[tintuc]

Áo thun cá sấu Lacoste là một trong số những loại trang phục vinh dự được nằm trong danh sách “không bao giờ lỗi mốt”. Ai trong số chúng ta ắt hẳn cũng đều sở hữu cho mình ít nhất là từ một đến hai chiếc áo thun lacotes. Vì sao lại thế ?

Với nhu cầu về thời trang và mẫu mã đang gia tăng, hiện tại có rất nhiều hãng áo khác nhau. Nhưng áo thun cá sấu Lacoste vẫn chiếm được sự tin tưởng cũng như yêu thích của đông đảo mọi người.

Dưới đây là một số lý do khiến cho áo thun cá sấu lacoste nằm trong danh sách “không bao giờ lỗi mốt” :

 ♥ Áo thun cá sấu lacoste thường được may bằng chất liệu lacoste, tuy do giá thành cao và có độ mịn kém hơn vải cotton nhưng lại rất mềm mại, thoáng mát, hút ẩm tốt khiến cho người mặc có cảm giác thoải mái dễ chịu, hoàn toàn phù hợp với khí hậu nắng nóng ở Châu Á, cũng chính nhờ sự chu đáo này đã khiến áo thun cá sấu lacoste trở thành một trong số những nhãn hiệu áo thun được yêu thích nhất.

 ♥ Không chỉ riêng phái mạnh sử dụng áo thun cá sấu lacoste để tôn lên vẻ nam tính của mình mà các chị em phụ nữ cũng có thể khoe ra làn da trắng khỏe đẹp. Áo thun cá sấu lacoste góp phần làm cho dáng người bạn trở nên mảnh mai, thon gọn hơn so với thực tế.

 ♥ Form áo vừa vặn ôm lấy cơ thể, dù là phái đẹp hay cánh mày râu cũng đều có thể thoải mái hoạt động mà vẫn “khoe” được vẻ đẹp hình thể của mình.

 ♥ Một điểm cộng nữa cho dòng áo thun cá sấu lacotse chính là sự đa dạng phong cách khi được phối chung với các kiểu trang phục khác.

 ♥ Tùy sự lựa chọn mà bạn có thể trở thành chàng trai, cô gái năng động khi mặc thêm jeans rách và mang sneaker, chị em cũng dễ dàng mix đơn giản nhưng đẹp như fashionista với kính đen, áo khoác da và giày cao gót stiletto. Thậm chí áo thun lacoste cũng có thể được sử dụng trong môi trường công sở, chỉ cần một lớp blazer và váy, quần kaki cũng ngay lập tức tạo cho bạn vẻ

https://www.youtube.com/watch?v=pppmyfhk38M

Chính những lí do trên đã khiến áo thun lacoste trở thành một trong số những màu sắc có doanh số bán cao nhất. Điều đó thể hiện được sự ưa chuộng và yêu thích của khách hàng, cũng góp phần làm cho áo thun lacoste đen trơn “không bao giờ lỗi mốt”.

Bạn đã có chiếc áo Lacoste nào chưa? Nếu chưa có thì hãy tìm mua ngay cho mình một chiếc đi nhé. Thể hiện phong cách thời trang ngay hôm nay!

Mã sản phẩm :  TF107E

Mã sản phẩm :  TF0941

Mã sản phẩm :  TF2314

Mã sản phẩm :  TF088E

Mã sản phẩm :  QF5076

Mã sản phẩm :  TF2315

Mã sản phẩm :  TF5068

Mã sản phẩm :  TF568E

Mã sản phẩm :  TF5187

Mã sản phẩm :  TF088E

Mã sản phẩm :  TH205E

 

Mã sản phẩm :  TH3068

Mã sản phẩm :  TH206E

 

Mã sản phẩm :  TH1335

 

Mã sản phẩm :  TH320E

 

Mã sản phẩm :  TH2261

 

Mã sản phẩm :  TH377E

 

Mã sản phẩm :  TH3553

 

Mã sản phẩm :  TH0625

 

Mã sản phẩm :  TH1328

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?