[tintuc]

Ở Nhật Bản, khái niệm hàng secondhand từ lâu đã không còn xa lạ và được người dân ưa chuộng. Mercari ra đời cũng xuất phát từ nhu cầu mua sắm đó, được coi là Chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật với quy mô giao dịch sánh ngang các sàn Thương mại điện tử nổi tiếng như Rakuten, Yahoo, Amazon,… Vậy Địa chỉ Mua hộ Mercari Japan uy tín giá tốt ship về Việt Nam, cùng Shop Nhật Việt đi tìm hiểu nhé.

Mercari – Chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật Bản được thành lập vào tháng 2 năm 2013 bởi ông Shintaro Yamada với số lượng người tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại lên tới 94%, chứng tỏ 1 sức hút vô cùng mạnh mẽ tại xứ sở hoa anh đào. Có thể nói đã sinh sống và làm việc tại Nhật thì không ai không biết tới sàn giao dịch này. Tại Việt Nam, nhu cầu mua sắm hàng cũ giá hời cũng đang dần trở thành xu hướng. Nếu bạn yêu thích và hứng thú với hàng Nhật bãi thì Mercari chính là thiên đường dành cho bạn!
https://jp.mercari.com/

Tại Mercari bạn có thể tìm thấy và đặt mua bất cứ món đồ nào mà bạn ưa thích, các mặt hàng ở đây tuy đã qua sử dụng nhưng luôn trong tình trạng gần như mới với chất lượng cực cao cùng mức giá lại rẻ hơn nhiều so với hàng new. Không những vậy, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu cả những món đồ khan hiếm nhất, không thể tìm trên thị trường ngay tại sàn giao dịch điện tử này!

Xem thêm: Máy bắn bóng bàn giá rẻ hàng tốt chất lượng mua ở đâu tại Hà Nội

Với quy mô lớn nhất đất nước Mặt trời mọc, Mercari có đến hàng nghìn sản phẩm ở đủ mọi ngành hàng từ đồ đồ điện tử, thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, vật dụng thể thao đến đồ gia dụng, các loại máy móc,… và cả những món đồ khan hiếm nhất trên thị trường bạn đều có thể dễ dàng thấy được tại đây.

Địa chỉ Mua hộ hàng trên Mercari Japan uy tín giá tốt ship về Việt Nam

SHOP NHẬT VIỆT – Địa chỉ Order hàng Nhật thuộc TOP 10 địa chỉ Mua Hộ Hàng Nhật Uy Tín Nhất hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội và Toàn Quốc – Đây hoàn toàn là địa chỉ uy tín cho bạn ” Trao Mặt Gửi Vàng “. 100% các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ các Website uy tín nhất tại Nhật Bản. Mẫu mã đa dạng, phù hợp xu hướng, giá thành rẻ đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
 
Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, khi mua Cốt vợt bóng bàn Nhật bản sẽ được giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất. .

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?