[tintuc]

Dòng sản phẩm nước hoa Dior là dòng nước hoa cao cấp của Pháp, mùi hương của nó mang đến mùi hương Xanh, nam tính và nịnh mũi. Chính vì thế mà nó đang được bán rất chạy trên toàn thế giới, và ở Việt Nam cũng có rất nhiều người mua và sử dụng. Vì vậy, Nước hoa Dior nam giá bao nhiêu?


Nước hoa Dior nam giá bao nhiêu? ..là những thắc mắc chung của khá nhiều người khi đang có ý định mua dùng những chai nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu Dior. Cùng tìm lời giải đáp ngay trong bài viết dưới đây và tham khảo những hương thơm mới nhất đang thịnh hành hiện nay nhé!

Giới thiệu về thương hiệu nước hoa Dior cao cấp Thương hiệu Dior là hãng thời trang xa xỉ nổi tiếng của Pháp, niềm tự hào trong lĩnh vực thời trang Pháp, thuộc quyền kiểm soát và điều hành bởi tỷ phú Bernard Arnault –người đứng đầu tập đoàn hàng hiệu LVMH lớn nhất thế giới. Thương hiệu Dior được biết đến trên toàn thế giới qua những bộ sưu tập thời trang cùng những dòng nước hoa, mỹ phẩm cao cấp và xa xỉ.
Hãng Dior tiến bước sang ngành nước hoa để hội nhập và phát triển với ngành thời trang. Dòng nước hoa đầu tiên của Dior mang tên Dior Sauvage dành tặng cho em tra của ông được ra mắt thị trường vào năm 1947. 

Giá 1 trai nước hoa 100ml bao nhiêu?
Là dòng nước hoa chính hãng hàng hiệu nên giá của nó cũng không hề rẻ, nhưng cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Một trai nước hoa 100ml dành cho nam có giá khoảng 3.000.000 - 4.000.000 đồng. Với các dung tích nhỏ hơn hay minisize thì sẽ có giá nhẹ nhàng hơn.

Nước Hoa Dior Sauvage Eau De Toilette Cho Nam, 100ml là mùi hương nước hoa nam mang đến sự nam tính, cá tính, mạnh mẽ, tự tin cho phái mạnh và đặc biệt tạo sự lôi cuốn với người khác phái từ hương hoa cỏ.
Tác giả của Dior Sauvage EDT đã khéo léo pha trộn giữa Cam Bergamot và hương Ambroxan, tạo nên một khoảng màu xanh tươi mát của bầu trời, cùng sự mạnh mẽ và ấm nồng của tiêu đen và Gỗ tuyết tùng, Dior Sauvage EDT For men trở nên lôi cuốn không có điểm dừng. Hương Đầu: Tiêu, Cam Bergamot Hương giữa: Lavender, Xuyên tiêu, Hồng tiêu Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Hương Ambroxan.
xem thêm:Top 10 loại Nước hoa Dior nữ nào thơm nhất bạn cần có 2022

Dior Sauvage EDT for men là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng chai yêu thích sự khám phá và tự do. Thiết kế chai nước hoa cho nam thon, gọn, chai thuỷ tinh kết hợp cùng màu đen tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy. 

Địa chỉ cung cấp nước hoa Dior chính hãng 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Shop Nhật Việt luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Shop Nhật Việt luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Khi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm phụ kiện, hàng hóa từ Nhật Bản, hãy cung cấp đường link sản phẩm cho Shop Nhật Việt

 Nếu khách đồng ý với bảng báo giá thì làm hợp đồng và thanh toán từ 70 – 100% giá trị hàng hóa.  

 Nhân viên của chúng tôi sẽ check hàng và báo giá cho khách trong thời gian sớm nhất.

 Shop sẽ đặt hàng mua hộ và nhập về kho của Shop tại Nhật. Hàng hóa sẽ được Shop Nhật Việt khai quan và vận chuyển về kho tại Hà Nội và thông báo cho quý vị khách hàng khi hàng về tới nơi. Sau khi nhận hàng, khách hàng phải thanh toán hết số tiền còn lại.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mua túi Hermes chính hãng ở đâu? của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?