 ml): Dung tích 300ml là đủ cho một lần sử dụng. Bình sẽ tách rời khỏi thiết bị chính, vì vậy có 2 cách để thêm nước. Tháo bình ra khỏi thiết bị chính, đổ nó từ trên cùng của bình và mở nắp trên mặt trước của bể để đổ nước.

 - Vòi xoay 360 °: Xoay 360 độ để bạn có thể hướng nó theo bất kỳ hướng nào. Làm sạch miệng của bạn với dòng tia phun ra từ vòi phun.

 - Pin dung lượng cao 2000mAh: Nó có pin lithium dung lượng lớn, có thể sử dụng trong 30 ngày khi sạc đầy trong 4 giờ (nếu sử dụng trong 2 phút mỗi ngày).

Máy Tăm nước Bryxze - Mã SP:B09PVD4P96

 - Người mới bắt đầu, trẻ em và những người có nướu răng yếu, hãy luôn bắt đầu sử dụng chế độ massage. Ngoài cáp sạc không được bao gồm, vì vậy vui lòng chuẩn bị riêng một bộ sạc. Vì nó được vận hành bằng USB, nó cũng có thể được sử dụng để sạc điện thoại thông minh, PC và pin di động

 - Công suất làm sạch mạnh mẽ / Đầu phun xoay 360 độ: Tỷ lệ loại bỏ mảng bám lên đến 99,9% các bộ phận được áp dụng cho dòng nước tia. Máy giặt Kukuu rung từ 1.400 lần / phút đến 1.800 lần / phút để loại bỏ triệt để chất bẩn bám trên răng và chăm sóc nướu. Nó cũng có một vòi phun 360 độ dễ dàng hướng vòi ngay cả ở những khu vực khó khăn

 - Hệ thống loại bỏ chất bẩn giữa các răng bằng rung động và dòng nước. 3 chế độ (sạch, massage mềm) có sẵn phù hợp với nhu cầu của bạn. Bàn chải đánh răng áp lực nước hoạt động bằng hai nút là nút BẬT / TẮT và nút điều chỉnh nguồn, bạn có thể nhấn nút điều chỉnh nguồn sẽ thấy đèn ở chế độ Clean / Soft / Massage

 - Đi kèm với 8 đầu phun thay thế và mỗi đầu phun chuyên dụng để sử dụng cho một thành viên trong gia đình. Máy phun rửa răng có nhiều loại đầu phun thay thế thuận tiện cho việc sử dụng lâu dài. Thiết kế chống nước IPX7, có thể sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao như nhà tắm, phòng vệ sinh

 - Ngăn chứa nước / Có thể sạc lại USB) Ngăn chứa nước trong máy rửa miệng có dung tích lớn khoảng 10,1 fl oz (300 ml), giúp giảm số lượng nước đổ vào giữa và chăm sóc sức khỏe của bạn quan tâm. Thực hiện khoảng 2 phút mỗi ngày để ngăn ngừa mùi hôi hơi thở và tăng cường sức khỏe của nướu. Được trang bị pin dung lượng lớn, máy có thể sử dụng trong khoảng 3 tuần với 4 giờ sạc đầy. USB có thể sạc lại, vì vậy bạn có thể sạc nó ở bất cứ đâu

 - Nhỏ gọn / Máy rửa miệng tiện dụng này không có dây và đi kèm với một thùng nhỏ hơn cùng với thiết bị chính, vì vậy nó có thể được sử dụng ở nhà, tại nơi làm việc hoặc khi đang di chuyển. Chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn chỉnh nhằm mục tiêu 100% sự hài lòng của khách hàng

 - Bảo hành: 12 tháng

Máy Tăm nước IGYLAR - Mã SP:B09Y1635MF

 - Máy rửa miệng công suất cao: Sử dụng chỉ nha khoa có thể làm tổn thương và khó làm sạch từng kẽ hở. làm sạch răng, nướu và răng mà không đau. Thiết kế độ ồn thấp chỉ lên đến 62db. Sản phẩm thông thường hơn 72 dB và có thể sử dụng vào ban đêm.

 - 5 chế độ: Bình thường: Đối với những người muốn làm sạch chúng như sử dụng chế độ làm sạch thông thường, bàn chải kẽ răng. Điểm: Dòng nước 3 lần, sau đó tạm dừng trong khoảng 1 giây. Pulse: Xung động dạng sóng xung Đối với những người muốn làm sạch và mát-xa nướu và nhẹ nhàng mát-xa cho nướu sạch sẽ. Niềng răng: Làm sạch và đánh bóng những vùng răng thô ráp và những vùng khó đánh bóng như nắn chỉnh răng. Tạm dừng: Nhấn công tắc nguồn để xả nước.

 - Chế độ thủ công: Có 3 loại khác nhau là Bình thường, Mềm và Xung, cũng như các chế độ thủ công. Hướng dẫn sử dụng có thể điều chỉnh áp lực nước một cách tự do Nhấn công tắc nguồn để làm cho nước ra, không cần nhấn hoặc không có nước chảy. Chức năng điều chỉnh 6 cấp độ cho phép bạn tự do điều chỉnh áp lực nước và bạn có thể loại bỏ sự khó chịu khi quá mạnh hoặc quá yếu với một số mức áp lực nước nhất định, vì vậy bạn có thể tìm thấy áp lực nước thoải mái và đáp ứng các nhu cầu chăm sóc răng miệng khác nhau.

 - Vòi phun thay thế bao gồm: Với tổng cộng 4 vòi phun thay thế, thiết kế có thể xoay 360 °, bạn có thể làm sạch bàn chải đánh răng của mình ở những khu vực khó tiếp cận. Sau khi sử dụng, nhấn nút tháo đầu phun để tháo đầu phun khỏi thiết bị chính. Đầu phun là vật tư tiêu hao, chúng tôi khuyên bạn nên thay đầu phun 3 tháng một lần để duy trì hiệu quả lý tưởng.

 - Cấp nước thuận tiện: Trong khi giữ bình chứa nước, xoay thiết bị chính ngược chiều kim đồng hồ, tháo bình chứa nước ra khỏi thiết bị chính, sau đó cấp nước từ vòi. Nó không thấm nước, vì vậy nó có thể được sử dụng trong nhà tắm và phòng tắm, vì vậy bạn có thể bù nước ngay lập tức nếu nó bị hết nước trong khi giặt.

 - Không thấm nước: IPX7 chống thấm nước, vì vậy bạn có thể đặt nó xung quanh nước như phòng tắm và phòng tắm và bạn có thể yên tâm rằng bạn có thể sử dụng nó trong khi tắm. (* Vui lòng không ngâm nó trong nước lâu.)

 - Hướng dẫn bảo quản: Không sử dụng chất pha loãng, benzen hoặc cồn vì có thể làm biến màu và biến dạng. Sau khi rửa, vui lòng lau bằng khăn khô.

 - USB có thể sạc lại: Pin lithium 2.000 mAh tích hợp có thể sử dụng liên tục trong khoảng 30 đến 40 ngày với thời gian sạc đầy khoảng 8 giờ (nếu sử dụng hai lần một ngày hoặc 2 phút) .USB có thể sạc lại và có thể được sạc bằng bộ chuyển đổi AC, PC, ô tô cung cấp điện, ngân hàng điện, v.v. Vì là loại xách tay nên thiết bị chính chỉ nặng 9,1 oz (270 g), không chỉ phù hợp để sử dụng trong gia đình mà còn cho những chuyến công tác, du lịch ngắn ngày.

 - Kiểm tra khoản phí còn lại: Khi sạc, đèn báo sạc sẽ nhấp nháy màu đỏ và chuyển sang màu xanh lục khi được sạc đầy và không tắt. Khi ở chế độ chờ, nhấn và giữ nút M, đèn báo chế độ sẽ sáng trắng trong 3 giây để kiểm tra lượng pin còn lại. (* Vui lòng sạc ở nơi không có nước.) Chức năng tự động tắt, tự động dừng hoạt động sau 2 phút lái xe, chống quên tắt.

 - Thông số kỹ thuật sản phẩm: Số mô hình: Y205

  •  Điện áp: DC 4.2V

  •   Áp lực nước: 30 - 140 PSI

  •   Dung tích bình chứa nước: 10,1 fl oz (300 ml), Tự động tắt: Có.

  •   Trọng lượng sản phẩm: 9,5 oz (270 g); Kích thước: 12,6 x 3,0 x 2,4 inch (318 x 75 x 61.

  •   Phụ kiện: máy rửa miệng, cáp sạc (không bao gồm bộ chuyển đổi AC), vòi phun x 4, túi đựng, sách hướng dẫn (không đảm bảo bằng tiếng Anh).

  •   Có thể mua vòi phun thay thế từ B0B251K9M2

Địa chỉ mua máy tăm nước hàng Nhật nội địa Mẫu Cao Cấp Nhất 2022

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order máy tăm nước Nhật giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Bơm cho xe ô tô 5 chổ ngồi giá bao nhiêu tiền Hàng Nhật Nội Địa ? của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?