[tintuc]

Với cách chọn giày Lacoste xịn, chuẩn hàng chính hãng tránh hàng nhái chuẩn xác nhất sau đây bạn sẽ hoàn toàn tránh được việc mua phải những sản phẩm kém chất lượng với giá CHÁT. Cách chọn giày lacoste xịn dưới đây sẽ bật mí cho bạn những kinh nghiệm chọn giày cực chuẩn.

Lacoste là một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Thế nhưng, cũng giống như các thương hiệu nổi tiếng khác thì Lacoste bị làm nhái sản phẩm khá nhiều. 

1. Tem, mác

Cách chọn giày Lacoste xịn bạn nên dựa vào tem, mác. Theo đó, giày thật có mã vạch tương đối rõ ràng, sắc cạnh vuông góc trong khi đó giày giả mã vạch lem nhem, mờ góc. Thêm vào đó, khi bạn quan sát kiểu chữ được in trên mác sẽ thấy ở giày thật chữ đồng nhất, đều nhau trong khi giày giả chữ không đều, không rõ nét, trong giống như bị giặt phai.

Hãy đừng bỏ qua tem, mác khi chọn giày lacoster nhé

Tuy nhiên, có một khó khăn đối với người tiêu dùng đó là đối với hàng giả cao cấp thì rất khó để phát hiện. Bởi những đôi giày này đều được làm từ nguyên liệu cao cấp nhưng lại được tuồn ra ngoài theo đường phế liệu.

Sau đó, các tay giả chọn lọc rồi ghép chúng theo một đôi giày kiểu râu ông nọ cắm cằm bà kia. Nếu như chỉ nhìn sơ qua bạn khó có thể nhận biết nếu không phải là người sành sỏi hàng hiệu.

2. Chất liệu

Cách chọn giày Lacoste xịn nhanh nhất là bạn cần chú ý chất liệu. Với sản phẩm hàng chính hãng sẽ được sử dụng da thật 100%, khi nhấn da giày sẽ có độ đàn hồi tốt. Thay vào đó, đối với những sản phẩm giày Lacoste kém chất lượng, khi sờ vào chất liệu sẽ có cảm giác sần, da không thật.

3. Quan sát logo

Điểm nổi bật để bạn phân biệt hàng Lacoste thật và giả đó chính là hình ảnh logo con cá sấu được gắn trên giày. Đối với hàng chính hãng, hình ảnh chú cá sấu được in sắc nét, màu xanh đậm, có đầy đủ chi tiết trên lưng. Mỗi một đường nét trông đều rõ ràng và tinh tế.

Đối với hàng Lacoste giả, hình chú cá sấu được in mờ nhạt, mực lèm nhem, thậm chí một số logo được in còn thiếu mất vây lưng và đuôi.

Hiện tại, đối với giày Lacoste có 2 hình thức in logo:

– 1 là gắn logo bằng sắt

– 2 là in logo bằng may

Vì việc may logo lên sản phẩm giày sẽ khó khăn và dễ bị phát hiện, lên các nhà máy làm giày Lacoste fake thường nhái bằng cách gắn logo bằng sắt, Do vậy, người tiêu dùng cần tinh ý để nhận biết điều này.

4. Thân giày

Thân giày cũng giúp bạn lựa chọn được đôi giày xịn nhé

Thân giày hàng chính hãng có rất nhiều lỗ nhỏ li ti. Và dù là những lỗ nhỏ nhưng đều trong tinh tế với mỗi đường nét. Trong khi đó, giày Lacoste giả lỗ đục to, lỗ trên giày thường khá thô kệch.

 

5. Đế giày

Giày Lacoste thật có đế được đúc bằng 100% cao su, kết hợp vừa đẹp với form giày. Trong khi đó, giày giả thường được làm bằng cao su tạp, phần đế giày đôi khi bị đổ thừa, méo méo hoặc không cân đối. Thêm vào đó, những đôi giày giả đường keo dán khá lem nhem.

 

Hi vọng với những kinh nghiệm về cách chọn giày Lacoste xịn trên sẽ giúp bạn chọn mua được một đôi giày chính hãng, đúng hàng, đúng chất lượng. Chúc các bạn lựa chọn được đôi giày ưng ý, chất lượng nhất.

Một số mẫu giày Lacoste hàng Nhật nội địa mẫu mới đẹp 2017 cho các bạn tham khảo :

 

Mã sản phẩm : MZG032-098

 

Mã sản phẩm : MAH001-NN1

 

Mã sản phẩm : MSH000-176

 

Mã sản phẩm : MSG024-003

 

Mã sản phẩm : MAH021-CJ2

Mã sản phẩm : MSH008-098

 

Mã sản phẩm : MH107L-003

 

Mã sản phẩm : MZG031-013

 

Mã sản phẩm : MAG016-DB2

 

Mã sản phẩm : WSG013-003

 

Mã sản phẩm : WH007L-2G4

 

Mã sản phẩm : WH006L/05C

Mã sản phẩm : WH001L-2G4

Mã sản phẩm : WH005L-BN4

Mã sản phẩm : WZH105-024

Mã sản phẩm : WSG023-078

Mã sản phẩm : WSG024-024

Mã sản phẩm : WSG004-024

Mã sản phẩm : WSG007-176

Mã sản phẩm :  IAG003-DB4

Mã sản phẩm : IAG012-13C

Mã sản phẩm : BAG001-DB4

Mã sản phẩm :  IAG013-DB4

♥ Giầy dép, quần Áo Lacoste mua trực tiếp store Lacoste Japan có hoá đơn đầy đủ.

♥ Shop sẽ update thường xuyên các sản phẩm  mới lên, đảm bảo giá tốt nhất có thể, nhập hàng không qua khâu trung gian nào nên giá cực kỳ tốt luôn !

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?