[tintuc]

Trước muôn vàn các hãng trên thị trường, có lẽ bình lọc nước hãng Brita hiện nay là sản phẩm đang được người dân Hà Nội ưa chuộng tin dùng nhất. Bình lọc nước Brita đảm bảo luôn cung cấp cho mọi gia đình nguồn nước sinh hoạt sạch sẽ, ngon ngọt và ổn định nhất.

Vấn đề ô nhiễm nước, ô nhiễm không khí hiện nay ở Hà Nội hết sức cấp thiết, các chuyên gia cảnh báo chất lượng nguồn nước và không khí ở Việt Nam đang ở tình trạng báo động. Một tỉ lệ lớn dân số Việt Nam và hệ sinh thái của quốc gia đang bị phơi nhiễm với nguồn nước, không khí ô nhiễm vượt quá tiêu chuẩn cho phép của Việt Nam.

Các chất thải từ các nhà máy tuồn ra các con sông, hệ thống mương rãnh làm tình trạng ô nhiễm nước và không khí trầm trọng. Tiêu biểu phải kể để như sông Tô Lịch với nguồn nước ô nhiễm nặng nề, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Tiếp đến là các mạch nước ngầm cũng ngấm dần ô nhiễm dẫn đến các nguồn nước không được đảm bảo, nguồn nước máy khó có thể sử dụng trực tiếp được.

Sử dụng máy, bình lọc nước để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn là điều cần thiết đặc biệt là khi nguồn nước sinh hoạt đang bị ô nhiễm nặng nề bởi nền công nghiệp hóa như hiện nay. Kể cả khi bạn đang dùng nước máy ở thành phố thì cũng đừng nghĩ rằng nước máy đã an toàn và bạn cũng nên dùng máy lọc nước ở thành phố . Đối với vùng nông thôn, đặc biệt là những vùng nước sinh hoạt bị nhiễm phèn, nhiễm mặn hay nước đá vôi thì bạn càng nên dùng máy và bình lọc nước.

Trước muôn vàn các hãng trên thị trường, có lẽ bình lọc nước hãng Brita hiện nay là sản phẩm đang được người dân Hà Nội ưa chuộng tin dùng nhất. Bình lọc nước Brita đảm bảo luôn cung cấp cho mọi gia đình nguồn nước sinh hoạt sạch sẽ, ngon ngọt và ổn định nhất.

Binh loc nuoc Brita đảm bảo luôn cung cấp cho mọi gia đình nguồn nước sinh hoạt sạch sẽ, ngon ngọt và ổn định nhất.

 – Kích thước sản phẩm : 25.8 × 15 × 25..8cm

 – Trọng lượng sản phẩm : 598g

 – Chất liệu: ASA nhựa, AS nhựa

 – Nước sản xuất : Đức

 – Với dung tích tương đối lớn xấp xỉ 2.0 Lít ( tổng công suất /3.5L )

https://www.youtube.com/watch?v=rTqoWOyZd7k

Vậy thì tại sao bình lọc nước hãng Brita lại được ưa chuộng sử dụng ở Hà Nội thế và dùng thiết bị lọc nước có lợi ích như thế nào ? Dưới đây tôi xin nhắc bạn một số ưu điểm của bình lọc nước Brita mà bạn không thể bỏ qua :

Ưu điểm số 1:

  ✪ Brita là thương hiệu hoạt động gần 50 năm (từ năm 1966 với trụ sở tại nước Đức) trong ngành sản xuất các sản phẩm lọc nước, thương hiệu đã được khẳng định số 1 tại Mỹ (USA) và hàng đầu trên thế giới.

  ✪ Sản phẩm Brita đáp ứng tiêu chuẩn cụ thể cũng nằm trong số các yêu cầu cao nhất của Trung tâm nghiên cứu nước (WRC) tại Anh, vệ sinh môi trường quốc gia (NSF) tại Hoa Kỳ và Hiệp hội Thụy Sĩ cho ngành công nghiệp khí và nước (SGI). Phạm vi sản phẩm Maxtra cũng phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn đang hiện hành ở các nước có các chi tiết kỹ thuật như ở Đức (DIN), Vương quốc Anh (BSI) hoặc Pháp (AFNOR

Ưu điểm số 2 :

 ✪ Sử dụng bình bị lọc nước Brita sẽ giúp loại bỏ chì có trong nguồn nước. Như bạn đã biết thì chì là chất rất độc hại, đây là chất cuối cùng của quá trình phản ứng phóng xạ nên chúng cực độc đối với cơ thể con người, dùng nước sau khi lọc sẽ giúp loại bỏ chì khiến chúng không thể đi vào cơ thể người thân trong gia đình bạn.

Ưu điểm số 3 :

 ✪ Tiết kiệm chi phí mua nước sạch để uống. Những loại uống uống đóng chai đều tốt vì đã được xử lý, nhưng giá thành để mua nước đóng chai uống hàng ngày thì rất lớn và sẽ tạo ra lượng chất thải nhiều. Sử dụng bình lọc nước Brita bạn vẫn đảm bảo được chất lượng nước uống với chi phí rẻ hơn rất rất nhiều, hơn nữa bạn không những có nước sạch để uống mà còn có thể dùng để nấu ăn, đảm bảo sức khỏe hơn.



Bạn không những có nước sạch để uống mà còn có thể dùng để nấu ăn, đảm bảo sức khỏe hơn.

Ưu điểm số 4 :

 ✪ Dùng bình lọc nước Brita để có nước sạch dùng, bạn có thể uống luôn không cần đun sôi, giúp giảm đáng kể bệnh ung thu đại tràng, đường ruột, dạ dày và các bệnh về đường tiêu hóa do hệ thống lọc nước an toàn đã loại bỏ hoàn toàn clo từ nước uống, đặc biệt là trong nước máy vì nước máy thường sử dụng clo để diệt khuẩn, nhưng đây cũng là chất có tính axit cao.

Ưu điểm số 5 :

 ✪ Giữ lại các khoáng chất cần thiết cho sự sống của con người chính là lợi ích thứ 5 khi bạn dùng bình lọc nước Brita. Hệ thống lọc nước của Brita sẽ loại bỏ các kim loại nặng, các chất ô nhiễm nguy hiểm, giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể đồng thời cân bằng độ PH của nước. Nước uống của bạn sẽ được tính toán với công thức khoa học hơn và tốt hơn.



Nước uống của bạn sẽ được tính toán với công thức khoa học hơn và tốt hơn.

Ưu điểm 6 :

Giúp tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. Nước chiếm tới 70% cơ thể bạn, uống nước sạch sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, loại bỏ chất độc trong cơ thể từ đó giúp cơ thể tự bảo vệ mình trước các bệnh thường gặp và tăng sức khỏe tổng thể.

Ưu điểm số 7 :

 ✪ Bình lọc nước tinh khiết cầm tay Brita giúp bạn tiết kiệm điện năng, có nước sạch ngay cả khi mất điện vì sản phẩm không sử dụng điện.

Ưu điểm thứ 8 :

 ✪ Chất liệu của bình lọc nước Brita là nhựa nguyên sinh không chứa chất BPA (chất BPA là hợp chất rất độc để làm cứng nhựa trong quá trình sản xuất và dễ bị phơi nhiễm trong quá trình sử dụng, là tác nhân gây ung thư và các loại bệnh…)

Ưu điểm thứ 9 :

 ✪ Nước sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước sẽ sạch sẽ, nhiều khoáng chất giúp tăng hệ miễn dịch đặc biệt là cho trẻ em. Vì vậy dùng bình lọc nước Brita sẽ rất tốt cho sức khỏe của con bạn.

Ưu điểm số 10 :

 ✪ Bình lọc nước thông minh này giống như một chiếc máy lọc nước mini, đem đến cho bạn nguồn nước sạch và an toàn mọi lúc mọi nơi với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại và vô cùng hợp thời trang, dễ dàng mang đi bất kì nơi đâu thích hợp cho đi du lịch, đi phượt

Bạn có thể tham khảo thêm về cách sử dụng và bảo quản bình lọc nước Brita đúng chuẩn nhất TẠI ĐÂY

Sử dụng bình lọc nước tinh khiết Brita cung cấp nước uống và nấu ăn cho gia đình là bạn đã xây dựng một nhà máy lọc nước tinh khiết mini ngay tại gia đình, nơi bạn có thể chủ động kiểm soát được nguồn nước, chất lượng nước đầu ra và hệ thống màng lọc trong nhà máy nước sạch của bạn – đây cũng là một giải pháp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với mua nước đóng bình, đóng chai, được các gia đình Việt ưa chuộng. Hãy cùng sử dụng máy lọc nước của Brita để nâng cao chất lượng cuộc sống nhé!

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?