[tintuc]

Bạn đang là nhân viên văn phòng, sau một ngày dài chỉ nhìn vào màn hình máy tính. Sau đó khi về nhà bạn tự thưởng cho bản thân được nằm trên chiếc giường thoải mái lướt web, xem phim đến tận nửa đêm. Mắt bạn sẽ dần bị nhức mỏi, cay mắt,... Do đó bạn nên chăm sóc mắt sau một ngày dài bằng việc sử dụng máy massage cho mắt. Hãng Panasonic đem đến cho khách hàng sản phẩm như vậy, mua máy massage mắt Panasonic loại nào tốt nhất hiện nay?


Thông số kỹ thuật

Nguồn năng lượng Chạy bằng pin

Vật chất Da lộn

Trọng lượng sản phẩm 500 gam

Nhãn hiệu panasonic

Màu sắc Trắng

Sử dụng các ion âm hoạt tính độc đáo và túi khí 4D: Không giống như tất cả các sản phẩm dành cho mắt được bán hiện nay, máy sưởi mắt này tham gia vào quá trình nghiên cứu và phát triển, đồng thời sử dụng các ion âm hoạt tính độc đáo và công nghệ túi khí 4D để cung cấp các tính năng làm ấm và áp suất không khí, vì vậy bạn có thể cảm thấy sảng khoái và sảng khoái bằng mắt của bạn. Hơn nữa, nó được tạo hình giống như một go-guru để phù hợp với hình dạng của đôi mắt của bạn và tự động làm ấm mắt của bạn. Nó che phủ nhiều loại mắt, vì vậy nó có thể được sử dụng cho mục đích làm đẹp như một biện pháp đối phó với gấu. Ngoài ra, nó có trọng lượng nhẹ chỉ 9,5 oz (270 g) nên không cảm thấy áp lực, vì vậy bạn có thể thoải mái.



Máy massage mắt Panasonic tích hợp nhiều chế độ massage
Để giúp người dùng được thư giãn, giảm bớt cảm giác mệt mỏi thì máy massage mắt của hãng Panasonic được trang bị cơ chế rung đa tần tác động trực tiếp vào vùng mắt, xương lông mày. Các túi khí chịu trách nhiệm xoa bóp nhẹ nhàng, nhấn thả các huyệt tác động sâu vào bên trong vùng mắt giúp giảm đau  nhức, mệt mỏi sau một ngày làm việc dài. Máy có 3 chế độ massage xoa bóp cho bạn tùy chỉnh đến khi phù hợp với bản thân nhất.
Chế độ massage nhiệt vừa làm ấm vừa thúc đẩy tuần hoàn máu giảm bớt căng thẳng, xoa dịu đôi mắt của bạn. Bạn sẽ không còn lo lắng về đôi mắt “gấu trúc”, thâm quầng khi ngủ muộn. Chỉ 15 phút mỗi ngày, máy sẽ cho bạn một khuôn mặt rạng rỡ, khỏe từ bên trong.
Công nghệ sưởi ấm bằng Graphene mới nhất: Được trang bị công nghệ sưởi ấm bằng graphene mới nhất đầu tiên trong ngành công nghiệp làm ấm mắt. Máy sưởi mắt này có một mô-đun sưởi ấm bằng graphene tích hợp. Nó cung cấp nhiệt ổn định với khả năng dẫn nhiệt hàng đầu và nhanh chóng làm nóng lên đến 38-42 độ F (38-42 độ C) sau khi bật nguồn và có thể được thưởng thức theo nhiều cách khác nhau. Hữu ích cho giấc ngủ trưa, đi công tác, đi đường dài, đi máy bay và du lịch.


Thiết kế thông minh tích hợp loa nghe nhạc của Panasonic
Máy mát xa mắt Panasonic được thiết kế như một chiếc kính thực tế ảo ôm trọn vùng mắt của bạn. Phần dây co giãn và có khóa điều chỉnh giúp máy massage phù hợp với mọi kích thước đầu. Bạn có thể điều khiển máy qua nút bấm ngay bên cạnh.  Máy còn có âm thanh chim hót, tiếng nước róc rách kêu giúp bạn tận hưởng cảm giác như đang hòa mình với thiên nhiên. Nếu không thích, bạn có thể  kết nối bluetooth với máy mắt xa mắt để nghe những bản nhạc mình yêu thích.
Để theo đuổi sự thoải mái hơn, ENGNAG được trang bị tần số Sorpheio 528 Hz, tần số đầu tiên trong ngành este mắt. Kết nối Bluetooth cho phép bạn sử dụng nó trong khi nghe những bản nhạc yêu thích. Nhạc chuông Hiichi sẽ đưa tâm trí và cơ thể bạn vào trạng thái thư giãn sâu. Nó sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tự nhiên.



Thời gian sử dụng lâu, được trang bị pin sạc giúp bạn không bị vướng víu khi sử dụng, một lần sạc đầy bạn có thể dùng đến 60 phút. Máy dễ dàng gấp gọn lại và mang đi bất cứ đâu cho bạn tận hưởng cảm giác như đang ở spa ngay tại nhà hay văn phòng làm việc.

Hiện nay shop Nhatviet cũng đang bán sản phẩm máy massage mắt Panasonic chính hãng. Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?