[tintuc]

Nếu bạn vẫn băn khoăn trong cách chọn áo thun Lacoste chuẩn đẹp,  áo thun cá sấu hàng xách tay chính hãng cho bản thân hãy liên hệ ngay với Shop Nhật Việt để được tư vấn lựa chọn chiếc áo hợp lý nhất. Dưới đây Shop sẽ chia sẻ đến cho các bạn kinh nghiệm chọn áo thun lacoste chuẩn nhất với thân hình từng người.

Đối với cả nam giới và phái đẹp những chiếc áo thun giúp họ có thể thỏa sức hoạt động mà chẳng bị cảm giác bị kìm bó nhờ vào đặc điểm đàn hồi hoàn hảo của chất liệu thun. Tuy nhiên, thân hình mỗi người lại khác nhau, có người mập lại cũng có người gầy có người lại khá body, vì vậy khi chọn mua đồ rất nhiều người thấy khó trong việc tìm sắm cho mình một chiếc áo phù hợp.

https://www.youtube.com/watch?v=pppmyfhk38M

Sau đây MuaHoHangNhat.com sẽ chia sẻ 1 số bí quyết chọn áo thun Lacoste chuẩn đẹp từ các chuyên gia để giúp bạn chọn lựa những chiếc áo thun Lacoste phù hợp với mình.

Thân áo

Một điểm chung của phần lớn bạn nam trẻ ở Việt Nam là không có bụng. Do đó, khi mua áo Lacoste bạn nên chọn những chiếc áo có phần thân áo hơi thắt nhẹ để tạo độ ôm cho áo nhưng vẫn cảm thấy thoải mái.

Tay áo

Áo thun Lascote thường có tay áo ngắn vì vậy nếu bạn muốn chọn được một chiếc áo Lacoste phù hợp với mình hãy chọn những chiếc áo có tay áo không dài quá 2/3 phần cánh tay trên cùi chỏ và phần ống tay áo nên mặc hơi bó một tí nhìn mới đẹp

Cổ áo

Cổ áo polo thường có kích thước khác nhau cho từng size áo. Để chọn cho mình một chiếc áo thun Lacoste đẹp, phù hợp với bản thân trước hết bạn phải chọn chiếc áo có phần cổ áo vừa vặn. Cổ áo nếu chọn quá rộng sẽ khiến chiếc áo kém một phần thanh lịch.

Phần nút áo

Phần nút áo cũng là một trong những yếu tố giúp bạn chọn được một chiếc áo polo đẹp. Khi mua áo Lacoste bạn cần chú ý hai điều ở phần nút áo. Đầu tiên, bạn nên chọn những chiếc áo có phần vải viền nút được may bằng hai phần vải ép lên nhau vì như thế phần nút sẽ trong đẹp và dày hơn. Thứ hai, chiếc áo Lacoste đẹp thì phần vải viền nút không nên dài quá phần ngực vì như thế sẽ làm bạn trông thấp đi rất nhiều.

Áo thun Lacoste có nhiều màu sắc

Nếu bạn vẫn băn khoăn trong cách chọn lựa áo thun loại này cho bản thân hãy đến với chúng tôi xuong may ao thun gia si, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn và chọn cho bạn những chiếc áo phù hợp. Ngoài cung cấp các loại áo thun cho phái mạnh haymuasi còn bỏ sỉ các sản phẩm ao thun nu gia si, áo sơ mi nam nữ….Chúc các bạn luôn chọn được cho mình những chiếc áo phù hợp với kinh nghiệm trên.

Một số mẫu áo thun Lacoste hàng HOT 2017 :

Mã sản phẩm : PH2060

Mã sản phẩm : PH2047

Mã sản phẩm : PH630E

Mã sản phẩm : DH2100

Mã sản phẩm : DH2017

Mã sản phẩm : DH2109

Mã sản phẩm : PH2014

Mã sản phẩm : DH2126

Mã sản phẩm : PH9103

Mã sản phẩm : PH2069

Mã sản phẩm : PF1517

Mã sản phẩm : AF2534

Mã sản phẩm : PF2311

Mã sản phẩm : PF1508

Mã sản phẩm : PF2499

Mã sản phẩm : AF736E

Mã sản phẩm : TF2315

Mã sản phẩm : PF0830

Mã sản phẩm : HF290E

Mã sản phẩm : PF9751

 [/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?