[tintuc]

Shop nhận đấu giá hàng Nhật, các món đồ trên Yahoo Auction giá thành hợp lý, uy tín nhất . Quý khách đặt mua hàng đấu giá Yahoo Auction có thể tự đánh giá được sản phẩm mình lựa chọn; hỗ trợ người dùng mua online 24/24, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu người mua.

Yahoo Auction là trang web đấu giá lớn nhất của Nhật, Sàn đấu giá yahoo auctions Nhật Bản là 1 trong những sàn đấu giá trực tuyến lớn và nổi tiếng trên thế giới. Không dễ tính và dễ sử dụng như Ebay, đấu giá yahoo auctions Nhật đa số chỉ áp dụng cho thị trường nội địa Nhật

Link tổng Yahoo Auction : http://auctions.yahoo.co.jp/

Cũng tương tự Ebay, Yahoo Auction có nhiều catagory để mn chọn, nếu ko biết tiếng Nhật, mọi người nên dùng trình duyệt Google Chrome để mở Yahoo Auction, Chrome sẽ dịch trang web, hơi ngu nhưng vẫn hiểu được ạ.

Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay nhu cầu tìm mua, săn hàng, đấu giá các sản phẩm tại sàn đấu giá Yahoo Nhật Bản là rất nhiều, nhưng do hạn chế về việc xác thực tài khoản, đặc biệt là vấn đề thanh toán , vận chuyển hàng hóa…là 1 trở ngại khiến cho nhiều người dùng hầu hết chưa tiếp cận được với sàn Đấu Giá Yahoo , hoặc chỉ tìm đặt qua các mối quan hệ, đại lý nhỏ lẻ , các công ty trung gian.

Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay, đấu giá hàng Nhật ship về Việt Nam và ngược lại. Muahohangnhat là 1 trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp uy tín các dịch vụ order mua hàng Nhật , vận chuyển ship các loại hàng hóa từ Nhật Bản về Việt Nam

 – Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp , thời gian ship hàng nhanh chóng, thời gian hàng đấu giá yahoo về trung bình luôn nhanh gọn bà đơn giản nhất có thể.

 – Hỗ trợ đấu giá 24/24 , kể cả sát giờ kết thúc

 – Mức phí trọn gói, rõ ràng theo công thức báo giá chung, không thông qua bất kỳ dịch vụ trung gian của công ty nào, tránh tình trạng bị kê giá, hoặc khai báo giá vô căn cứ.

 – Đội ngũ nhân viên lâu năm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng kể cả ngoài giờ hành chính

 – Dịch vụ giao nhận hàng COD tận nhà trên toàn quốc nếu khách hàng có nhu cầu.

 – Mức giá cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi và chất lượng dịch vụ xứng đáng với mức giá

https://www.youtube.com/watch?v=QI0FC8ldLJA

Trừ những món đồ cồng kềnh, dễ hư hỏng khi vận chuyển (loa thùng; củ loa; vỏ xe ô tô, vỏ xe máy; tủ lạnh, ti vi… – hàng này chuyển công, shop cần có hóa đơn bán hàng của Store; mua của cá nhân không có hóa đơn ko ship được; hoặc có ship air được thì lại dễ hư hỏng-shop không nhận) còn lại hầu như đều ok nhé.

Nếu chịu khó chọn, sẽ được nhiều deal rất tuyệt. Giày, quần áo, túi xách đồ hiệu đều có thể yên tâm khi bạn bid ở Nhật; iphone, máy ảnh… người bán mô tả rất chính xác tình trạng hàng. Mọi người nên đọc kĩ trước khi quyết định đấu.

Hiểu rõ niềm tin của quý khách hàng quyết định sự tồn tại của thương hiệu, Shop Nhật Việt đã không ngừng nỗ lực để mang đến Dịch vụ nhận đấu giá trên trang Yahoo Auction Japan tốt nhất hiện nay. Dù bạn ở đâu Shop Nhật Việt cũng luôn sẵn sàng phục vụ. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận mức phí tốt nhất

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?