[tintuc]

Cây Lăn Massage Mặt Refa Carat Face của thương hiệu MTG, Nhật Bản sản xuất. Nó được mệnh danh là dụng cụ làm đẹp số 1 Nhật Bản từ năm 2009 đến nay và ngày càng được yêu thích rộng rãi. Khi sử dụng liên tục, Refa Carat hứa hẹn sẽ làm thon gọn, săn chắc các vùng da trên cơ thể một cách an toàn đồng thời làm da bóng đẹp, khỏe mạnh hơn. Vậy cách kiểm tra máy Refa Carat hàng thật - giả đơn giản chính xác nhất bạn đã biết chưa ? Hãy cùng Shop Nhật Việt tìm hiểu nhé !

Mã SP : B014EY9MJ2

Giới thiệu về máy Refa Carat

Cây mát xa mặt là dụng cụ mát xa rất thiết yếu dành cho phái đẹp có tác dụng làm thon gọn mặt được rất nhiều phụ nữ Nhật ưa chuộng.

Cây lăn mặt với 2 con lăn tròn, có cấu trúc nhiều góc, xử lí nhiệt và chất chống axit tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi dùng. Với ưu điểm đơn giản, nhỏ gọn, tiện mang theo người mọi lúc mọi nơi, chỉ cần bỏ ra 5-10 phút mỗi ngày để chăm sóc da mặt giúp cơ mặt khỏe, chống lão hóa và chảy sệ. Ngoài ra, dụng cụ massage mặt này còn có thể làm thon gọn, săn chắc phần da cánh tay, cũng như phần đùi và bắp chân. Để đảm bảo vệ sinh hơn, bạn cũng không nên dùng chung thanh lăn với người khác nhé.

Kích thước cây mát xa xấp xỉ 92 x 61 x 141 mm với nước sản xuất là nước Nhật Bản vì vậy bạn không cần lo về chất lượng nhé khối lượng khoảng 190g quá nhẹ để cầm phải không nào ?

Thành phần tạo ra chiếc cây lăn này đó là : nhựa ABS, đồng thau, nhôm, thép không gỉ, acrylic, chất đàn hồi, áo bạch kim .Do tính chất của sản phẩm, nó có thể không phù hợp với làn da hoặc cơ địa của bạn, vì vậy hãy kiếm tra xem mình có hợp với cây lăn mát xa này nhé. Không chỉ vùng mặt, vùng cổ cũng cần được chăm sóc với Máy mát xa cổ bạn nhé.

Tác dụng của máy mát xa mặt refa carat :

  • Tăng tuần hoàn máu, làm da sáng hồng rạng rỡ ,s au một lần massage 5 phút với con lăn trên mặt, các nhà nghiên cứu ghi nhận lưu lượng máu lập tức tăng lên. Điều này cho thấy rằng xoa bóp thường xuyên có thể cải thiện lưu thông tổng thể.
  • Làm làn da sáng mịn
  • Cây lăn mặt có thể giúp giảm bọng mắt, đặc biệt là vùng quanh mắt.
  • Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da
  • Refa Carat Face kích thích lưu thông những mạch máu dưới da. Giúp làm thon gọn, trẻ hóa làn da và se khít lổ chân lông hiệu quả
  • Xóa mờ các vết nhăn, rãnh nhăn trên mặt, vùng miệng, hốc mũi...
  • Xóa bọng mắt, các vết nhăn vùng da mắt, làm căng da, giảm xệ.
  • Giúp da sản sinh collagen, chống lại các vấn đề lão hóa da.
  • Tăng cường hấp thu các dưỡng chất dưỡng da tốt hơn.
  • Massage làm thon gọn những bộ phận trên cơ thể dư mỡ hay chảy xệ như mặt, cổ...
  • Máy massage dựa trên một số điểm huyệt của cơ thể như mặt, cổ... giúp tăng miễn dịch tự nhiên của cơ thể, thư giản thần kinh, tăng dinh dưỡng của da làm da bóng đẹp.


Mua Máy Refa Carat ở đâu để được hàng Nhật chất lượng ? 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng mà khách hàng dễ mua phải, để mua được sản phẩm với giá tốt chất lượng cao, các bạn có thể đặt hàng tại Shop Nhật Việt chúng tôi. Với kinh nghiệm nhận order các mặt hàng Nhật Bản từ năm 2010 đến nay, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng.

Hãy đến Shop Nhật Việt chúng tôi có ship toàn quốc, nhân viên nhiệt tình nhanh nhẹn tư vấn 24/7.Luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.Đến với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật về Việt Nam của Shop Việt Nhật, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Shop Nhật Việt luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ !

–  Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?