[tintuc]

Chưa mua hàng Nhật Bản mà nghĩ tới bạn cũng đã thấy phức tạp? Việc ngồi dịch tiếng Nhật quá khó khăn đối với bạn ? Bỏ qua mấy công đoạn mệt mỏi đi nhé, chỉ cần tìm đến Shop Nhật Việt – Địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ Order mua hộ Ship hàng Nhật Việt thì hàng hóa Nhật hay bất cứ tỉnh nào cũng nhanh chóng gửi đến bạn. Với dịch vụ mua hộ hàng Nhật ship về Việt Nam chất lượng và uy tín, Shop Nhật Việt là địa chỉ lý tưởng để bạn muốn gửi hàng từ Nhật về Việt Nam an toàn tại Hà Nội .

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp các dịch vụ mua hộ hàng từ Nhật ship về Việt Nam, đấu giá – trả giá, tìm kiếm nguồn hàng, thương lượng,…Đặc biệt là dịch vụ nhận mua hộ hàng Nhật, ship hàng từ nhật về Việt Nam uy tín nhất.

Nếu bạn băn khoăn về giá cả cùng thời gian vận chuyển khi sử dụng dịch vụ ship hàng nhật, đừng lo vì Shop sẽ đảm bảo cho bạn thời gian ship hàng rất nhanh chóng. Tốc độ vận chuyển có thể dao động trong khoảng từ 2 – 3 tuần kể từ khi chúng tôi nhận được hàng tại văn phòng ở Nhật và tùy thuộc vào loại hàng. Shop áp dụng bảng giá vận chuyển rất cạnh tranh, là mức phí đáng tham khảo dành cho bạn.

Tốc độ vận chuyển có thể dao động trong khoảng từ 2 – 3 tuần

Shop nhận mua ho hang Nhat rất nhiều các mặt hàng từ Nhật về Việt Nam uy tín nhất với các loại hàng hóa như: thời trang, mỹ phẩm, trang sức, hàng điện tử, thực phẩm chức năng, đồ sưu tầm,…. Nếu bạn cần mua hộ hàng hóa từ Nhật, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn. Bạn xem hàng tại những trang bán hàng lớn của Nhật để chọn sản phẩm cần mua. Sau đó gửi link sản phẩm về cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ thay bạn mua hàng đúng nguồn hàng rồi vận chuyển đến tay bạn.

https://www.youtube.com/watch?v=-o0Ryb_-4W0

 

Shop Nhật Việt luôn đặt quyền lợi quý khách hàng lên hàng đầu khi phục vụ, đó là cơ sở để chúng tôi xây dựng niềm tin trong kinh doanh trong suốt thời gian vừa qua. Khi sử dụng dịch vụ ship hàng từ Nhật Bản về Việt Nam uy tín của chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng với những lợi ích sau đây:

+ Tư vấn hướng dẫn lựa chọn những mặt hàng tốt nhất tại các website thương mại điện tử uy tín hàng đầu tại Nhật Bản.

+ Thực hiện thanh toán quốc tế, phương thức thanh toán đa dạng, nhanh chóng và linh hoạt, xem chi tiết phí mua hộ hàng từ nhật về việt nam.

+ Thời gian ship hàng Nhật, thông quan và vận chuyển nhanh chóng. Hàng hóa Nhật bản sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian nhanh nhất.

+ Thực hiện thủ tục thông quan hàng hóa với thời gian nhất, chi phí hợp lý nhất.

+ Hàng hóa được đảm bảo an toàn bằng những thiết bị và phương tiện vận chuyển tốt nhất.

Những cam kết này sẽ được chuyển hóa thành hành động bởi uy tín của Shop Nhật Việt – Uy tín chính là điều cốt yếu làm nên sự thành công của chúng tôi.

mua ho hang nhat

Với phương châm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, Shop Nhật Việt áp dụng mọi hình thức thanh toán, từ việc trao đổi tiền mặt cho đến chuyển khoản qua ngân hàng, các loại thẻ thanh toán,…Shop Nhật Việt đều hỗ trợ để mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

Trong quá trình vận chuyển hay trước khi quyết định sử dụng dịch vụ ship hàng nhật về Việt Nam uy tín nhất, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi về cho Shop Nhật Việt, chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp và tư vấn cụ thể tận tình.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?