[tintuc]

Không cần phải mất công đi lại bạn vẫn có thể mua sắm những món đồ từ các quốc gia khác ngoài Việt Nam như Nhật Bản. . . bằng cách hết sức đơn giản đó là order hàng Nhật qua các dịch vụ, trang Web mua hộ hàng Nhật để lựa chọn mua các sản phẩm mình cần từ Website mua bán hàng tốt nhất tại Nhật Bản .

Mua hàng Online ngày nay với rất nhiều ưu điểm như đơn giản, thuận tiện, đa dạng và dễ dàng thanh toán, vận chuyển. Với việc mua hàng Online, bạn không phải mất công đến tận cửa hàng dù nó ở nơi rất xa, không những vậy, các shop online chủ yếu hoạt động trên mạng mà không cần thuê cửa hàng hay trả các chi phí quảng cáo đắt đỏ, bởi vậy nên thông thường, giá thành sản phẩm nếu bạn mua tại các shop online sẽ rẻ hơn 20-30% so với bạn đến trực tiếp tại cửa hàng

Với quy trình hoạt động chặt chẽ và nghiêm ngặt của Nhật Bản, về nhược điểm chất lượng sản phẩm mà bạn thường nghi hoặc khi mua hàng tại Việt Nam sẽ gần như không bao giờ xảy ra tại Nhật Bản bởi mỗi sản phẩm được đưa lên các trang web lớn như Amazon hay Rakuten đều phải được kiểm tra nghiêm ngặt, ngoài ra, mục đánh giá, review và điểm Rating của mỗi sản phẩm sẽ cho bạn cái nhìn khách quan trong việc lựa chọn hay không sản phẩm đó.

https://www.youtube.com/watch?v=-o0Ryb_-4W0

Bạn muốn đặt mua hộ hàng Nhật online thì phải cần nắm rõ những trang web nào phù hợp cho chính xác nhu cầu của bạn. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra một số những trang web uy tín trong việc bán hàng – kinh doanh online để bạn có thể chọn mua những món đồ thích hợp nhất từ các trang web đó.

AMAZON

 – Website : http://www.amazon.co.jp



 – Đây là website mà Amazon dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Amazon Nhật Bản được xem như một khu chợ khổng lồ với đủ mọi mặt hàng từ cũ cho đến mới. Bạn có thể tìm thấy bất cứ loại hàng hóa nào mình đang cần tại đây. Nếu chịu khó chọn hàng, bạn sẽ dễ dàng mua được các món hàng hiếm độc lạ với mức giá tốt nhất .

RAKUTEN

 – Website :  http://www.rakuten.co.jp

 – Rakuten được xem là một đại siêu thị của Nhật Bản với vô số các ngành hàng khác nhau. Việc đặt hàng qua Rakuten giúp đơn giản hóa quá trình mua hàng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà vẫn có cơ hội sử dụng các sản phẩm chất lượng cao.

KAKAKU

 – Website :  http://kakaku.com/

 – Kakaku là một website khá nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây là site so sánh giá uy tín và khá chính xác. Chỉ cần gõ model của đồ cần mua vào ô tìm kiếm của kakaku.com, bạn sẽ thấy giá được liệt kê từ thấp đến cao. Nếu bạn ko rành tiếng Nhật, thì chỉ cần nhìn danh sách cũng có thể hình dung ra giá món hàng mình muốn mua nằm trong khoảng bao nhiêu là hợp lí.

ZOZO

 – Website :  http://zozo.jp/

 – Đây là trang web chuyên về thời trang hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào với hơn 1.600 nhà cung cấp và 3,6 triệu khách hàng đăng ký thành viên. Zozo được khá nhiều khách hàng yêu thích vì họ có thể lựa chọn sản phẩm với các số đo kích cỡ chi tiết gống như mua hàng ở trung tâm mua sắm. Bên cạnh đó, các nhà cung cấp cho Zozo đều có các sản phẩm thời trang độc đáo, năng động, tạo bản sắc mạnh mẽ trên thị trường và liên tục tung ra các chương trình khuyến mại giảm giá để thu hút khách hàng.

Ngoài ra, bạn còn có thể mua hàng trên các trang web order hàng Nhật theo các lĩnh vực riêng biệt dưới đây:

 – Đại siêu thị: http://www.noppin.com, www.jp-stores.com/

 – Hàng hiệu: ginzo.jp, www.daikokuya78.co.jp, www.cecile.co.jp, www.nissen.co.jp, www.st-image.com, belluna.jp, www.uniqlo.com, www.netvivi.cc, www.peachjohn.co.jp, www.brandshop.co.jp

 – Đồ gia dụng: www.biccamera.com, www.fujisan.co.jp, http://www.tiger.jp/, http://www.pearl-life.com/, http://mitsukoshi.mistore.jp/ , http://www.yodobashi.com/, http://shop.kitamura.jp/, http://www.fujisan.co.jp/, mapcamera.com…

 – Đồ dùng trẻ em: http://www.happinetonline.com/, http://lalabitmarket.channel.or.jp/, http://tamiyashop.jp/

 – Đồ thể thao: http://www.captainstag.net/, http://global.rakuten.com/, http://shopping.yahoo.co.jp/…

Tiếp theo là chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật nào uy tín

Hãy đến với Shop Nhật Việt bạn sẽ được tư vấn miễn phí và được giải đáp những câu hỏi thắc mắc về mua hàng Nhật trên website Nhật.

 – Shop Nhật Việt đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam

 + Văn phòng phẩm, báo chí, sách báo, truyện tranh.
 + Thực phẩm: Bánh kẹo, gia vị khô, bột, mỳ tôm…
 + Máy tính, linh kiện máy tính
 + Đồ điện tử: điện thoại, máy quay phim, máy ảnh, máy nghe nhạc, máy chơi game, loa, amplifier…
 + Đồ gia dụng, đồ điện tử điện lạnh: Nồi cơm điện, tủ lạnh, quạt điện, các thiết bị nhà bếp
 + Đồ cho mẹ và bé
 + Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng
 + Cần câu cá, giấy dán tường.

 – Cách mua hàng đơn giản như sau :

  + Bạn lên các website của Nhật lựa chọn sản phẩm. Nếu không chọn được hãy gọi điện đến shop để được tư vấn.

  + Sau khi đã chọn được sản phẩm, các bạn cung cấp đường link và thông tin sản phẩm cần mua cho nhân viên của Shop Nhật Việt .

  + Nhân viên của Shop sẽ check hàng và báo giá . Nếu bạn đồng ý với bảng giá thì tiến hành hợp đồng và thanh toán trước một phần giá trị hàng hóa .

  + Hàng hóa sẽ được thông quan và chuyển về nước theo yêu cầu của bạn. Khi nhận được hàng chúng tôi sẽ gọi điện thông báo và Ship hàng Nhật đến tận nhà cho quý khách .

  + Bạn hàng tại kho hoặc tại nhà và thanh toán số tiền còn lại .

Nếu bạn băn khoăn về giá cả cùng thời gian vận chuyển khi sử dụng dịch vụ ship hàng nhật, đừng lo vì Shop sẽ đảm bảo cho bạn thời gian ship hàng rất nhanh chóng. Tốc độ vận chuyển có thể dao động trong khoảng từ 2 – 3 tuần kể từ khi chúng tôi nhận được hàng tại văn phòng ở Nhật và tùy thuộc vào loại hàng. Shop áp dụng bảng giá vận chuyển rất cạnh tranh, là mức phí đáng tham khảo dành cho bạn.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?