[tintuc]

Nguồn hàng Nhật chính hãng mua hộ ship về VN – Giá ưu đãi, an toàn tuyệt đối‎ Vận chuyển, ship hàng từ Nhật về Việt Nam chuyên nghiệp, nhận hàng sau 7 ngày – Thủ tục đơn giản – Cam kết đúng thời gian – Tư vấn miễn phí – Ship hàng ngay tận nhà. Nguồn hàng Nhật đảm bảo chất lượng với giá cực tốt.

Bạn muốn kinh doanh các mặt hàng Nhật Bản và đang muốn tìm nguồn hàng. Chi phí cho việc sang Nhật Bản lấy hàng không hề rẻ, từ làm hộ chiếu, ăn ở, đi lại đến thuê phiên dịch sẽ ngốn khá nhiều tiền của bạn, chưa kể những phí phát sinh.

Chỉ cần ngồi trước máy tính là bạn có thể mua cho mình món hàng nội địa Nhật ưng ý

Tuy nhiên, với dịch vụ order hàng Nhật của Shop Nhật Việt, bạn chỉ cần ngồi tại nhà click chuột mà vẫn có thể sở hữu hàng Nhật chính hãng với giá hợp lý nhất. Mang đến cho bạn cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, tiêu chuẩn Nhật mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật chuyên nghiệp, tư vấn tận tình và hỗ trợ tốt nhất. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể mang hàng tới tận nhà mình.

 – Order mua hộ các loại hàng hóa chính hãng từ Nhật Bản trọn gói . Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm cần mua từ các trang như amazon japan, rakuten… , chúng tôi sẽ tư vấn, tìm nguồn hàng với mức giá tốt nhất, đặt mua hộ khách và vận chuyển hàng mua về VN. Chỉ từ 2 – 3 tuần từ lúc đặt hàng, là hàng đã về tới tận tay khách hàng . .

 – Nếu quý khách không có máy tính hoặc không biết tìm địa chỉ ở đâu, quý khách có thể cung cấp tên món đồ hoặc các thông tin liên quan ( hình ảnh, website…) . Nhân viên sẽ sẽ tìm kiếm các trang web có cung cấp sản phẩm, đồng thời tìm ra nơi cung cấp giá bán rẻ nhất, dịch vụ gần nhất và thông báo cho quý khách.

– Truy cập các website bán hàng sỉ tại Nhật để có được danh sách các mặt hàng muốn mua.. Bạn có thể tham khảo các trang web sau:

+ Hàng thời trang: Uniqlo: (uniqlo.com/jp/); Nissen: (nissen.co.jp); Kanebo: (kanebo-cosmetics.co.jp/); Shiseido: (shiseido.co.jp/)

+ Hàng bách hóa tổng hợp: Rakuten: (rakuten.co.jp/);  Amazon Japan: (amazon.co.jp/);…

 – Chúng tôi cam kết:

  + Giá dịch vụ vận chuyển và mua hộ hàng phù hợp với người tiêu dùng.
  + Khách hàng chỉ trả phí một lần duy nhất không phát sinh thêm chi phí vận chuyển hàng Nhật khác.
  + Việc mua hộ hàng Nhật Bản diễn ra nhanh chóng, an toàn mọi thông tin khách hàng.
  + Tư vấn viên nhiệt tình chu đáo, lựa chọn mặt hàng mua hộ và vận chuyển hàng tốt nhất cho khách hàng.
  + Hỗ trợ và cung cấp mọi thông tin hàng hóa nhanh chóng.
  + Thời gian hàng về Việt Nam chỉ từ 2 đến 3 tuần .

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?