[tintuc]

Bài viết sau xin giới thiệu đến các bạn cách mua hàng đấu giá Yahoo Japan chi tiết, nhanh gọn nhất. Yahoo Auction, một trang giao dịch trực tuyến kiêm sàn đấu giá chẳng khác gì một khu chợ đồ cũ khổng lồ với vô số các món hàng hiếm, độc lạ mà bạn không bao giờ tìm thấy ở các cửa hàng bình thường.

Yahoo Nhật Bản là trang đấu giá hàng hóa khá đa dạng về chủng loại và số lượng hàng hóa. Cách tổ chức trên trang web yahoo được phân loại rõ ràng từ lớn đến nhỏ giúp người mua tìm được sản phẩm nhanh nhất. Ví dụ cách chia theo chủng lọai ta có Xe ô tô, Đồ điện… Và xe ô tô sẽ được chia theo tên các nhà sản xuất. “Đồ điện” lại được chia ra là máy tính, tủ lạnh, trong “máy tính” ta lại có “máy tính xách táy, máy tính để bàn, server…

https://www.youtube.com/watch?v=QI0FC8ldLJA

Sàn đấu giá Yahoo Janpan chẳng khác gì một khu chợ đồ cũ khổng lồ với vô số các món hàng hiếm, độc lạ mà bạn không bao giờ tìm thấy ở các cửa hàng bình thường. Thậm chí, những món hàng tưởng chừng như vứt đi hay quá cũ kỹ đều được bày bán trên yahoo janpan. Chính việc này đã tạo cơ hội cho người tiêu dùng săn các mặt hàng đồ cổ và tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

 1. Về cách thức đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo Japan

Bạn truy cập vào auctions.yahoo.co.jp.và tự tạo một tài khoản cho mình bằng cách điền đầy đủ thông tin và chấp nhận các điều khoản dịch vụ.

2. Về danh mục sản phẩm trên sàn đấu giá Yahoo Japan

Nằm ở bên trái màn hình với rất nhiều chủng loại hàng hóa. Nếu không rành tiếng Nhật, bạn có thể tìm kiếm chủng loại hàng hóa mình đang cần bằng cách sử dụng google dịch.

3. Cách thức mua hàng

a,  Tìm sản phẩm qua thanh công cụ tìm kiếm

b, Nhấp vào 入札はこちら để nhập giá tiền bạn muốn mua (>=giá hiện tại)

c, Chờ đến ngày kết thúc phiên đấu giá, nếu bạn là người trả gái cao nhất, sẽ mua được hàng.

d, Bên bán sẽ liên lạc với bạn qua mail và từ đó tiến hành giao dịch

4. Chú ý khi mua hàng:

a. Thường thì mua trên Yahoo Auction luôn mất phí vận chuyển (khá cao 700~1500 yen) và phí giao dịch (~200 yên) bạn cần cân nhắc giá sản phẩm trước khi mua, tránh trường hợp sản phẩm rẻ nhưng phí vận chuyển quá cao.

b. Đôi khi có sản phẩm được thiết lập chức năng nhập giá tự động (giá sẽ tự nhảy lên một mức cao hơn mức giá bạn vừa nhập khoảng 100~500 yen). Khi đó, theo kinh nghiệm, mình thường nhập dư ra khoảng 1000~2000 yên. Dĩ nhiên điều này chỉ thường xảy ra với các sản phẩm có gía trị cao.

c. Với các bạn có sử dụng thẻ T point của Family Mart, nên kết hợp nó với tài khoản Yahoo vì khi đó mua hàng trên Yahoo Auction sẽ được cộng tương đối nhiều điểm.

d. Riêng đối với các bạn muốn bán hàng trên trang này thì phải đăng ký Premium account và phải mất phí duy trì.

Địa chỉ Đấu Giá Yahoo Auctions Nhật Bản Uy Tín Tại Hà Nội

Dịch vụ nhận mua hộ hàng Đấu Giá Yahoo Auctions Nhật Bản là một trong những dịch vụ uy tín nhất hiện nay của Shop Nhật Việt nhằm ứng nhu cầu sử dụng hàng Nhật của vô số khách hàng Việt Nam hiện nay. Khi sử dụng dịch vụ này của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất và có cơ hội sở hữu kho hàng hóa đa dạng, chất lượng từ xứ sở hoa anh đào.

Quý khách hàng chỉ cần chọn món hàng cần mua và đưa ra mức giá bạn trả sẽ là giá cuối cho sản phẩm Shop Nhật Việt sẽ giúp bạn theo dõi món hàng để mang chúng đến với bạn. Và giá bạn trả sẽ là giá cuối cùng trong phiên đấu giá nếu bạn thắng (có thể sẽ không phải là giá cao nhất mà bạn đã đề nghị với chúng tôi) điều này có nghĩa là tổng chi phí của bạn sẽ bao gồm :

Tổng chi phí thanh toán = Giá đấu thắng trên Yahoo Auction Japan + Tiền Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển về Việt Nam + Thuế.

 

Khi số tiền đấu giá đã vượt quá số tiền dự kiến ban đầu của quý khách hàng nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ để cho quý khách biết thông tin và kịp thời nâng giá trị đấu giá để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu các món hàng tốt. Tuy nhiên, quý khách hàng cũng cần phải lưu ý cung cấp cho nhân viên chúng tôi một giá tốt nhất cho sản phẩm vì sản phẩm đấu giá sẽ luôn bị đội giá ở những giây cuối cùng.

Trong trường hợp phiên đấu giá thất bại, quý khách hàng có thể yêu cầu hoàn trả lại số tiền hoặc lưu lại số tiền đặt cọc để tham gia đấu giá sản phẩm khác.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?