[tintuc]

Túi xách CHANEL là một trong những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền được các tín đồ thời trang yêu thích. Thế nhưng, với công nghệ làm giả tinh vi thì cần biết cách phân biệt đâu là túi CHANEL hàng Authentic để chắc chắn rằng số tiền mình bỏ ra là xứng đáng nhận được sản phẩm chính hãng và tránh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Vậy nên, Shop Nhật Việt sẽ chỉ ra 15 cách phân biệt túi CHANEL thật giả chi tiết và chuẩn nhất mà bạn nên áp dụng trước khi quyết định mua hàng nhé !

1. Logo CC

– Logo CC đúng cách là chữ C bên phải sẽ đè lên chữ C bên trái ở phía trên, và phía dưới chữ C bên   trái sẽ đè lên phía chữ C bên phải. Chiều rộng của 2 chữ C phải bằng với chiều rộng của khoảng cách 2 chữ C.
– Nếu chữ CC nằm hẳn trong túi, như hình bên trái, thì nó phải thật mềm mại như thể hoàn toàn không có miếng card nào đặt vào trong đấy.

2. Chất liệu da và đường may quả trám trên bề mặt túi

– Bạn luôn phải nhớ rằng, túi Chanel thật được làm hoàn toàn từ da cừu cao cấp, đường khâu trên bề mặt túi rất chìm chứ không hằn rõ.
– Ngược lại, bề mặt túi giả thường bị căng phồng hẳn lên do đường may quá sâu. Hơn nữa, loại da để dùng làm túi giả thường làm từ da bò chất lượng thấp hoặc một số loại nhựa như PVC.

3. Khóa túi

– Khóa của túi thật luôn được mạ vàng hoặc mạ bạc vô cùng sáng bóng, với hai chữ C lồng vào nhau. – Còn hàng nhái thì là hai chữ O được cắt đi phân nửa thành chữ C lồng vào. 
– Khóa của hàng thật, thì kiểu chữ sẽ mảnh hơn, nhưng bề rộng chữ to hơn là khóa giả. Khóa giả sẽ có chữ cồng kềnh hơn và tròn hơn.
– Khóa đôi 2 chữ C là dấu hiệu dễ nhận biết nhất của Chanel 2.55, vì đây là chiếc khóa sau này do ngài Karl Lagerlfad thiết kế cho Chanel, còn chiếc khóa do Chanel tự thiết kế trước đó nhìn khác hẳn, vì nó có biểu tượng hình chữ nhật và không có biểu tượng chanel.
– Khóa đôi C còn đc xem là biểu tượng của các tiểu thư, vì quý bà Chanel chưa bao giờ lập gia đình.
*Khóa kéo:
– Chanel đã tận dụng rất nhiều nơi sản xuất khóa kéo danh tiếng trong suốt nhiều năm, do đó, khóa kéo của nó cũng từ các hãng khóa kéo danh tiếng mà ra. Đây cũng là 1 cách để phân biệt được túi chính hãng.
– Dễ nhận ra Logo LamPo được dùng nhiều nhất trong các sản phẩm của Chanel, và logo hãng luôn đc in phía dưới khóa kéo.
– Một số logo khác như DMC sẽ được thấy ngay trên khóa kéo và có thêm vật trang trí có kí hiệu 2 chữ C của Chanel.

4. Quilting (Đắp vải)

– Luôn phải kiểm tra xem phần khâu những chỗ vải đắp trên túi Chanel có khớp với phần thân và nắp túi hay không. Các túi Chanel chính hãng luôn có phần vải đắp ở mặt trước trên nắp và mặt sau của thân túi .
– Ở thân sau của túi, phần vải đắp này không hề được khâu liên tục từ ví vào túi. Phần ví và túi là 2 phần riêng biệt, được khâu riêng biệt, được nối với nhau bằng 1 đường may dọc theo chu vi của ví. Nếu nhìn thấy 1 chiếc túi mà ko có phần đắp vải ở mặt trước của nắp và mặt sau thân ví thì hãy cẩn trọng nhé. 
– Tuy nhiên, thực tế thì vẫn có những chiếc túi fake hàng đầu, có phần đáp vải chuẩn như túi Chanel nên rất khó xác định được qua chi tiết này. Do đó lời khuyên của chúng tôi là hãy mua ở đúng cửa hàng Chanel hoặc tại 1 store có uy tín, chất lượng.

5. Đường khâu

– Bên trái là chiếc túi Chanel giả, và bên phải là hàng thật. Đường khâu với các kích cỡ nhỏ sẽ khiến cho các vết đắp vải phồng lên, trong khi chiếc túi Chanel hàng thật với đường khâu kích cỡ cao lại không gây ra hiện tượng này. Lưu ý là ở chiếc túi Chanel fake thì các phần hình thoi khá ốm, trong khi ở túi chanel thật thì vuông vức hơn. Chiếc khóa CC trên túi fake cũng bự như phần da nắp chứa nó, và phần da này cũng phồng lên trong khi ở chiếc túi thật, khóa CC nằm ngay ngắn và lọt thỏm vào trong, có không gian xung quang, cũng như phần da ko hề phồng lên.
– Hơn thế nữa, các mũi khâu của túi chanel được thiết kế bởi Chanel Coco, được làm cho phù hợp, đồng nhất với các chiếc áo khoác cưỡi ngựa, do đó, nó sẽ có ít nhất 10 mũi khâu / inch. Nếu nó ko đc như vậy, thì rõ ràng ko phải hàng thật.

6. Miếng lót

– Dưới đây là những hình ảnh minh họa về miếng lót vải trong những chiếc túi chanel fake, chữ CC ở miếng lót này trông rất luộm thuộm, rất rõ ràng. 2 Chữ C quá lớn, phồng lên như thể được nhét đầy các miếng giấy cứng.
– Chiếc túi fake mặc dù đã được cố ý làm phần lót có chữ CC ngay ở phần nút, nhưng chữ CC được làm quá tệ, miếng lót thì nhăn nheo, siêu vẹo, cong cong.
– Chiếc túi Chanel đích thực thì phần lót sẽ không bị phồng lên thế này.

7. Dấu Chanel 

– Hãy kiểm tra phần đóng dấu Chanel trên chiếc túi. Nếu các miếng kim loại của túi đều được làm bằng bạc, dấu Chanel sẽ có màu bạc, nếu các miếng kim loại làm bằng vàng, dấu chanel sẽ có màu vàng.
– Chiếc túi chanel chính hãng không bao giờ có phần tem dấu và phần kim loại không khớp nhau đâu nhé.

8. Đai xích

– Kiểm tra phần đai xích và xem liệu các khớp xích có bị nhìn thấy rõ ràng không. Ở 1 chiếc túi chanel chính hãng với phần dây xích bằng da thì các phần khớp móc xích được giấu rất kỹ. Trong rất nhiều chiếc túi ở năm 2008 phần khâu trên da của các móc xích đan xen nhau thậm chí còn không có.
– Nếu bạn có thể nhìn thấy phần khâu đan xen đó, thì nó cũng chỉ được nhìn thấy ở 1 phía mà thôi (giống hình minh họa). Sẵn tiện, ý tưởng dây xích này xuất phát từ việc Chanel xuất thân từ trại trẻ mồ côi, những người chăm sóc cô đã đeo những móc xích này quang eo để giữ chìa khóa. Đó là ý nghĩa đằng sau những sợi dây xích.
– Cho đến thập niên 80, khi Karl Lagerfeld tham gia vào việc thiết kế cho hãng Chanel, ông đã thêm phần dây da xen giữa những đoạn xích.

9. Tấm thiếp xác thực

– Hệ thống thiếp xác thực được giới thiệu cùng lúc với số series của các chiếc túi. Nó không hề có hiệu ứng cầu vồng 3 chiều, được làm bằng nhựa hệt như tấm card PRADA, hay thẻ tín dụng.
– Như hình dưới, số seri trên cái túi cũng trùng khớp với số seri của tấm card xác thực. Nó luôn đi kèm với bìa thư màu kem kích thước 2x2, trong đó chứa các thông tin về túi.
– Không phải chiếc túi nào không có nó cũng là giả mạo, vì có thể ng chủ trước thực sự đã làm mất nó, nhưng hãy nên kiểm tra các đặc điểm khác để chắc chắn rằng đây ko phải là 1 chiếc túi fake nhé.

10. Seri đính kèm

– Số seri đính kèm được ra mắt lần đầu vào năm 1984 và vẫn đc sử dụng đến nay. Như đã nói ở trên, seri đính kèm sẽ trùng khớp với số seri được in trên card xác thực. Những chiếc túi được sản xuất trước thời điểm này sẽ không có số seri đính kèm.
  • Code có 6 kí tự tượng trưng cho chiếc túi được làm từ năm 1984 - 1986
  • Code có 7 kí tự tượng trưng cho chiếc túi được làm từ năm 1986 - 2004
  • Code có 8 kí tự tượng trung cho chiếc túi được làm từ năm 2005 đến nay.
Chú ý : 8 kí tự là con số tối đa bạn có thể nhìn thấy trên số seri của những chiếc túi chính hãng. Nhiều hơn 8 nghĩa là fake. Tuy nhiên, ngày nay công nghệ hàng nhái thật sự quá tốt nên không có điều gì là chắc chắn 100% nhé , các chị em vẫn nên tìm đến một địa chỉ mua hàng thật uy tín để sở hữu những sản phẩm chính hãng mà không sợ "tiền mất tật mang" nha.

11. Hiểu biết về giá cả của túi xách Chanel chuẩn auth

– Trong khi nhiều các hãng thời trang cao cấp khác như Prada, Versace, Valentino hay Burberry… đều có những chiến dịch giảm giá mang tính thời vụ để thúc đẩy tăng trưởng doanh số, đồng thời “lấy lòng” khách hàng thì Chanel luôn đứng ngoài cuộc chơi, không bao giờ giảm giá dù chỉ là một xu với những sản phẩm chiến lược của mình.
– Chanel cũng rất nhanh nhạy bắt kịp xu hướng social media marketing khi sử dụng mạng xã hội để quảng bá thương hiệu. Các “thượng đế” muốn mua hàng hãy đến các showroom để được phục vụ tận tình. Quy luật kinh tế chỉ ra rằng, khi cầu lớn hơn cung thì giá tăng. Và thương hiệu cao cấp này đã áp dụng triệt để bằng cách cung cấp nguồn cung giới hạn.
– Tất cả các sản phẩm của hãng đều được bày bán tại các cửa hàng chính hãng, trên Eluxury hoặc tại một vài cửa hàng High-end độc quyền được kiểm soát chặt chẽ bởi nhãn hàng.

12. Biết rõ về cấu tạo của túi xách CHANEL sẽ mua

– Đây là điều mà bạn cần phải tìm hiểu trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào chứ không chỉ với túi xách cao cấp như Chanel.
– Trước khi mua, bạn nên vào website official của Chanel chính hãng để xem trước về hình ảnh, cấu tạo, màu sắc và thông tin chi tiết của sản phẩm. Đây là yếu tố bắt buộc cần làm nếu như muốn mua được túi xách hãng CHANEL xịn.

13. Tìm hiểu trước về địa chỉ và người bán hàng

Để xác thực nhận biết túi hàng hiệu CHANEL chính hãng thật hay không thì uy tín của địa chỉ bán hàng cũng là yếu tố rất quan trọng. 
 Xem đánh giá, nhận xét và phản hồi của những khách hàng đã từng mua sản phẩm tại đây, nếu như nhận được nhiều đánh giá tích cực thì có thể yên tâm
 Nếu như mua online hãy đảm bảo rằng người bán cho bạn xem nhiều hình ảnh thậm chí là video thật chi tiết và rõ nét về sản phẩm
☛ Không nên mua sản phẩm của địa chỉ không có chính sách bảo hành và trả hàng
 Địa chỉ bán giá quá tốt cũng cần đề phòng bởi các sản phẩm hàng hiệu, đặc biệt là túi xách CHANEL chính hãng không bao giờ có giá thấp hơn 700$. Trừ khi bạn mua hàng sendcond hand trên những trang bán hàng uy tín chất lượng !
 Không mua sản phẩm của người bán nói họ có túi CHANEL chính hãng bán sỉ, hay được thanh lý. Bởi sản phẩm hàng hiệu cao cấp của hãng không bao giờ giảm giá, không bán sỉ và cũng không có các cửa hàng bán hàng tồn kho, vậy nên hãy tránh xa những lời rao bán như vậy nhé !

Mua túi xách CHANEL chính hãng từ Nhật Bản ở đâu 100% chuẩn – uy tín – chất lượng – giá tốt?

– Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order Ví, túi xách CHANEL hàng hiệu Secondhand chính hãng từ Nhật giá tốt, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất .

–  Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp Các mẫu Túi Marc Jacobs đeo vai được chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

–  Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?