[tintuc]

Ví cầm tay Louis Vuitton (LV) là thương hiệu thời trang xả xỉ nổi tiếng của Pháp, đặt trụ sở tại Paris. Mặc dù được ra đời năm 1854, nhưng mãi đến năm 1987 thì tập đoàn LVMH mới được thành lập và đánh dấu sự thành công của hãng. Bên cạnh những sản phẩm quần áo, giày dép,...mặt hàng  ví cầm tay Louis Vuitton luôn được các tín đồ thời trang săn đón. Giám đốc sáng tạo của hãng luôn cho ra đời những mẫu ví cầm tay LV mang tính đặc trưng thương hiệu, thời thượng và độc quyền. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm ví cầm tay từ thương hiệu LV thì dưới đây là những thông tin bổ ích dành cho bạn - Top 10 sản phẩm Ví LV dự t & Ví LV cầm tay cao cấp 2022 mà các bạn không nên bỏ qua !

Đôi nét về thương hiệu thời trang bậc nhất thế giới - LOUIS VUITTON.

– Theo danh sách 100 thương hiệu hàng đầu thế giới của Forbes, thì thương hiệu Louis Vuitton (LV) đứng đầu trong lĩnh vực đồ xa xỉ, vượt hẳn Chanel, Gucci, Prada và vô số những nhà mốt danh tiếng khác. Đối với những cô gái, chàng trai cuồng hàng hiệu, việc có thể sở hữu được những chiếc túi xách, trang phục, giày, ví... từ thương hiệu xa xỉ này luôn là mơ ướ

– Louis Vuitton hay LV là một thương hiệu thời trang cao cấp, xa xỉ nổi tiếng bậc nhất trên toàn thế giới của Pháp, đã có tuổi đời hơn 165 năm từ 1854. LV được thành lập bởi Louis Vuitton và duy trì dẫn dắt bởi các thế hệ nhà Vuitton.

– Thuở ban đầu thương hiệu chỉ chuyên về các sản phẩm đồ da: vali, túi xách và các phụ kiện liên quan đến du lịch.

– Ít ai biết tên đầy đủ của thương hiệu Louis Vuitton là Louis Vuitton Malletier.

– Tất cả sản phẩm Louis Vuitton nổi bật với họa tiết chữ LV lồng vào nhau và hoa bốn thùy cộp mác thương hiệu trên nền da hoặc vải canvas thượng hạng.

– Túi xách Louis Vuitton hoàn toàn không thấm nước và chống cháy. Đây là một trong những lý do tại sao chúng rất đắt tiền.

– Chiếc túi xách đắt nhất của Louis Vuitton từng được bán với giá $133,400 (tương đương hơn 3 tỷ đồng).

Nhu cầu sử dụng túi ví Louis Vuitton cũ chính hãng hiện nay

– Sự thật là, vì hàng chính hãng LV thì đắt mà túi tiền thì có hạn nên nhiều người đã tìm đến việc mua hàng secondhand mà chất lượng vẫn tốt, nhưng giá thành "dễ thở" hơn rất nhiều.

– Louis Vuitton là hãng thời trang nổi tiếng thế giới, được biết đến là một trong những thương hiệu cao cấp, xa xỉ nhất hiện nay. Bởi các sản phẩm của hãng không chỉ có chất lượng, thiết kế vượt trội mà giá cả cũng rất đắt đỏ. Những chiếc túi xách hay ví tiền Louis Vuitton cũ có giá trị chỉ bằng 3/4 thậm trí bằng 1 nửa túi mua khi mới, nhưng vẫn giữ được form dáng, cũng như vẫn còn sử dụng tốt, bởi chúng được làm từ những nguyên vật liệu tốt nhất, đắt đỏ nhất trên thế giới.

– Ở Nhật, những sản phẩm secondhand của Louis Vuitton được khá nhiều người mua, không chỉ người Nhật Bản mà đến cả những khách du lịch hay du học sinh, dân lao động từ khắp các nơi cũng khá ưa chuộng mặt hàng này.

Top 10 sản phẩm Ví LV Dự Tiệc & Ví LV Cầm Tay cao cấp 2022

Mã SP: s1053791631

Mã SP: c1053660629

Mã SP: b1053819586

Mã SP: j1053960906

Mã SP: s1053711734

Mã SP: r1053596609

Mã SP: h1053718972

Mã SP: l1053728774

Địa chỉ order ví cầm tay LV hàng Authentic uy tín chất lượng:

Shop Nhật Việt chuyên nhận đặt mua hộ ví cầm tay Louis Vuitton chính hãng hàng chuẩn xịn trên các website của Nhật với mức giá rất phải chăng, giúp tiết kiệm tối đa ngân sách cho người mua. Bạn có thể sở hữu nhiều mẫu ví cầm tay Louis Vuitton chính hãng khác nhau mà mức giá thì rẻ đến bất ngờ .Đến với Shop Nhật Việt, quý khách hàng có thể dễ dàng có đưuọc một chiếc ví cầm tay Louis Vuitton chính hãng 100% tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

Với mong muốn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng của mình, Shop Nhật Việt luôn nỗ lực vươn lên và không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng cho mọi dịch vụ. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích dưới đây khi lựa chọn Shop Nhật Việt .

  • Shop Nhật Việt với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách, không kể chủ nhật và ngày lễ, giải đáp tất cả các thắc mắc củacác khách hàng dù là khó tính nhất.
  • Thủ tục đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian quý báu của khách hàng
  • Hàng hóa không bị đánh tráo, tháo seal, hư hỏng khi về Việt Nam.

–  Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cốt Vợt Sardius Tamca 5000 tem bạc của Butterfly chính hãng hàng nội địa Nhật của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

– Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?