[tintuc]

Khi bạn tìm mua bình lọc nước gia đình nên biết đến thương hiệu Brita. Lý do tại sao bạn nên sử dụng Brita? Đơn giản, đó là một trong những hệ thống lọc nước tốt nhất hiện có, lọc nước tinh khiết, loại bỏ các chất độc hại và giữ lại 99,9% các tinh chất có lợi cho cơ thể.

Sử dụng máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn là điều cần thiết đặc biệt là khi nguồn nước sinh hoạt đang bị ô nhiễm nặng nề bởi nền công nghiệp hóa như hiện nay. Kể cả khi bạn đang dùng nước máy ở thành phố thì cũng đừng nghĩ rằng nước máy đã an toàn và bạn cũng nên dùng máy lọc nước ở thành phố . Đối với vùng nông thôn, đặc biệt là những vùng nước sinh hoạt bị nhiễm phèn, nhiễm mặn hay nước đá vôi thì bạn càng nên dùng máy lọc nước.

Nếu bạn có ý định tìm mua bình lọc nước gia đình nên biết đến thương hiệu Brita. Tại sao lại thế ?

Brita ® sản xuất hệ thống lọc nước đơn giản và hiệu quả, sử dụng công nghệ tiên tiến để biến nước máy gia đình bình thường thành nguồn nước có hương vị tuyệt vời, nước uống lành mạnh.

https://www.youtube.com/watch?v=rTqoWOyZd7k

Video giới thiệu bình lọc nước Brita dung tích 2L hàng Nhật nội địa chất lượng cao

Tùy thuộc vào hệ thống Brita ® bạn sử dụng, bạn có thể tận hưởng nhiều mức độ lợi ích lọc.

Lợi ích của Brita ?

Những lợi ích của Brita ® rất nhiều. Ngoài nguồn nước sạch, tinh khiết, Brita còn :

 – Làm cho nguồn nước pha trà, pha cà phê thơm ngon hơn;

 – Cải thiện mùi vị của thực phẩm nấu chín

 – Sử dụng thiết bị lọc nước Brita sẽ giúp loại bỏ chì có trong nguồn nước. Như bạn đã biết thì chì là chất rất độc hại, đây là chất cuối cùng của quá trình phản ứng phóng xạ nên chúng cực độc đối với cơ thể con người, dùng nước sau khi lọc sẽ giúp loại bỏ chì khiến chúng không thể đi vào cơ thể người thân trong gia đình bạn.



 – Nước sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước sẽ sạch sẽ, nhiều khoáng chất giúp tăng hệ miễn dịch đặc biệt là cho trẻ em. Vì vậy dùng máy lọc nước sẽ rất tốt cho sức khỏe của con bạn.

 – Máy rất tiện dụng khi vừa lọc nước (bởi Brita-hãng lọc nước nổi tiếng tại Đức), vừa đun sôi (đặc biệt đun sôi trong tích tắc), và còn có chức năng giữ nhiệt, muốn uống nhiệt độ bao nhiêu mọi người có thể đặt nhiệt độ ở 5 mức từ 70-90 độ C, hoặc nước sôi, rất thích hợp cho các mẹ có con nhỏ cần pha sữa, không cần phải lụi cụi ban đêm dậy đun nước rồi pha sữa cho bé, đã có sẵn nước sạch qua lưới lọc chuẩn mực của Brita

 – Tiết kiệm chi phí mua nước sạch để uống. Những loại uống uống đóng chai đều tốt vì đã được xử lý, nhưng giá thành để mua nước đóng chai uống hàng ngày thì rất lớn và sẽ tạo ra lượng chất thải nhiều. Sử dụng bình lọc nước cầm tay Brita bạn vẫn đảm bảo được chất lượng nước uống với chi phí rẻ hơn rất rất nhiều, hơn nữa bạn không những có nước sạch để uống mà còn có thể dùng để nấu ăn, đảm bảo sức khỏe hơn.

 – Dùng bình lọc nước Brita để có nước sạch dùng sẽ giúp giảm đáng kể bệnh ung thu đại tràng, đường ruột, dạ dày và các bệnh về đường tiêu hóa do hệ thống lọc nước an toàn đã loại bỏ hoàn toàn clo từ nước uống, đặc biệt là trong nước máy vì nước máy thường sử dụng clo để diệt khuẩn, nhưng đây cũng là chất có tính axit cao.



Tại sao nên chọn Brita ?

 – Sản phẩm bình lọc nước Brita sử dụng rộng rãi tại châu Âu, được tổ chức TUV SUD thường xuyên giám sát, các lõi lọc Brita và tất cả các sản phẩm về lọc nước để xác nhận sự tuân thủ chất lượng sản phẩm trong việc sử dụng thực phẩm.



 – Brita là thương hiệu hoạt động gần 50 năm (từ năm 1966 với trụ sở tại nước Đức) trong ngành sản xuất các sản phẩm lọc nước, thương hiệu đã được khẳng định số 1 tại Mỹ (USA) và hàng đầu trên thế giới.

 – Bình lọc nước Brita sản xuất tại Đức không chứa chất BPA, chuyên lọc những kim loại nặng, ở Châu âu thì chỉ cần để nước vòi sen là uống được, nhưng với nguồn nước ở VN, ngoài kim loại nặng ra, còn nhiều vi khuẩn khác, nên cần nấu sôi để nguội rồi mới đổ vào lọc và uống.

Địa chỉ mua bình lọc nước Brita hàng chất lượng đảm bảo nhất

Nếu bạn muốn tìm mua một sản phẩm bình lọc nước an toàn mà hiệu quả thì bình lọc nước Brita Shop Nhật Việt cung cấp sẽ là sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo cho bạn. Bình lọc nước Brita thiết kế đơn giản và tinh tế, tiện dụng khi cầm và sử dụng, làm giảm đáng kể tạp chất và hương vị khó chịu của nước máy.

mua hàng Nhật

Shop Nhật Việt là địa chỉ cung cấp bình lọc nước Brita hàng chuẩn chính hãng, chất lượng, uy tín, hàng Nhật nội địa . Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?