[tintuc]

Thông qua những trang web mua hàng qua mạng nổi tiếng tại Nhật như Amazon, Rakuten, Uniqlo,… cùng với chính sách ưu đãi mua hộ hàng Nhật tại MuaHoHangNhat.com, người Việt tuy không thể chen chân xếp hàng giành suất ưu tiên mua hàng tại các cửa hàng ở Nhật nhưng vẫn sẽ có cơ hội tiếp cận với những mặt hàng cao cấp tại Nhật với mức ưu tiên giảm giá từ 30% đến 50%, 70%….hay thậm chí còn nhiều hơn.

Bạn chỉ cần ngồi nhà thoải mái chọn các sản phẩm và thực hiện những thao tác vô cùng đơn giản trên máy tính thông qua MuaHoHangNhat.com là đã có thể sở hữu những món hàng ưa thích, ấn tượng nhất với mức ưu đãi bất ngờ nhưng hoàn toàn đảm bảo về chất lượng, dành cho chính bạn, người thân, gia đình và bạn bè của mình


Hãy nắm lấy cơ hội duy nhất trong năm và trở thành người mua sắm thông minh. MuaHoHangNhat.com sẽ đồng hành cùng bạn, mang đến dịch vụ tư vấn, hướng dẫn và giúp bạn mua hàng hiệu quả nhất.

Khi lựa chọn dịch vụ mua hô hàng Nhật Bản online bạn sẽ không phải đón nhận những rủi ro khi tự mình mua hàng online ví dụ sẽ bị lừa khi thanh toán nhưng không có hàng. Shop Nhật Việt chúng tôi là địa chỉ cung cấp dịch vụ Mua hộ hàng Nhật chất lượng đảm bảo nhất, an toàn và nhanh gọn nhất hiện nay, chúng tôi sẽ lựa chọn cho bạn những địa chỉ, trang web để mua hàng hiệu Nhật online uy tín nhất, sẽ tư vấn góp ý cho bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Trên Amazon, Yahoo, Rakuten, Uniqlo… Nhật Bản cũng có rất nhiều đợt khuyến mãi giảm giá với các đợt Sale Shock, có khi lên tới 90%. Vậy làm thế nào để bạn theo dõi được chương trình mua sắm giảm giá vàng này, áp dụng cho những món hàng nào, thương hiệu nào, Shop Nhật Việt sẽ luôn cập nhật thông tin hàng ngày hàng giờ lên website MuaHoHangNhat.com cho tất cả mọi khách hàng cùng biết để có thể mua được những sản phẩm mình ưng ý với mức giá thấp nhất , rẻ nhất có thể.



Hãy nắm lấy cơ hội duy nhất trong năm và trở thành người mua sắm thông minh. Shop Nhật Việt sẽ đồng hành cùng bạn, mang đến dịch vụ tư vấn, hướng dẫn và giúp bạn mua hàng hiệu quả nhất.

Các Đợt Sale-Off Lớn Tại Nhật

Tháng Một: Mùa Sales đón năm mới

Đầu năm là khoảng thời gian các đợt hạ giá diễn ra sôi nổi. Xuyên suốt khắp các cửa hiệu tại Nhật đóng cửa từ 31 tháng 12 đến ngày 2 hoặc 3 tháng 1, do đó người bán hàng sẽ mở màn đợt sales cho năm mới ngay sau kỳ nghỉ này. Du khách sẽ có những mức giảm giá tốt khi mua đồ mùa đông khi so sánh với những món hàng khác. Fukubukuro – hay còn gọi là túi may mắn được bán hầu hết khắp nơi, và mang đến cơ hội mua nhiều món hàng từ các thương hiệu nổi tiếng với giá cực thấp. Hãy thử vận may ở đợt sales này xem !

Tháng 1 là tháng tốt nhất dành cho tín đồ shopping để tìm được giảm giá sâu cực tuyệt khi mua quần áo mùa Đông và túi may mắn nhận quà.

Tháng 2: Tháng xả hàng đồ mùa Đông

Dù rằng thời tiết vẫn còn khá rét tại Nhật vào tháng 2, thế nhưng hầu hết các cửa tiệm đều bắt đầu bán quần áo cho mùa Xuân đầu tháng 2. Du khách sẽ dễ dàng nhận thấy giá mới giảm bên cạnh giá niêm yết trê các mặt hàng quần áo Đông. Vẫn có những nơi quần áo mùa Đông với giá thấp hơn đợt sales tháng 1.

Tháng 3 đến giữa tháng 4 : Tiếp tục việc học & Đợt sales New Life

Đối với người Nhật, từ trường học đến tài chính đều coi thời điểm bắt đầu trở lại là đầu tháng Tư. Đợt sales diễn ra từ thời gian này dành cho tầng lớp sinh viên và các nhân viên mới trong các công ty, những người phải di dời nơi ở hoặc bắt đầu cuộc sống tự lập. Thiết bị gia dụng, nội thấ, quần áo và túi xách cũng như hàng tá các trang thiết bị trường học sẽ được giảm giá. Trong các đợt giảm giá này, chắc chắn du khách sẽ tìm thấy hàng tá các món văn phòng phẩm có công năng độc đáo nổi tiếng mà đất nước Nhật Bản mới có. .

Tháng 7 đến tháng 8: Giảm giá mùa hè

Không có đợt giảm giá lớn nào đáng ghi nhận trong tháng Sáu, vì đó là tháng mở đầu hè . Nhưng một khi vào đầu tháng Bảy, mùa sales hè dần dần tiến đến gần hơn.

Tháng Tám là tháng tuyệt nhất để mua sắm thời trang và các món hàng mùa hè giảm giá. Trời hè tại Nhật ẩm ướt như bạn đã biết, do đó nên tận dùng mùa sales off hè này để sắm các món mà bạn ưa và cần để tận hưởng những ngày hè sôi động nhé.

Tháng 9: Sales giải tỏa hàng tồn Hè

Khi tháng 9 đến, khí trời trở nên dễ chịu hơn. Có ít lựa chọn đồ Hè để mua vào tháng Chín nhưng du khách vẫn có thể mua đồ Hè với giá giảm vì lý do bán tháo cho hết hàng trữ.

Tháng 11 : Giảm giá mùa thu

Ngày trở nên ngắn hơn và không khí cũng lạnh hơn vào tháng Mười Một. Trong tháng này, du khách có thể mua quần áo và các món hàng cho dịp Thu-Đông và thậm chí có những nơi bán sớm đồ mùa Xuân, Nhưng các món hàng được giảm giá đó rất ít được các cửa hàng cung cấp vào thời điểm này, và khi mua hàng du khách sẽ không thể nhận được mức giá ưu đãi tốt nhất.

Tháng 12: Sales cho mùa đông và dịp cuối năm

Một khi đã đến gần thời điểm cuối năm, bầu không khí các thành phố hoàn toàn trở nên thay đổi với các dải đèn chiếu sáng rực rỡ và các khúc ca Giáng Sinh vang lên khắp nơi. Tháng 12 là tháng tuyệt nhất để mua quần áo Đông và hàng gia dụng.

Không chỉ các mặt hàng thời trang và đồ gia dụng, mà có hàng tá các món hàng khác được giảm giá thời điểm này, và một số cửa hiệu bắt đầu mùa sales cực tốt ngay cả trước Giáng Sinh.

Các đợt giảm giá khác

Có một vài khoảng thời gian khác trong năm với một vài khu mua sắm có đợt giảm giá bên cạnh các đợt phổ biến nêu trên .

 – Cuối tháng 4 -đầu tháng 5: Tuần Lễ Vàng Sales : Tuần Lễ Vàng hay còn gọi là GW viết tắt trong tiếng Nhật là khoảng thời gian nghỉ xuân. Giá không giảm sâu nhiều nhưng có nhiều cửa hiệu cung cấp giá giảm kha khá trong đợt GW.

 – Tháng 10 : Halloween Sales : Mặc dù không có truyền thống tổ chức tại Nhật Bản, Halloween đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây và hiện tại du khách có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng bán quần áo hay đồ trang trí trong tuần trước đó.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?