[tintuc]

Trong thời gian vừa qua có nhiều đơn vị bán hàng đồng hồ Casio quảng cáo là hàng nhập hay hàng sản xuất từ 1 nước thứ 3…. nên hàng chính hãng với giá rất rẻ, giảm đến 50-60% so với giá thực – như vậy thực hư thế nào? Cách nhận biết Đồng hồ Casio chính hãng và hàng nhái khác nhau thế nào?.

Gá nhập của một mặt hàng thấp hơn so với giá bán ra đến 4 lần thâm chí 5-6 lần,một chiếc đồng hồ fake của hãng casio nhập vào 600k bán ra 1800k) hàng chính hãng là 3900k,vì rẻ như vậy nên nhiều bạn ham rẻ ,mua về dùng hết thời gian bảo hành coi như vứt đi,có bạn đi bảo hành nhiều quá vứt trước khi hết tg bảo hành,vì vậy các ban đừng ham rẻ mà bị mất tiền oan ,nếu thực sự muốn mua một mặt hàng nào đó nên tìm hiểu kỹ lưỡng,tiền nào của nấy, mua đắt một chút nhưng chất lượng còn hơn mua hàng rẻ về vứt đi

Dưới đây là một số kinh nghiệm nhận biết đồng hồ fake và đồng hồ chính hãng hi vọng sau khi các bạn đọc xong sẽ giúp ích cho các bạn, không mua phải hàng của ta Hồ Cẩm Đào

Tem casio và tem chống hàng giả của đơn vị phân phối.

Hiện tại tất cả các loại hàng fake Casio chủ yếu mới chỉ có tem xanh giả Casio – yên tâm là vì mặc dù nó nó giống hệt hình thức bên ngoài xong công nghệ in khác nhau nên bạn vẫn có thể phân biệt được loại tem này. Đối với dòng các dòng Casio thường và Beside thì chỉ có tem vàng chống hàng giả thôi, còn riêng dòng Edifice thì phải có đầy đủ cả 2 loại tem xanh và vàng.

Mặc dù có cách phân biệt đã khá cụ thể rồi xong do bọn Tung Cẩu nó làm giả giống đến 90% + miệng lưỡi của nhân viên bán hàng nên những người đi mua chưa có kinh nghiệm vẫn bị qua mặt như thường. Vậy để chắc chắn hơn nữa thì bạn có thể xem xét đến yếu tố thứ 2, đó chính là thẻ bảo hành.

Thẻ bảo hành

Nếu khi bạn mua đồng hồ mà người ta đưa cho bạn thẻ bào hành là thẻ cứng giống kiểu thẻ ATM thì xin thưa, đó chắc chắn là thẻ giả, do họ đặt làm ở một xưởng nào đó, địa chỉ trên thẻ cũng là địa chỉ tại cửa hàng của họ hoặc ở 1 “trung tâm bảo hành” nào đó mà họ tự dựng lên rồi thuê thợ bên ngoài sửa chữa, không đảm bảo về quy trình cũng như chất lượng.

Các bạn nhớ nhé, thẻ bảo hành của Casio chính hãng là thẻ mềm bằng giấy như kiểu giấy bìa ấy, trên thẻ có ghi địa chỉ của trung tâm bảo hành chính hãng.

Như vậy, qua bài viết trên chúng ta có thể đi đến 1 kết luận ngắn gọn là đồng hồ Casio chính hãng thì phải hội đủ 3 yếu tố:

+ Do chính nhà phân phối được hãng uỷ nhiệm.
+ Có tem của nhà phân phối.
+ Có phiếu bảo hành chính hãng của nhà phân phối.

Lưu ý là chúng ta cần xem kỹ những đặc điểm nhận dạng tem, nhận dạng phiếu bảo hành cho đúng.

Một số mẫu đồng hồ Secondhand Nhật cũ đẹp và chất của Casio :

Casio DBC-1500

Casio PROTREK PRG-300-1A9

Casio EDIFIC 100m

Casio EDIFICE 100m

Casio G-SHOCK DW-6900SB-8ER

Casio G-SHOCK G300-2A

Casio G-SHOCK GA-110B-1A3JF

Casio G-SHOCK RANGEMAN GW-9403KJ-9JR

Casio G-SHOCK The G GIEZ GS-1000BJ-9AJF

Casio GW-9110-1JF

Casio GWF-1000SR-4JF

Casio MUDMASTE 200M

Casio OCW-S3400

Casio PROTREK PRW-3500SYT-1

Casio PROTREK PRW-7000-1A

Casio PROTREK TOUGH SOLAR PRG-300-1A4

Casio WER

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?