[tintuc]

Shop Nhật Việt – Muahohangnhat.com nơi cung cấp dịch vụ Đấu Giá Yahoo Japan Nhanh Nhất – Gọn Nhất – Tốt Nhất cho người việt. Người mua có thể tự đánh giá được sản phẩm mình lựa chọn . Hỗ trợ người dùng Đấu Giá Yahoo online 24/24, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu người mua.

Yahoo Auction Japan là trang đấu giá hàng hóa số một tại Nhật Bản hiện nay. Không chỉ có có kho hàng khổng lồ với chủng loại đa dạng, trang đấu giá yahoo còn có khá nhiều mặt hàng hiếm, độc lạ mà bạn không thể tìm mua tại những cửa hàng bình thường. Tham gia dịch vụ đấu giá trên Yahoo Auction Japan, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những món hàng giá trị với mức giá vô cùng tiết kiệm.

Dịch vụ nhận mua hộ hàng Đấu Giá Yahoo Auctions Nhật Bản là một trong những dịch vụ uy tín nhất hiện nay của Shop Nhật Việt nhằm ứng nhu cầu sử dụng hàng Nhật của vô số khách hàng Việt Nam hiện nay. Khi sử dụng dịch vụ này của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất và có cơ hội sở hữu kho hàng hóa đa dạng, chất lượng từ xứ sở hoa anh đào.

Quý khách hàng chỉ cần chọn món hàng cần mua và đưa ra mức giá bạn trả sẽ là giá cuối cho sản phẩm Shop Nhật Việt sẽ giúp bạn theo dõi món hàng để mang chúng đến với bạn. Và giá bạn trả sẽ là giá cuối cùng trong phiên đấu giá nếu bạn thắng (có thể sẽ không phải là giá cao nhất mà bạn đã đề nghị với chúng tôi) điều này có nghĩa là tổng chi phí của bạn sẽ bao gồm :

Tổng chi phí thanh toán = Giá đấu thắng trên Yahoo Auction Japan + Tiền Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển về Việt Nam + Thuế.

https://www.youtube.com/watch?v=QI0FC8ldLJA

Khi số tiền đấu giá đã vượt quá số tiền dự kiến ban đầu của quý khách hàng nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ để cho quý khách biết thông tin và kịp thời nâng giá trị đấu giá để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu các món hàng tốt. Tuy nhiên, quý khách hàng cũng cần phải lưu ý cung cấp cho nhân viên chúng tôi một giá tốt nhất cho sản phẩm vì sản phẩm đấu giá sẽ luôn bị đội giá ở những giây cuối cùng.

Trong trường hợp phiên Dau Gia Yahoo Auction Japan thất bại, quý khách hàng có thể yêu cầu hoàn trả lại số tiền hoặc lưu lại số tiền đặt cọc để tham gia đấu giá sản phẩm khác.

Kinh nghiệm tham gia đấu giá tự rút ra vài điều thế này:
 
– Dành 1 buổi xem, cái gì thích, vừa mắt cho vào watch list để 15 phút trước khi hết giờ đấu giá sẽ có mail thông báo, khỏi mất công để ý.
– Đọc kĩ giải thích, xem phần đánh giá người bán, thường chỉ chọn người bán đã có uy tín và không có gì bất thường.
– Khi tìm sản phẩm, lọc theo số lượng người tham gia đầu giá cho nó chắc (tâm lí đám đông )
– Nếu chọn theo phương thức thanh toán qua Yahoo, sẽ có point nên nếu mỗi thang mua đồ tầm 5000 sen là bù được tiền phí thành viên hàng tháng rồi.
– Đồ phải để ý đến hạn sử dụng thì nên xác nhận trước với người bán.Mình cũng hay mua đồ trên yahoo như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nên thấy tiện và rẻ hơn bên ngoài. Giờ đang hào hứng với vụ đấu giá ví, túi xách hàng hiệu cũ giá khá tốt.
[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?