[tintuc]

Louis Vuitton là loại túi xách hàng hiệu nổi tiếng, thật khó để phân biệt một chiếc túi Louis Vuitton là thật hay giả trong vô vàn các sản phẩm hàng nhái. Cách phân biệt túi xách Louis Vuitton hàng hiệu thật, giả chuẩn xác bhất dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều này.

Túi LV đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới đặc biệt ở các nước đang phát triển như Việt Nam, không chỉ bởi chất lượng tốt, mẫu mã sang trọng mà còn ở sự khó khăn trong việc tìm mua. Chính vì nhu cầu cao như vậy nên các cửa hàng, cá nhân, website kinh doanh mặt hàng Louis Vuitton ngày càng nhiều. Tuy nhiên dù bạn đã có nhiều kinh nghiệm để lấy hàng chuyển cho khách nhưng không phải lúc nào bạn cũng đủ tỉnh táo để nhận ra hết được bởi Louis Vuitton là thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất trong lịch sử thời trang với chỉ hơn 1% sản phẩm có logo Louis Vuitton không bị làm giả.

1. Xem xuất xứ

Louis Vuitton là nhãn hiệu thời trang phát triển tại Pháp nhưng không phải chỉ có sản phẩm ghi Made in France mới là hàng xịn vì trong 25 năm trở lại đây, tập đoàn Louis Vuitton Moet Hennssy đã mở thêm một số địa chỉ sản xuất tại Mỹ, Tây Ban Nha, Đức, Thụy Sĩ và Ý.

2. Xem kỹ giá cả

Trước tiên phải khẳng định rằng các sản phẩm của Louis Vuitton không bao giờ giảm giá. Họ không tổ chức các đợt giảm giá vào dịp cuối năm, có hàng mới hay mở các cửa hàng bán túi lỗi, mà tất cả sản phẩm đều được niêm yết giá ngay từ đầu. Với một số mặt hàng đã quá 3 năm tuổi, Louis Vuitton thường bán cho các nhân viên nhưng số lượng cực kỳ có hạn và khép kín. Một số sản phẩm như kiểu túi Theda được sản xuất rất hạn chế và bán với giá “cắt cổ”.

Louis Vuitton luôn đặt chất lượng lên hàng đầu bởi khách hàng của họ chủ yếu là người giàu, nếu như có bất kỳ lỗi nào xảy ra với sản phẩm, điều họ làm đó là ngay lập tức phá hủy chúng để không bị tuồn ra ngoài.

Louis Vuitton cũng không bán buôn. Tất cả những sản phẩm đều được bán tại các cửa hàng chính hãng Louis Vuitton, trên Eluxury hoặc tại một vài cửa hàng Highend được độc quyền kiểm soát bởi LV (sản phẩm tại đây bị giới hạn) như Saks, Neimans. Chính vì vậy, nếu bạn muốn trở thành mối mua hàng cho bạn bè, để đảm bảo hàng chất lượng, hãy tìm đến các cửa hàng bán lẻ LV chính hãng.

3. Kiểm tra logo

Về màu sắc: Logo túi xách LV được in trên túi có màu vàng nhạt vừa phải, không đậm hay quá nhạt

Về vị trí: Logo LV xịn bao giờ cũng ở vị trí chính giữa túi, không bao giờ nằm lệch một bên, dịch lên các mép hay làm nền, ngoại trừ các kiểu túi bụi (vintage). Đồ LV giả, logo thường nằm không cân xứng, màu sắc bất thường và kích thước không hợp lý.

Tuy nhiên có một trường hợp ngoại lệ đó là túi Ellipse bởi sản phẩm này được may vòng theo chiều ngang hoặc dọc nên sẽ có 2 mặt logo khác nhau. Đây là một trong những kinh nghiệm phân biệt hàng hiệu luôn phải lưu tâm.

4. Kiểm tra mã code

Trước năm 1980: Không sử dụng Date Code mà chỉ đơn giản là giập chữ Louis Vuitton

Sau 1980: Mối sản phẩm LV đều có một “Date Code” (Mã sản xuất) được giập chìm trực tiếp lên sản phẩm hoặc một miếng da. Nó bao gồm 6 ký tự: 2 ký tự đầu là Mã nước (ký tự chữ); 4 ký tự sau là thời gian (ký tự số).

Ký tự chữ thì là nơi sản xuất: Pháp: (A0, A1, A2, AA, AAS , AN, AR, AS, BA, BJ, BU, DU, CO, CT, ET, FL, LW, MB, MI, NO, RA, RI, SD, SL, SN, SP, SR, TH, TR, VI, VX); USA (FC, FH, LA, OS, SD, FL); Tây Ban Nha (CA, LO, LB, LM, LW); Ý (BC, BO, CE, FO, MA, RC, RE, SA, TD); Đức LP; Thụy sỹ DI, FA.

Ký tự số: Trong mỗi khoảng thời gian Louis Vuitton đưa ra quy định về Form khác nhau. Tuy nhiên từ 2007 đến nay thì hình thức của Date Code như sau:

Trong những năm 1980 thì Date Code có 6 Form như ảnh sau: 2 chữ + 4 số dạng CC WYWY

Ví dụ MI 3057 = được sản xuất tại Pháp vào tuần thứ 35 trong năm 2007

AN 3102 = được sản xuất tại Pháp vào tuần thứ 30 trong năm 2012

Dựa vào công thức tên ta có thể rút ra quy tắc sau

* Kí tự thứ 3 từ 0 đến 5 (một năm có khoảng 52 tuần)

* Kí tự thứ 4 chỉ có thể là 0, 1 (vì nếu đầu số thứ 4 là số 2, 3…. tức là nó được sản xuất trên năm 2020)

* Kí tự thứ 5 và 6 là các con số từ 0-9

5. Kiểm tra kỹ vật liệu đường may

Tránh các túi có tag đi kèm: Khi bạn mua sản phẩm Louis Vuitton thường đi kèm thẻ, tuy nhiên KHÔNG BAO GIỜ chúng được gắn lên trên mặt hàng. Nó thường được để trong một cái túi và cất trong một chiếc phong bì kèm theo hóa đơn. Nếu bạn thấy mua hàng mà thấy thẻ được gắn vào túi thì đó không phải hàng LV thật.

Phần quai xách: Các túi xách LV được làm bằng da bò tự nhiên nên chất lượng rất tốt nên không cần lớp nhựa bọc bảo vệ trong khi túi giả cần lớp nhựa này để viền ngoài.

Chú ý tới lớp lót: Các sản phẩm LV giả đều sử dụng chất liệu da rẻ tiền trong khi túi thật được dệt bằng chất liệu canvas hoặc da lộn. Bên cạnh đó trước khi nhập hàng bạn cần phải xem kỹ chất liệu sản phẩm trên website.

Nếu kiểu túi đó phải có lớp lót bằng vải cotton màu nâu thì chiếc túi bạn muốn nhập cũng phải có lớp lót bằng vải bạt cotton màu nâu.

Khóa kéo: Khóa kéo của các sản phẩm LV luôn được dập chữ “LV”. Ngoài ra với những chiếc túi xịn chỉ dùng kim loại màu vàng hoặc màu vàng đầu cho khóa kéo, chạm vào thấy mát, nặng và đầm tay.

Việc kéo khóa rất dễ dàng và thường chỉ kéo một lần là mở được. Vì vậy trước khi mua hàng bạn cần thử khóa nhiều lần.

Font chữ: Hãy nhìn vào hình ảnh dưới đây, bạn sẽ nhận biết được sản phẩm thật và giả.

Kiểu chữ “o,a,e” đều rất tròn trịa, không có dáng ovan. Chữ U không có chân

Chữ “d” trong Edition và “L” trong Blame cao hơn chữ cái đầu là E và B một chút

Số mũi khâu là 13×8 (13 ngang, 8 dọc)

Chữ quá to so với miếng da; kiểu chữ “o,a,e” có dáng ovan. Chữ U có chân

Chữ “itt” trong “Vuitton” quá xa nhau. Chữ R bên trong ® phải to hơn cho cân xứng vòng tròn

Số mũi chỉ khâu khác biệt (thường nhỏ hơn của chính hãng, trong ảnh trên là 10×8 mũi)

Đường chỉ khâu: Một chiếc túi LV hàng hiệu thì tất cả các đường chỉ khâu, đính hay dập đều phải chắc chắn, cân xứng, thẳng hàng bởi trong một xưởng ráp may đồ da Louis Vuitton, có cả một đội nhân viên suốt ca làm việc chỉ đếm các mũi chỉ trên quai túi. Bất kỳ chiếc túi nào thiếu một mũi khâu đều bị hủy nát thành nhiều mảnh nhỏ nên túi xịn luôn có đường chỉ khâu như nhau ở cùng một vị trí trên những chiếc túi giống nhau.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn có thêm kinh nghiệm phân biệt hàng hiệu trong việc tìm nguồn túi xách Louis Vuitton chính hãng.

Một số mẫu túi Louis Vuitton hàng xịn nội địa Nhật :

Mã sản phẩm : B01I1I0KHU


Mã sản phẩm : B00T3ZA37I


Mã sản phẩm : B00ZWCUR9A


Mã sản phẩm : B01H2Z4P06


Mã sản phẩm : B01IJN32TA


Mã sản phẩm : B01K1Z83Y8


Mã sản phẩm : B00BLZA526


Mã sản phẩm : B01JIQXILO


Mã sản phẩm : B01EOFA0AG


Mã sản phẩm : B01G4OUWVM


Mã sản phẩm : B01I2PYW30


Mã sản phẩm : B01CL8PLXE


Mã sản phẩm : B01J3WPZZK


Mã sản phẩm : B01HHIQ13W


Mã sản phẩm : B01K1W6ASW


Mã sản phẩm : B0154JQZDW


Mã sản phẩm : B01K1Z8IHK


Mã sản phẩm : B01K3QDH1O


Mã sản phẩm : B00QUIFS0I


Mã sản phẩm : B01J5RVG4M


Mã sản phẩm : B00OXMDCCY


Mã sản phẩm : B00IKCG0OK


Mã sản phẩm : B01J6XZV1Y


Mã sản phẩm : B01H66UOU6


Mã sản phẩm : B01JZ2A4OA


Mã sản phẩm : B00O7FQX78


Mã sản phẩm : B012VGM9JU


Mã sản phẩm : B01JLPT3HU


Mã sản phẩm : B01DZS592W


Mã sản phẩm : B01J97VE1I


Mã sản phẩm : B019OPGMQ2


Mã sản phẩm : B01K68ZVB8


Mã sản phẩm : B014J6J7OA


Mã sản phẩm : B014ONKI9Q


Mã sản phẩm : B014J6HYBS


Mã sản phẩm : B01C42TYX0

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?